Inside Dara
“ชมพู่”ปล่อยของโชว์ พรมแดงเมืองคานส์

เซอร์ไพรส์แฟนๆ ชาวไทยไม่น้อย กับลุคแซ่บพริกร้อยเม็ดของนางเอกสาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่มาในชุดเดรสซีทรูสุดเซ็กซี่ สีชมพู จากแบรนด์ Atelier Versace Fall 2015 ในงานพรมแดงเปิดเทศกาลหนังเมืองคานส์ 2016 วานนี้ (12 พ.ค.)

ทว่าเกิดกระแสดราม่าเบาๆ ในโลกออนไลน์ กับคำถาม "โป๊ไปไหม ??" จากกระทู้พันทิป "เอิ่ม ชุดของชมพู่ อารยา "โป๊" ไปมั้ย ????? อยากถามเพื่อนๆ ชาวพันทิปค่ะ"

"เข้าใจว่าพยายามจะให้ลุคดูอินเตอร์ แต่ชุดนี้มันวับวับแวมแวมไปมั๊ยอ่ะ ต่อให้ Save ดีแค่ไหน แต่ภาพนี้มันแบบสื่อให้ Sexy เกินไป ความคิดเห็นส่วนตัว หนูคิดว่า โป๊เกินไป !!!! อยากถามเพื่อนๆ ชาวพันทิปค่ะ ชุดของชมพู่ อารยา "โป๊" ไปมั้ย ????" เจ้าของกระทู้ ระบุ

ส่วนคำตอบที่ได้จากสาวกพันทิปนั้น ก็มีหลากหลายทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย โดยแต่ละคนก็ใช้วิจารณญาณส่วนบุคคลในการแสดงความคิดเห็นต่างๆ นานา

"โป๊ค่ะ ในคลิปที่คุณโมเมถ่ายมาตอนลมพัด พี่ป้อมบอกให้ปล่อยผ้าพลิ้ว แล้วชมพู่บอกมันโป๊ ดูเขินๆ เกร็งๆ นิดนึงเหมือนกันกับชุดนี้ แต่มันไม่อนาจาร ไม่ลามก ไม่โป๊เปลือย ในแง่ลบค่ะ สำหรับสายตาเรา คือมันก็เป็นชุดๆ นึง ซีทรู เน้นสัดส่วน ขับทรวดทรงองค์เอว โชว์เรือนร่าง และดีเทลของผ้าพลิ้วๆ ดังนั้นเราว่าไม่โป๊จนน่าเกลียด ชุดและคนใส่พรีเซนต์ออกมามีคลาสค่ะ"

"โป๊ตรงไหนอะ ผ้าสีเนื้อนะจ๊ะเธอ แล้วมันเห็นเนินชัดเหรอ ด้านข้างนี่โป๊เหรอนั่น ชมแต่งงานแล้วเขาเซฟตัวเองอยู่แล้วจ้ะ ไปดูคลิปงานวันนี้สิ ช่างภาพชอบมาก แล้วในงานหลายต่อหลายคนโป๊กว่านี้อีก หนูเห็นอาจจะอกแตกตายได้"

"เอ่อ เราเห็นด้วยกับ จขกท. นะคะ ชุดดูเหมือนมันขาดๆ แหว่งๆ ชอบกล Facepalm คือพี่ชมสวยนะ หน้าผมเครื่องประดับสวยมาก เข้ากับสีชุดมาก แต่.. ชุดมัน.. แหว่งๆ ยังไงชอบกล เหมือนโดนคนรุมทึ้งผ้ามา..."