Inside Dara
ไร้วี่แววแต่งรอบ2 'นาตาลี' ขอสุขล้น!กับแฟนเรื่อยๆ

คงความงามเด้ง สมตำแหน่งนางงามจักรวาลเอาไว้ได้ สำหรับ "ฟ้า-นาตาลี เกลโบวา" อดีตนางงามจักรวาล (Miss Universe) ที่รักเมืองไทยยิ่ง หลังจากเตียงหักสนั่นวงการกับ "บอล-ภราดร ศรีชาพันธุ์"...

หลายคนต่างจับตามองว่า นาตาลี จะมอบหัวใจให้หนุ่มไหนไปดูแล สวยสะเด็ดขนาดนี้ อย่าปล่อยให้ลอยนวล ซึ่งมีหนุ่มหล่อมัดใจ นาตาลี ได้แล้ว คบหาดูอกดูใจกันมาพักใหญ่แล้ว คือ หนุ่มหล่อชื่อ "ยานิส" บันเทิงไทยรัฐออนไลน์จะพาไปควักหัวใจรักนาตาลี

บ่มรักได้ที่แล้ว กำลังมีแผนจะแต่งงานรอบสองหรือไม่อย่างไร? “ตอนนี้มีความสุขดี แต่ยังไม่แพลนที่จะแต่งงานในเร็วๆ นี้นะคะ (ยิ้ม) ฉันมีความสุขมากๆ กับแฟนคนนี้ อยากจะใช้ชีวิตที่มีความสุขแบบนี้ต่อไปก่อนค่ะ” ช่วยแชร์ให้ฟังหน่อยว่า ทำไมหนุ่มยานิสถึงถูกใจใช่เลย? “โอววววว ฉันอยากจะบอกว่า (ยิ้มกว้าง) เขาเป็นคนที่จิตใจดีมากๆ สูงด้วย หล่อมากๆ ด้วย และก็เป็นคนที่มีบุคลิกภาพดีมากๆ (ยิ้ม)” การเมืองไทยช่วงนี้ นาตาลีได้เกาะติดหรือไม่ อยากจะให้แสดงความคิดเห็นหน่อย? “อืม ฉันไม่อยากจะพูดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ (นิ่งคิด) อยากให้หยุด! แล้วมาคุยกันดีๆ เพื่อหาทางออกสำหรับปัญหานี้ ฉันเชื่อว่าจะผ่านไปได้ด้วยดี”.