Inside Dara
“ปอย” เลิศที่สุด กำลังคั่วซูเปอร์สตาร์จีน

“ปอย” ปลื้มเดินพรมแดงที่จีนฟีดแบคดีเลิศ ซูเปอร์สตาร์หลายประเทศมาขอถ่ายรูป ดีใจชาวเกาหลียกให้เป็นสาวประเภทสองที่สวยที่สุด เผยกำลังคั่วกับซูเปอร์สตาร์ชาวจีน คุยกันมา 8 เดือนแต่ยังไม่ถึงขั้นแฟน และยังไม่พร้อมเปิดเผยบอกขอชัวร์ก่อนค่อยโชว์

กลายเป็นสาวประเภทสองที่โกอินเตอร์สุดๆ สำหรับ “ปอย ตรีชฎา มาลยาภรณ์” ที่ล่าสุดก็เพิ่งได้ไปเฉิดฉายบนพรมแดงในงานเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นแนล ฟิล์ม เฟสติวัล 2014 สร้างความฮือฮาให้กับทั้งสื่อมวลชนและบรรดาคนดังที่ไปร่วมงานไม่น้อย พอเจอสาวปอยที่มาร่วมงาน “ฟาลาเบลล่า 10 เยียร์ส ออฟ เมมโมรี่” เจ้าตัวเลยเผยว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่ตนประทับใจมาก เพราะทุกคนรู้ดีว่าตนคืออะเมซิ่งไทยแลนด์ เลยมีคนดังมาขอถ่ายรูปเพียบ

“ความรู้สึกวันนั้นดีใจมากค่ะ ปอยรู้สึกว่าเหนือความคาดหมายหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการที่มีคนรู้จักเรา การที่นักแสดงหลายๆ คนได้เคยดูหนังที่ปอยแสดง เขาไม่ได้รู้จักปอยแต่รู้จักเราที่เป็นตัวแสดงในหนัง ซึ่งงานนั้นเป็นงานที่มีนักแสดงจากทั่วโลกไปร่วมงาน พอมีคนมาขอถ่ายรูปปอยก็จะขอถ่ายรูปกลับ และต้องเข้าใจว่าปอยค่อนข้างเป็นอะเมซิ่งที่จีนนะ (หัวเราะ) ถ้าเป็นปกติเขาก็คงเฉยๆ แต่สำหรับปอยเป็นอะเมซิ่งไทยแลนด์ (หัวเราะ) ทุกคนทราบค่ะ”

ปลื้มชาวเกาหลียกให้ตนเป็นสาวประเภทสองที่สวยที่สุด

“ก็กราบขอบพระคุณที่มีชาวเกาหลียกให้ปอยเป็นสาวประเภทสองที่สวยที่สุดนะคะ(หัวเราะ) ก็พอทราบมาบ้างค่ะดูจากสื่อ แต่ก็ไม่เห็นมีใครมาปลื้มออกนอกหน้านะคะเห็นแค่ในสื่อแค่นี้ก็ดีใจแล้ว แต่ถามว่ามีฐานแฟนคลับที่เกาหลีไหม ก็พอมีบ้างนะคะ แต่ไม่เยอะเท่าที่จีนเพราะที่จีนมีจัดตั้งกันเป็นเรื่องเป็นราวเลย”

เผยมีหนุ่มใหม่คุยแล้ว เป็นคนดังชาวจีน

“ตอนนี้ก็มีคนคุยค่ะ เป็นคนจีนค่ะเรียกว่าศึกษาดีกว่าค่ะ ก็คุยกันประมาณ 7-8 เดือนแล้วค่ะ ไม่มีรูปลงในไอจีนะ แต่ปอยมีไอจีส่วนตัวของปอยที่ตั้งไพรเวทไว้(หัวเราะ) ปอยคิดว่าถ้าไม่ชัวร์ก็อย่าเพิ่งเปิดเผยดีกว่าเพราะว่าที่ต้นสังกัดยังไม่อยากให้มีแฟนด้วยค่ะ คือแค่คุยๆ กัน คงไม่ได้ขนาดเป็นแฟน อีกอย่างคนที่ปอยคุยด้วยคือ...(เป็นระดับซุป’ตาร์เลยหรือเปล่า) เอาเป็นว่าเราก็ต้องป้องกันตัวเองทั้งสองฝ่ายค่ะ”

“แต่ก็ไม่ปิดกั้นคนอื่นนะคะยังยินดีต้อนรับ(หัวเราะ) แต่สำหรับครั้งนี้ปอยยังไม่เรียกว่าความรักนะคะ เรียกว่ายังอยู่ในขั้นตอนที่กำลังศึกษาดูใจกัน ตอนนี้ปอยก็คุยได้หมดเพราะยังไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกับใคร ไม่เข็ดกับรักครั้งเก่านะคะ เปิดรับค่ะ ถูกใจที่เขาแนะนำเราได้อย่างดีในการทำงานต่างประเทศค่ะ เจอกันเพราะได้ร่วมงานกันค่ะ แต่ไม่ใช่คนที่เคยเป็นข่าวด้วยนะคะ”