Inside Dara
“ใหม่” โต้ติดหรู ช็อปแบรนด์เนม 10 ล้าน! ยืนยันซื้อของขวัญให้ตัวเองแค่หลักแสน

ถือว่าเป็นนางเอกที่ฮอตมากคนหนึ่ง สำหรับนางเอกพันล้าน “ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่” ที่ฮอตงานรุม ทั้งงานละคร หนัง อีเวนต์ พรีเซ็นเตอร์วิ่งเข้าใสจนรับแทบไม่หวาดไม่ไหว และด้วยความที่งานเยอะขนาดนี้ เลยมีข่าวเมาท์ว่าสาวใหม่ใช้เงินมือเติบ เวลาไปช้อปปิ้งต่างประเทศทีหมดเป็นเงินเป็นสิบล้าน ถึงขั้นคุณแม่ต้องออกมาปรามและงดค่าใช้จ่ายลงทันที ซึ่งเรื่องนี้ใหม่ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง เพราะมากสุดที่ตนเคยใช้ก็เป็นแค่หลักแสนเท่านั้น และถือว่ามากแล้วสำหรับเด็กอายุเท่าตน

“8 หลักเหรอคะ (ทำหน้าตกใจ) ไม่มีทางที่จะได้ช็อปขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่ก็หวังว่าแม่จะให้ขนาดนั้น (หัวเราะ) อยากอยู่ แต่ว่าไม่ได้จริงๆ เวลาไปต่างประเทศก็แล้วแต่วงเงินค่ะ สูงสุดก็หลักแสนค่ะ แค่นี้ก็เยอะมากแล้วนะคะสำหรับเด็กอายุ 22 แต่ถ้าช็อปเยอะๆ ก็ในประเทศนี่แหละค่ะ ซื้อของในไทยนี่แหละ จริงๆ ใหม่ใช้ได้หมดนะคะ ไม่ได้ติดแบรนด์ขนาดนั้น แต่แบรนด์เนมมันก็เก็บได้นาน อย่างเช่นกระเป๋า รองเท้ามันก็เป็นของที่ผู้หญิงชอบ แล้วก็เก็บให้รุ่นลูก รุ่นหลานเราได้ สะสมไหม อันไหนที่เราเก็บไว้ได้นานก็จะสะสมเอาไว้ แต่ก็ไม่เยอะมากค่ะ”

ไม่ซีเรียสคนมองติดหรู ใช้ของแบรนด์เนม ยันซื้อของขวัญให้ตัวเองแค่หลักแสน

“ก็พอมีเงินก็ซื้อเองได้ เราก็ทำงานมาเหนื่อยเนอะ ก็พยายามที่จะตอบแทนให้ของขวัญตัวเองบ้าง เพราะเราก็ไม่ได้ใช้ช่วงวัยรุ่นได้เหมือนคนอื่นเขา เพื่อนๆ เราได้ไปเที่ยวกัน แต่เราต้องทำงาน เราก็ให้ของขวัญตัวเองสักชิ้นหนึ่งใหญ่ๆ แต่ไม่ถึง 8 หลักค่ะ มากสุดแค่หลักแสน แต่ทุกอย่างต้องขอแม่ก่อนค่ะ กว่าจะขอได้แต่ละทีนี่โอ้ย… (ยิ้ม) คุณแม่ดูแลทุกอย่างค่ะ โชคดีที่คุณแม่ไม่เปลี่ยนตั้งแต่วันแรก เป็นยังไงก็เป็นอย่างนั้น คือผู้ใหญ่เขาจะไม่ค่อยเข้าใจเรื่องของแพงๆ ก็ดีค่ะ คนหนึ่งเบรก คนหนึ่งใช้ ก็ถือว่าดี (ยิ้ม)”