Inside Dara
'ศรีริต้า'รัก'ขันเงิน'แพ้ลูกตื้อ!

ริต้า–ศรีริต้า เจนเซ่น ปล่อย หัวใจตามหา “รัก” มานานหลายเวลาสุดท้าย ริต้า กลับถูก “หนุ่มฮิพฮอพ” ขันเงิน เนื้อนวล วงไทยเทเนี่ยม โค่นกิ่ง ถอนราก เด็ด “ดอกฟ้า” มาดมจนชื่นใจ ใครๆก็รู้กันทั่วว่า ตอนนี้จังหวะฮิพฮอพดังสุดขีดในหัวใจเธอ!

แต่ก่อน ริต้า ถูกมองเป็นนางเอกสาว “แพ้ไฮโซ” เธอมีแฟนเป็นคนดัง ที่คบนาน และเป็นข่าวรักและเลิกไปก็คือ หนุ่มเต้–บรม ตั้งแต่นั้นมา ริต้า ก็ยังไม่มี “แฟน” เป็นตัวเป็นตนอีกเลย!

บ้างก็ว่าเธอหวงแหนความโสด ไม่กล้าลิงโลด กระโจนรักใคร “หนุ่มไฮโซ” และ “พระเอกหนุ่ม” ดอดมาขายขนมจีบ ริต้า เยอะ แต่เธอแค่คบหาและศึกษา หากไม่ใช่ก็เงียบและห่างหายไปกันเอง มีแต่ ขันเงิน นี่แหละ ที่กลายเป็น “ขันทองฝังเพชร” ที่ใช้ความ “ขันติ” อดทน

พยายามทำให้ ริต้า รัก จน ริต้า ใจอ่อน ถือว่าการพยายาม ความอดทนของ ขันเงิน เป็นผล เพราะเดิมพันครั้งนี้คือ “หัวใจของริต้า” นางเอกแสนสวยนั่นเอง

ช่วงแรกที่ ริต้า มีข่าวคบ ขันเงิน คนก็ตกใจ จะไม่ให้ตกใจอย่างไร ทั้งคู่เองก็ตกใจผงะหงาย เพราะดันไม่สบาย ไปโรงพยาบาล ช่วง กบ–สุวนันท์ คลอด น้องณดา นักข่าวไปรอทำข่าวกันเต็ม วันนี้ข่าว ริต้า กับ ขันเงิน เลยถูกเปิดแบบไม่ได้ตั้งใจ แต่ทั้งคู่ก็ ปากแข็ง ยอมรับว่า ควงกันถี่ไปปาร์ตี้ด้วยกันบ้าง แต่ก็ไปในฐานะ เพื่อน แต่เพื่อนคนนี้ถึงจะเป็นหนุ่มฮิพฮอพ แต่ดูเหมือน

ขันเงิน จะแสนโรแมนติก เทกแคร์จนใจที่แข็งดั่งหินของ ริต้า กลับอ่อนยวบ วันนึง ริต้า กับ ขันเงิน ขยับฐานะมาเป็นคนที่สนิทกันมากขึ้น ควงกันมางานเปิดตัวพร้อมกัน ริต้า เก็บ “อาการเลิฟ” ไว้ไม่อยู่ อยู่ใกล้ๆกันออกสื่อ ก็ออกอาการเขินทั้งคู่!

ริต้า ยอมรับว่าไม่ได้กั๊ก แต่มักเขินทุกครั้งที่พูดถึงความรัก ถึง ริต้า จะหน้าฝรั่ง แต่เธอออกตัวเลยว่า “หัวโบราณ” เขินและอายที่จะพูดเรื่องความสัมพันธ์ แต่เขินแค่ไหน ริต้า ก็ยอมรับว่า กับความสัมพันธ์ครั้งนี้กับ ขันเงิน เธอตั้งใจและทุ่มเทให้กับเขามาก เพราะเธอกับ ขันเงิน เป็นเพื่อนกันมาก่อน ช่วงคบหา ความสัมพันธ์เลยไปด้วยกันได้ดี ริต้า สามารถเป็นตัวของตัวเองทุกอย่าง เมื่ออยู่กับ ขันเงิน แต่เธอก็ยอมรับแล้วว่า “ขันเงินคือคนพิเศษสำหรับเธอ”

