Inside Dara
แซ่บมากต้องเจอแบบนี้! แคท ตอกกลับ น้องนางเอก ขณะถ่ายละคร เงียบกันทั้งกองฯ

ตอกกลับน้องนางเอกแซ่บมากแม่ - แคทรียา อิงลิช นอกจากมาเปิดใจปมงานหดหาย หลังโดนลือเรื่องเยอะ เหวี่ยงวีน ทำงานด้วยยาก

แคท บอก งงมากว่าเอามาจากไหน กระแสนี้ กองไหนไม่เคยทำงานด้วยจะกลัว แต่พอมาทำงานด้วยจะบอก แคททำงานด้วยแล้วสบายๆมากเลย

สิ่งที่ทำให้คนเข้าใจผิด เราเป็นคนตั้งใจทำงานมาก คาดหวังคนที่ร่วมงานก็เต็มที่ แต่ถ้ากำลังทำงาน ใครเอามือถือมาเล่น จะดึงเอาไปเลย ไม่ชอบ 5-4-3-2.. ต้องพร้อมโฟกัสมองมาที่เราเข้าฉาก ไม่งั้นเหมือนไม่ให้เกียรติ ผกก. นักแสดงด้วยกัน อยู่หน้าเซ็ตต้องพร้อม บางคนยังอะไรนะคะ เอาใหม่นะคะ บทคุณจำไม่ได้ เพราะมัวแต่เล่นมือถือ

เคยดึงมือถือไปจากนักแสดงคนหนึ่ง เขาไม่โกรธ เขารู้อยู่แล้วว่าเราดุ เราเป็นคนหน้าดุ นั่งเฉยๆ คนก็ไม่กล้าเข้าใกล้ ไม่ได้ตั้ง เป็นคนง่ายๆมาก แต่เรื่องมือถือไม่ได้จริง งานจะไม่เดิน

มีอยู่ครั้งหนึ่ง เขาเป็นตัวนางเอกด้วย บอกโอ๊ยแบบนี้หนูเล่นไม่ได้หรอก หนูไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เราเลยบอก น้องค่ะ มีเรื่องหนึ่งพี่ต้องเล่นถูกสิบล้อชนตาย พี่ต้องออกไปให้สิบล้อชนตายถึงจะรู้สึกจริงๆมั้ยค่ะ

ทั้งกองถ่ายเงียบหมด ถ้าเขาโกรธก็ไม่รู้ เพราะมัวแต่เล่นมือถือ แล้วก็มาถามว่าตรงไหนยังไงนะคะ ผกก.เขาก็บอกไปหมดแล้ว ทำเอาพิธีกร อยากรู้นางเอกที่แคทพูดถึงคือใครเลย

แคท บอกว่า เราเป็นคนทำการบ้าน ไม่อยากให้ใครต้องมานั่งรอ ทำไมจำบทไม่ได้ เล่นไม่ได้ ไม่อยากให้บกพร่องเพราะแคท

ช่วงงานหดหายมีจริง ช่วงละครเยอะ บทเดิมๆ ไม่ท้าทาย ท้อ เห็นบทแล้ว เริ่มไม่รับ จนหายๆไป 4 ปี ก็มีท้อ ไม่รู้ข่าวนี้มาจากไหนว่าเราเรื่องเยอะ ทำงานยาก เขาอาจไม่ชอบเรา เพราะเราเป็นคนพูดตรง ไม่ชอบก็จะบอก ถ้าเป็นเรื่องงาน ตอนนี้เราได้พิสูจน์แล้วว่าไม่ได้เป็นอย่างที่เขาบอก