Inside Dara
'เบนซ์'สวย 'มิค'ชนะใจ โด๊ปไข่7ฟอง!

เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา(หิรัญอัษฐิติ) ขอโชว์! ไม่ปล่อยให้ความสวยความสาวลอยนวล เบนซ์ ลุกมาถ่ายแบบ หลัง ขายออก เอ๊ย...ย แต่งงานแล้ว มีสามีเป็นตัวเป็นตน มิต้องเขินอาย อยากโชว์ ต้องโชว์ เบนซ์ เดินหน้าพร้อมโชว์หุ่น ที่ผ่านมา เบนซ์ ลุกมาถ่ายแบบทีไรต้องฮือฮา มีภาพให้จำ เช่นภาพ ปีนบันไดโก่งก้นโชว์บั้นท้าย มาครั้งนี้ เบนซ์ ถ่ายชุดว่ายน้ำเรียบหรูดูเซ็กซี่ “นิตยสารดิฉัน” อาสาเป็นคนบันทึกภาพ

ที่ยอมโชว์ แถม มิค-บรมวุฒิ ไฟเขียวให้ถ่ายได้ เพราะ มิค เห็น เบนซ์ แบบ ริงไซด์ ทุกสัดส่วนน่าสัมผัส มิค คงมั่นใจ หุ่นเบนซ์ ภรรยาสุดที่รัก โชว์แล้วไม่แพ้ สาวรุ่น มิค เลยดันเต็มที่ ทำให้ เบนซ์ เป็นนางเอก “คู่วงการบันเทิงไทย” ไปนานแสนนาน เห็นได้ว่า “รถเบนซ์” ยังเป็น รถหรู สุดคลาสสิก วิ่งแรงแซงหน้าใคร ผลงานการแสดงยังมีต่อเนื่อง เร็วๆนี้จะมีละครเรื่อง “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” และ “สุดแค้นแสนรัก” ทางช่อง 3 และงานพิธีกรอื่นๆอีกมากมาย!

เอ่ยชื่อ เบนซ์-พรชิตา มั่นใจว่า ประชาชนไทยทั้งลูกเด็กเล็กแดง ต้องรู้จัก เบนซ์ ที่เคยโด่งดังเป็นพลุแตก ด้วยเพลง “โด เร มี” จากละครเรื่อง “สะใภ้ไร้ศักดินา” ละครจบ แต่ เบนซ์ไม่จบ ต้องเดินสายออกงาน เพื่อร้องเพลงนี้อีกนาน ถามว่าเหนื่อยไหม คงไม่เหนื่อย การเป็นดาราดัง มีแฟนๆชอบผลงาน นั่นคือ สุดยอดของดาราดัง เพราะไม่ดังคงทำแบบนี้ไม่ได้!

เรื่องของ “หัวใจ” เบนซ์ รักใคร รักจริง แปลกแต่จริง เบนซ์ ชอบ หนุ่มตลก พระเอกที่ร่วมงานมากมาย กลายเป็นแค่ “พระเอกในจอ” แต่ เบนซ์ รัก “ตลก” หนุ่มมิค-บรมวุฒิ หิรัญยัษฐิติ พิชิตใจ แต่ จีบเบนซ์ไม่ใช่เรื่องง่าย เบนซ์ น่ะง่าย แต่ แม่แสนหวง ต้องรักกัน พิสูจน์ความจริงใจถึง 8 ปี ถึงจะได้วิวาห์ เป็นชายอื่นคงรอไม่ไหว แต่ มิครักจริงหวังแต่ง ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ ทั้งๆที่แรกรักก็เจออุปสรรคซะแล้ว ด่านแรกเจอขาเม้าท์มองว่า มิค เป็นแค่ นักแสดงตลกหนุ่ม แต่ เบนซ์ เป็นถึง “นางเอก” ช่างไม่เหมาะสมกันเลย แต่ปัญหานี้ตกไป เพราะคนที่เม้าท์ไม่ใช่ เบนซ์ ในเมื่อ เบนซ์์ เลือกรัก มิค เธอมองออกอยู่แล้วว่า มิค มีดีที่ไหน มิค ต้องเป็น “พระเอกในสายตาเบนซ์” แน่นอน