ไม่ใช่พิเศษธรรมดา เป็น พิเศษใส่ไข่ด้วยแหละ ขันเงิน มีโอกาสไปทำความรู้จัก แม่ริต้า จากนั้นไม่นานมานี้ ริต้า ยังควง ขันเงิน บินไป เดนมาร์ก เพื่อไปเยี่ยม พ่อไอวิท ของเธอ แถมยังอวดความหวานด้วยภาพคู่ ริต้า โพสต์ลงอินสตาแกรม รักฮิพ-ฮอพลงล็อก และได้ดั่งใจ ทำให้ ริต้า สบายใจ หนุ่มโก้ หนุ่มไฮโซหลบไป วินาทีนี้ “หนุ่มฮิพฮอพ” มาแรง!

ริต้า มีเวลาทำงาน เลือกรับงานที่เธออยากทำ และลึกๆแล้ว ริต้า บอกว่าเธอชอบทำให้คนมีความสุขและหัวเราะ งานถ่ายแบบก็เป็นงานที่

ริต้า ชอบ แถมแฟชั่น Woman’s Health

ที่เธอถ่าย หนุ่มๆก็ออกปากว่าชอบ บางคนก็บอก อิจฉาขันเงิน ที่ได้ครองใจ สาวลูกครึ่งหุ่นดี ได้เห็นทรวดทรงองค์เอวแบบใกล้ชิดกว่าใคร!

นอกจากงาน เล่นละคร เดินแบบ ถ่ายแบบ อนาคต ริต้า จะเริงร่าในฐานะ ดีไซเนอร์ เธอเรียนดีไซน์มาโดยตรงจาก พาร์สันส์ นิวยอร์ก มีแต่คนรอดูว่าเสื้อผ้าแนวเธอเป็นอย่างไร หรือเป็น “แนวฮิพฮอพ” ก็ต้องคอยดู!

แต่ความรักแนว ริต้า ได้เห็นกันแล้วว่า ถึงภายนอกคนจะมองว่า บุคลิก ริต้า กับ ขันเงิน ไม่เหมือนกันเลย แต่ ริต้า กล้าบอกว่า “เราสองคนมีหลายอย่างที่เหมือนกันมาก ไม่ว่าจะความคิด ทัศนคติ วัฒนธรรม สังคม การใช้ชีวิต” ถามริต้าทำไมถูกใจขันเงิน? “ประทับใจในความเป็นผู้ใหญ่ ริต้า ชอบคนที่เก่งในสิ่งที่เขารัก ไม่ต้องสมบูรณ์แบบมาเป็นแพ็กเกจดีเลิศ แต่เขามีของและชัดเจนในความเป็นตัวเองก็พอ”

ความรักของ ริต้า ช่วงนี้แสนดี เป็นสีชมพู แต่ ริต้า กลับบอกว่า ไม่คาดหวังในความรัก เพราะ “ชีวิตนี้ไม่มีอะไรเที่ยงแท้” ริต้า เล่นละครมาเยอะ แต่หากเป็น “ความรักในโลกแห่งความจริง” ริต้าเชื่อในความดี เชื่อในความรัก แต่สิ่งสำคัญเธอก็รักตัวเองมากๆก่อน ที่รักตัวเองไม่ใช่เห็นแก่ตัว แต่พอเธอรักตัวเองเป็น พอ ขันเงิน มาชวนรักก็กลายเป็น “รักที่เติมเต็ม” กันอย่างพอดี แบบไม่ต้องคาดหวังให้กดดันเท่านั้นเอง สวย ฉลาด แบบนี้ คงถูกใจหนุ่มฮิพฮอพไปอีกนาน!