Inside Dara
‘แอฟ ทักษอร’ รับ มีคนคุยแล้ว เผย แพ้ทางผู้ชายแบบไหน?

เอาล่ะสิ แอฟ ทักษอร รับ มีคนคุยแล้ว พร้อมเผย แพ้ทางผู้ชายแบบไหน? ไม่มีสเปก แต่แม่ชอบแบบนี้ ทำเอาแฟน ๆ ทั้งลุ้นทั้งเชียร์รักครั้งใหม่ของแม่ไม่ไหวแล้ว

ตามลุ้นกันน่าดูสำหรับรักครั้งใหม่ของนางเอกสาว แอฟ ทักษอร หลังเจ้าตัวออกมาบอกในรายการดังว่า โสด 100% บ้าง ไม่ 100% บ้าง จนคนอยากรู้ว่าหนุ่มคนใหม่ของแม่ จะใช่คนที่หลายคนจิ้นและเชียร์ไหม?

ล่าสุด (18 กรกฎาคม 2566) แม่แอฟ ออกมาเผย ในรายการ หอมปากหอมคอ ทางช่องยูทูบ Tonhorm Chaneeindi แอฟ ก็โดน ดีเจต้นหอม ยิงคำถามเด็ด "ผู้ชายแบบไหนที่แพ้ทาง ?"

ซึ่งสาวแอฟ ก็ตอบว่า ตั้งแต่เด็ก ๆ ไม่มีสเปกเลย เจอก็เจอ ใช่ก็ใช่ บางคนเจอก็ไม่รู้สึก ได้คุยกันแล้วรู้สึกก็มี ถ้าถามว่ามีใครในใจไหมที่อยากเป็นแฟนด้วย ก็คือไม่มี

เรื่องนิสัย ถามว่าชอบแบบสุภาพบุรุษไหม ก็แน่นอน ชอบผู้ชายโรแมนติก ก็ชอบ แต่สุดท้ายถ้าเขาไม่โรแมนติกก็ไม่เป็นไร แต่ต้องเป็นคนดี ซื่อสัตย์ ให้เกียรติ มันสำคัญและใหญ่กว่าเรื่องโรแมนติก โรแมนติกก็ดี แต่ตอนนี้เราโตแล้ว

เรื่องอายุไม่ได้กำหนดอายุ ถามว่าเด็กสุดได้แค่ไหน ก็อันลิมิต คือถ้าคุยกันเราไม่กำหนดอายุ เราต้องไปกำหนดเลยเหรอว่าคุยได้แค่เท่านี้ ส่วนตัวมองว่า ไม่ว่าจะคุยกับหญิงหรือชาย เราต้องได้อะไรสักอย่างกลับมา ให้พลังงานกับเรา

และมาถึงคำถามสำคัญ เมื่อแอฟถูกถามว่า วันนี้มีคนคุยหรือยัง? แอฟ ก็ตอบขำ ๆ แซวกลับว่า ไม่เห็นมีรายการไหนกล้าถามแบบนี้เลย ก่อนจะยอมรับว่า ตอนนี้ก็มีคนคุยแบบที่เขาเป็นพลังงานให้กับเรา

ถามว่าปิดกั้นไหม คือที่ผ่านมาเราไม่เคยปิดกั้นเลย ซึ่งตอนนี้เรามีทั้งเพื่อนและคนคุยเยอะกว่าตอนเด็ก ๆ เมื่อก่อนเราอาจจะไม่ได้เปิดโอกาสให้ใครเข้าถึง แต่ตอนนี้เรามีความสุข ความมั่นใจ และมีพลังของการรักตัวเอง มันไม่ใช่แค่เรื่องผู้ชายมาจีบ แต่ทำให้คนอื่นสบายใจที่จะคุยกับเราด้วย