Inside Dara
“เจนี่” งดพาดพิงถึงผัวเก่า เชิดใส่ “กึ้ง” ถอดใจจีบ “เกรซ”

“เจนี่” โพสต์ไอจีเศร้าแค่เหนื่อย ปัดพาดพิง “เอ๋ ชนม์สวัสดิ์” ย้ำไม่เกี่ยวกับใคร โต้งอน “กึ้ง เฉลิมชัย” หลังถอดใจไปจีบ “เกรซ กาญจน์เกล้า” ลั่นไม่สนใจ ไม่อยากยุ่ง ยังเป็นแค่เพื่อน ไม่ใช่ส่วนหนึ่งในชีวิต บอกขอแคร์คนที่รักแบบไร้เงื่อนไข

ถึงแม้กระแสละคร “หงส์” จะดียังไงแต่ข่าวคราวเรื่องความรักของนางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” ก็ยังน่าสนใจตลอด ล่าสุดทำเอาฟอลโลเวอร์ต่างแปลกใจเพราะลงข้อความเศร้าเป็นภาษาอังกฤษในอินสตาแกรม ทำให้ถูกจับตามองว่าเป็นเพราะมีกระแสลือว่า “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” แอบไปจิ๊จ๊ะเดินกางร่มให้ “เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” หรือเปล่า งานนี้สาวเจนี่ย้ำไม่เกี่ยวกัน แค่เหนื่อยกับงาน และไม่อยากให้โยงไปถึงอดีตสามี “เอ๋ ชนมสวัสดิ์ อัศวเหม” ที่กำลังเป็นข่าวร้อนอยู่ในขณะนี้

“เรื่องหงส์คนชอบเยอะค่ะ อาจจะเป็นเพราะเป็นเรื่องเกี่ยวกับพ่อกับลูกและเป็นเรื่องใกล้ตัวเรา มันเลยทำให้รู้สึกว่าอินค่ะ แต่ว่าตอนที่เจนี่เล่นกับอาตู่ (นพพล โกมารชุน) เจนี่ก็อินค่ะ อ่านบทแล้วร้องไห้ค่ะ เดี๋ยวละครจะพีคกว่านี้อีก ถามว่าน้ำตาจะไหลพรากไหม จริงๆ ถ้าบทไหนเศร้ามากน้ำตาจะไม่ไหลนะคะ อึนๆ แต่เรื่องนี้มันอัดอั้น มันเลยทำให้ความรู้สึกของหงส์ออกมาหมดเลย หายเหนื่อยเลยค่ะกับบทนี้”

ย้ำโพสต์ข้อความไม่เกี่ยวกับใคร ให้กำลังใจตัวเองล้วนๆ

“กับเรื่องข้อความที่ลง ก็ไม่เกี่ยวกับใครเลยค่ะ(ส่ายหัว) ไม่ได้มีอะไรค่ะ (เหมือนกับว่าเราโพสต์ตรงที่มีข่าวเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ออกมาพอดี?) ไม่พูดเรื่องนี้ดีกว่าค่ะ แล้วเจนี่ก็ไม่ได้น้อยใจเพื่อนค่ะ ไม่เกี่ยวค่ะ ไม่มีใครมาทำให้เรางอนค่ะ กับคุณกึ้งก็เป็นเพื่อนเหมือนเดิมค่ะ ถามว่าเจอกันบ่อยไหม เจนี่ทำงานเยอะค่ะ ทำงานทุกวัน ช่วงนี้เจนี่ทำงานเยอะค่ะเลยดูเหนื่อยๆ อย่าไปมองว่าเราเศร้าอย่างนั้นสิ เราไม่ได้มีปัญหากันค่ะ เรายังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมค่ะ เราเหนื่อยเรื่องงานอย่างเดียว ไม่ได้เหนื่อยเรื่องความรัก เพราะยังไม่มีความรักค่ะ(ยิ้ม)”

เลี่ยงตอบ “กึ้ง เฉลิมชัย” โผล่จีบ “เกรซ กาญจน์เกล้า” รับฝ่ายชายบอกเรื่องข่าว แต่ตนไม่สนใจ ไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว เพราะยังไงก็แค่เพื่อน

“อันนี้เจนี่ไม่ขอพูดถึงค่ะ ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งขอเจนี่ แต่คุณกึ้งก็บอกเหมือนกัน แต่ไม่ได้สนใจอะไรค่ะ ไม่ได้ทำความสัมพันธ์สั่นคลอนอะไร เราชัดเจนแต่แรกว่าเพื่อนก็คือเพื่อน ให้ดูกันไปก่อนค่ะ กับเรื่องพัฒนาอันนี้ไม่รู้ค่ะ เดี๋ยวเวลาจะบอกเอง ตอนนี้ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ เป็นเพื่อนยังไงก็อย่างนั้นค่ะ”

“เรื่องเขาไปจีบ อันนี้ไม่ทราบ ต้องไปถามค่ะ ถามว่าเราทราบไหมก็เห็นอยู่ค่ะ จริงๆ เจนี่ว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ เจนี่ไม่อยากตอบแทนคุณกึ้ง เพราะเจนี่ไม่ใช่คุณกึ้ง เจนี่ว่าอย่าไปว่าใครเลยค่ะ เพราะเรื่องนี้ไม่ได้มีใครผิดใครถูก ถามว่าอยากรู้ไหมก็ไม่ทราบเหมือนกัน คือเจนี่ว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ เรื่องเจนี่เองก็เยอะอยู่แล้ว เจนี่อยากจะโฟกัสงานให้มากที่สุดค่ะ เจนี่กับคุณกึ้งก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิมค่ะ”