แต่งานยากอยู่ที่ “แม่ไม่ปลื้ม” ปัญหานี้ มิค ไม่แคร์ แต่พร้อมพิสูจน์ตัวเอง เมื่อ มิครักจริงหวังแต่ง มิค เลยไม่ท้อ ทำทุกอย่างให้แม่พอใจ ด้วยความที่ มิค เป็นคนน่ารัก ตลก อารมณ์ดี อบอุ่น ที่สำคัญนิสัยดี นอกจากเป็นนักแสดง ก็มีอีกอาชีพคือ “นายทหาร” เสน่ห์หนุ่มในเครื่องแบบทำเอา สาวเบนซ์ ใจอ่อน ถึงแม่ไม่ปลื้ม ไม่ชอบคนในเครื่องแบบ แต่การเป็น ทหาร คือความฝันของ มิค คิดดี ทำดี ก็ต้องได้ดี มิคชนะใจเบนซ์ ได้ ก็ต้องชนะใจ แม่เบนซ์

ได้เช่นกัน คบหาดูใจกันเป็นเวลานาน 8 ปี จนแฟนๆและทุกคนที่ลุ้นกับความรักของทั้งคู่ ก็ไม่ต้องลุ้นกันอีกต่อไป เมื่อ มี้-พิศมัย เห็นใจความรักของ มิค-เบนซ์ ก็ยอมเป็นผู้ใหญ่ไปช่วยการันตีความดีให้ มิค ทำให้ แม่เบนซ์ ผ่อนคลายหายกังวลไปบ้าง แต่แรกๆ มิค ก็ยังไม่ได้ไปไหนกับ เบนซ์ สองต่อสอง ไปแต่ละทีต้องมีคุณพ่อไปคุม! ซึ่งเป็นการดีที่ มิค ได้ทำความคุ้นเคยกับ พ่อตา พอแต่งงานปุ๊บก็เข้าขากันได้ดี!

พิสูจน์ตัว พิสูจน์ใจที่คบหาดูใจกันมา 8 ปี จนลงเอยกันแล้วในที่สุด โดย เบนซ์–มิค เข้าพิธีแต่งงานกันในวันที่ 8 พ.ย. 2556 ที่หัวหิน ก่อนจะจัดงานฉลองสมรสในวันที่ 26 เม.ย. 2557 ที่จะถึงนี้ ซึ่งตรงกับวันครบรอบ 9 ปี ที่ทั้งคู่เป็นแฟนกันด้วย แต่งงานกันมาสักพัก เบนซ์ ก็แพลนการมีทายาทไว้ว่า หลังจากละคร “ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล” ก็จะมี โครงการผลิตทายาท อย่าง ตั้งอก-ตั้งใจ!

ชีวิตหลังแต่งงานไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ เบนซ์ ยอมรับว่า มีเรื่องเล็กๆน้อยๆต้องปรับจูนเข้าหากันบ้าง ทั้งคู่สลับใช้บ้านทั้งสองคนเป็น เรือนหอ หนุ่มมิค แอบฟิตเตรียมตัวมีทายาทล่วงหน้า โด๊ปไข่ขาววันละ 6-7 ฟอง โด๊ปขนาดนี้ เบนซ์ คงเจอ งานหนัก ทำหน้าที่ ภรรยาเฮฮาตลอดคืน อ่ะ! มารอลุ้น “ปฏิบัติการผลิตลูก” ของ เบนซ์-มิค คาดว่าพลังเหลือล้นของ มิค คงมีทายาทได้ตามฝันและที่กำหนดไว้ ครอบครัวจะได้เป็น “ครอบครัว ที่สมบูรณ์เกินร้อยเปอร์เซ็นต์!”.