Inside Dara
พร้อมหน้าพร้อมตา !! ครอบครัวคุณหนูหมื่นล้าน 'เอวา'ต้อนรับ 'เนท' ร่วมฉลองปีใหม่ครั้งแรก สุดอบอุ่น

เป็นโมเมนต์ครอบครัวที่ดูแล้วเต็มไปด้วยอบอุ่นสุดๆ สำหรับ คู่รักยูทูบเบอร์ เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ กับ เนท-นาธาน บาร์ทลิง ล่าสุดสาวเอวาก็ได้ยกทัพครอบครัวนำโดยคุณพ่อพร้อมด้วยญาติพี่น้อง และแฟนหนุ่ม เนท ไปร่วมฉลองปีใหม่ด้วยกันครั้งแรกพร้อมกับครอบครัวของเธอที่โรงแรมของคุณพ่อที่ จ.กระบี่ บอกเลยว่าแต่ละกิจกรรมที่ครอบครัวนี้พากันไปฉลองไม่ธรรมดาสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นการพายเรือคายัคที่หนุ่มเนทออกแรกพายสุดพลังเพื่อหวังเป็นผู้ชนะคว้าเงินรางวัลไปทำบุญให้ได้ตามเจตนารมณ์ของแฟนสาว เอวา ซึ่งจะสำเร็จหรือไม่ต้องไปลุ้นและติดตามกัน นอกจากนี้ยังมีกีฬาโปโลน้ำที่ทำเอาทุกคนสนุกหรรษาสุดๆ ไหนจะอาหารสารพัดเมนูที่จัดสรรมาให้ทุกคนได้เอ็นจอยเต็มที่ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยด้วยการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่กันอย่างคึกคักสลับกับการดูพลุสุดสวยท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากัน และปิดท้ายด้วยความน่ารักของหนุ่มเนทที่ทำเอาญาติพี่น้องเอวาประทับใจสุดๆ เมื่ออาอ้อกำลังหาเพื่อนไปดูพระอาทิตย์ขึ้นเพื่อดูแสงแรกของปี 2024 หนุ่มเนทก็รับปากอาอ้อทันทีว่าจะไปดูแสงแรกด้วยความเต็มใจพร้อมนัดแนะเวลากันในเวลา ตี ห้าครึ่ง เพียงคนเดียวเท่านั้น งานนี้อาอ้อเลยโผลกอดหนุ่มเนทด้วยความเอ็นดูสุดหัวใจ ติดตามชมบรรยากาศความน่ารักพวกเขาและแสงแรกสุดสวยที่อาอ้อและหนุ่มเนทตื่นกันไปสัมผัสด้วยตาว่าจะสวยแค่ไหนห้ามพลาด กดชมกันได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=hHNGf6-Di6M

นอกจากนี้เอวากับเนทยังได้ Recap ความประทับใจที่ดีและแย่ในปี 2023 ให้แฟนๆ ได้รู้กันด้วยอีกด้วย

เอวา : สำหรับเอวาคือการได้รางวัล “สื่อออนไลน์ยอดเยี่ยมแห่งปี” บนเวทีนาคราชอวอร์ด ครั้งที่ 6 ประจำปี 2566 เป็นอะไรที่ภูมิใจมากๆ รวมไปถึงการได้กระโดดร่มที่ประเทศดูไบ ก็เป็นการเอาชนะความกลัวได้สำเร็จ และอีกอย่างหนึ่งคือมีรายได้มากพอที่จะเลี้ยงดูพนักงาน ทีมงาน และคนรอบข้างทุกคนด้วย ส่วนสิ่งที่อยากปรับให้ดีขึ้นคืออยากมีเวลาให้กับครอบครัวมากกว่าเดิมค่ะ

เนท : ตอนที่ผมแพ้ชกมวยที่ประเทศอังกฤษครั้งแรกเพราะตอนนั้นไม่ได้เตรียมตัวมากพอ แต่ผมกลับไปแก้ไขด้วยการฝึกซ้อม ปรับตัวทำทุกสิ่งอย่างจริงจังและกลับไปแข่งอีกครั้งจนสามารถเอาชัยชนะกลับมาได้ นี่แหละครับ พอแพ้ทำให้เรากลับไปจริงจังและกลับมาชนะได้ สุดท้ายทั้งคู่ก็ฝากขอบคุณแฟนคลับที่รักเอ็นดูทั้งคู่ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ พร้อมทั้งอวยพรให้ทุกคนประสบความสำเร็จ มีความสุขมากๆ คิดอะไรสมหวังทุกอย่าง ไม่เจ็บไม่จน เฮงๆ รวยๆ ปังๆ ไปด้วยความกันตลอดปีตลอดไปอีกด้วย #Sunflowava #Mymatenate #เอวามายเมทเนท #เนวา #เอวา #มายเมทเนท