Inside Dara
'วันเดอร์เฟรม' บินลัดฟ้าไปจีน ร่วมเป็นศิลปินไทย หนึ่งเดียวใน The Next 2023

เป็นอีกหนึ่งสาวมากความสามารถของวงการบันเทิงไทย สำหรับยูนิคอร์นวัยใส อย่าง "วันเดอร์เฟรม" ที่ล่าสุดความสามารถทั้งร้องและเต้น บวกกับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ ทำให้เข้าตาโปรดิวเซอร์ดังจากแดนมังกร

Tencent สื่อบันเทิงและแพลตฟอร์มสตรีมยักษ์ใหญ่ของจีน จัดงานแถลงข่าวครั้งใหญ่ผ่านเว็บไซต์ v.qq.com กำลังจะมีโปรเจกต์ใหม่และเป็นโปรเจกต์ใหญ่แห่งปี กับรายการ The Next 2023 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดศิลปินด้านการร้องและการเต้นของประเทศจีน

ภายในงานแถลงข่าวมีเหล่าผู้เข้าประกวดมากมายร่วมโชว์ตัวบนเวที แต่ความพิเศษของรายการนี้อยู่ที่นักร้องสาวเสียงดีมากความสามารถ อย่าง "วันเดอร์เฟรม" ซึ่งเป็นศิลปินสาวหนึ่งเดียวของไทยที่บินลัดฟ้าไปร่วมถ่ายทำรายการ พร้อมเก็บตัวและฝึกซ้อมการแสดงทั้งร้องและเต้นร่วมกับเหล่าศิลปินชาวจีนในครั้งนี้ด้วย

สำหรับรายการ The Next 2023 เป็นรายการเรียลลิตี้เซอร์ไวเวอร์ ที่รวมเหล่าศิลปินดังของจีนมาร่วมประชันความสามารถผ่านเสียงเพลง การเต้นและการแสดง โดยมีศิลปินต่างชาติเพียง 2 ประเทศเท่านั้น ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมเป็นส่วนนหนึ่งของรายการในครั้งนี้ ได้แก่ วันเดอร์เฟรม สาวเก่งจากประเทศไทย และ LyLy จากประเทศเวียดนาม

โดยมีเมนเทอร์ชื่อดังระดับโลกนำโดย แจ็คสัน หวัง นักร้องหนุ่มสุดฮอตจากวง GOT7 พร้อมด้วยศิลปินระดับท็อปของเอเชีย อย่าง เจย์ ปาร์ค, หนิงหนิง Aespa, เอลลา เฉิน S.H.E, ฮวง จีนซาน และ โจวเซิน เป็นต้น ออกอากาศวันแรกผ่านทาง Tencent Video ของประเทศจีน ในวันที่ 15 กรกฎาคม 2566 หรือทาง WeTV

ขอบคุณภาพประกอบ จาก https://v.qq.com/