Inside Dara
โย่ง อาร์มแชร์ ผู้ชายสุดโรแมนติก

อีกหนึ่งคนที่ทำให้เซอร์ไพร้ส์เมื่อคืนนี้จากรายการ THE MASK SINGER ก็คือ โย่ง อาร์มแชร์ ที่ออกมาร้องเพลงการ์ตูนแบบเหนือความคาดหมายมากๆ แต่ยิ่งไปกว่าเสียงร้องใดๆ ของเขา คือการที่เขาเลือกที่จะเป็น “หน้ากากนกเงือก”

โย่ง อาร์มแชร์ ผู้ชายโรแมนติก

การที่เขาเลือกเป็นหน้ากากนกเงือกก็เพราะ นกเงือกเป็นสัตว์ที่มีรักเดียวใจเดียว และจะมีคู่ตัวเดียวไปตลอดชีวิต โย่งบอกว่า “นกเงือกมีความรักด้วยจิตวิญญาณ” เหมือนเขาที่จะรักภรรยาของเขา “ก้อย แซทเทอร์เดย์ เซโกะ” คนเดียวไปตลอดชีวิต และก้อยเป็นแรงบันดาลใจให้เขาเลือกที่จะเป็นหน้ากากนกเงือก…โอ้โห แค่นี้ก็โรแมนติกแล้ว

โย่งกับก้อยคบกันมานานถึง 11 ปีก่อนที่จะตัดสินใจแต่งงานกันมาได้มากกว่า 5 ปีแล้ว แต่ความหวานของคู่นี้ก็ไม่มีทีท่าว่าจะลดน้อยลงเลย เขาบอกว่าก้อยเป็นผู้หญิงไร้ขีดจำกัด มีความพิลึกบางอย่างที่มีเสน่ห์ และมองโลกแตกต่างจากคนทั่วไป แต่เป็นมุมมองที่ดีมากๆ นั่นทำให้โย่งถูกใจ

พวกเขาค่อยๆ ประคับประคองความรักอันยาวนานมาด้วยความเข้าอกเข้าใจ เว้นระยะห่างกันอย่างพอดี ต่างคนต่างมีพื้นที่ส่วนตัวและเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเต็มที่ โย่งบอกว่าพวกเขาไม่เคยทะเลาะกันเลย มีแต่จะเข้าใจกันมากขึ้นเรื่อยๆ จนปัจจุบัน แม้ผ่านมากว่า 15 ปีแล้ว พวกเขาก็ยังไม่เบื่อที่จะเติมความรักซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะโย่งที่ชอบโพสท์รูปก้อยพร้อมข้อความซึ้งๆ ยาวเหยียด อย่างเมื่อวันครบรอบแต่งงานที่ผ่านมา เขาโพสท์ข้อความว่า

“ที่รักจ๋า…

ห้าปีแล้วนะ ที่เราได้เป็นสามีภรรยากัน…

ไวจังเลยเนอะ 😉

ปีที่ผ่านมาของเรา ได้พบเจอเรื่องราวมากมายจริงๆ ทั้งสุข ทั้งเศร้า ทั้งรอยยิ้ม และน้ำตา…

ถึงแม้บางครั้ง มันจะหนักจนเกินจะรับไหว แต่เราก็ผ่านมันมาได้ด้วยความรักความเข้าใจ และกำลังใจที่เรามีให้กัน อย่างไม่เคยลดน้อยลงเลย

ขอบคุณนะที่รัก ที่คอยอยู่เคียงข้างและเป็นพลังใจให้กับผู้ชายตัวสูงคนนี้ทุกๆเวลา 😊

ขอบคุณนะ ที่ทำให้ชีวิตของผม ทุกๆวินาที มีความสุขจนเหมือนอยู่ในความฝัน

ความรักของผมที่มีให้คุณ ก็คงเหมือนชุดแต่งงานที่ผมตัดเย็บให้

มันอาจจะไม่สวยสมบูรณ์แบบ..

แต่มันคือสิ่งที่แทนคำสัญญาของผมว่าจะดูแลทั้งร่างกายและหัวใจของคุณ ไปตลอดชีวิตของผม…….

ผมรักคุณจังเลยครับ ❤️

สุขสันต์วันครบรอบแต่งงานนะครับ

ภรรยาสุดที่รักของผม 😘@KOISEIKO

5/5/60

#5THKOIYONGANNIVERSARY

ป.ล. ปีนี้มีลูกด้วยกันนะจ๊ะ! 😉”

อ่านแล้วถึงขั้นอิจฉาตาร้อน เพราะไม่บ่อยนักที่เราจะเห็นผู้ชายทำอะไรซึ้งๆ แบบนี้ ถ้าได้ติดตามอินสตาแกรมของโย่ง จะเห็นได้ว่าเขาอัพรูปและพูดถึงก้อยบ่อยมาก เป็นผู้ชายที่โรแมนติกสุดๆ จนสาวๆ อิจฉาสาวก้อยกันเป็นแถวเลยละ