Inside Dara
“เชา ชวลิต” ขอเคลียร์จากปาก ถูกแฉคบซ้อน ทำ “เก้า สุภัสสรา” โดนโจมตีหนัก

เปิดตัวแบบไม่มีกั๊กกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักคู่ใหม่ เชา-ชวลิต ชิตตนันท์ และ เก้า-สุภัสสรา ธนชาต แต่งานนี้ก็ไม่วายถูกแฉว่า ช่วงเวลาที่ทั้งสองเริ่มต้นคบกันนั้น ฝ่ายชายยังไม่ได้เลิกรากับแฟนสาวคนเก่า จนทำเอานักแสดงสาวโดนกระแสจากโลกโซเชียลเข้าไปโจมตีอย่างหนัก

ล่าสุด เชา ชวลิต ได้ออกมาเปิดใจเคลียร์ถึงเรื่องราวดังกล่าวด้วยตัวเองว่า ไม่ได้มีการคบซ้อนเกิดขึ้น ส่วนที่ไม่ได้ลบภาพแฟนเก่านั้นถือเป็นเรื่องปกติ เพราะตนไม่เคยลบภาพอะไรเลยและคิดว่าทุกอย่างคือความทรงจำ จึงทำให้คนอาจเข้าใจผิดได้

ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?

“แฮปปี้ดีครับ”

เปิดตัวแล้ว ?

“ครับผม ก็แฮปปี้ดีในระดับหนึ่ง”

คู่เราโคจรมาเจอกันได้ยังไง ?

“จริงๆ ก็รู้จักกันนานแล้ว สถานะตอนนี้ก็ชัดเจนมากขึ้น เราเริ่มคุยกันมาประมาณปลายปีที่แล้ว”

ไปชอบกันยังไง ?

“ด้วยความที่ว่าส่วนตัวผมเองรู้สึกว่าเรารู้จักกันมาก่อน ดังนั้นเราจะรู้จักนิสัยใจคอกันมา เวลาคุยกันก็จะปรึกษากันได้ คุยกันได้ง่ายขึ้น เพราะเราเริ่มจากความเป็นเพื่อนมา”

แต่มันมีข่าวเรื่องช่วงเวลาที่คนมองว่าคาบเกี่ยวกัน ระหว่างเก้ากับแฟนเก่าของเรา ?

“ใช่ ด้วยความที่ว่าตัวผมเองไม่ได้ลบรูปหรืออะไรมากมายในโซเชียล เพราะส่วนตัวผมเองไม่ค่อยอยากลบอะไรแบบนี้ เราเป็นคนใช้ชีวิตปกติ เราก็มีอดีตของเราและมันคือความทรงจำของเรา แต่ทุกอย่างมันผ่านไปหมดแล้ว เราแค่ไม่ได้ออกมาเปิดเผยว่าเราจบกับคนเก่าแล้วนะ ทำให้คนอาจจะรู้สึกว่ามันคาบเกี่ยวกันหรือเปล่า”

มีเรื่องนี้ออกมาเราเคลียร์กับเก้ายังไงบ้าง ?

“จริงๆ น้องรู้อยู่แล้ว น้องรู้ความเป็นไปของชีวิตอยู่แล้วในระดับหนึ่ง ก็เลยแค่คุยกันปกติว่ามีเรื่องนั้นเรื่องนี้ เพราะส่วนตัวก็เครียดกันทั้งคู่พอสมควร เราเองก็ไม่อยากให้มีข่าวในแง่ลบกับทางเขาและเราด้วย เขาเองก็เครียดมากเหมือนกัน”

ข่าวนี้ส่งผลกระทบกับคู่เรายังไงบ้าง ?

“ตัวผมเองไม่ค่อยมีผลกระทบสักเท่าไหร่ ส่วนน้องเองเขาก็โดนกระแสมากพอสมควร จริงๆ ผมห่วงทางน้องมากกว่า น้องก็เครียดพอสมควร”

เราให้กำลังใจเขายังไง ?

“คุยกับน้องว่าเราเข้าใจสถานการณ์ทุกอย่าง แต่พอมีเรื่องแบบนี้เราก็ไม่สามารถไปห้ามความคิดใครได้หรอก ในเมื่อตอนนี้มันมีโลกออนไลน์ หรือเป็นโลกโซเชียล เราแค่ทำความเข้าใจกับมัน เดี๋ยวทุกอย่างมันก็จะผ่านไปได้”

กระแสนี้ทำให้เราออกมาเปิดตัวกับน้องมากขึ้นไหม ?

“ไม่เกี่ยวครับ เราถือว่าเราใช้ชีวิตที่แฮปปี้กับมันดีกว่า ไปเรื่อยๆ ดีกว่าครับ”