Inside Dara
“บุ๋ม ปนัดดา” เดือดจัดฉะ! มือดีคอมเมนต์คันมากถึงเปลี่ยนผัวตลอด ด้าน “โบว์ แวนดา” เข้ามาส่งกำลังใจ

“บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ถึงขั้นโพสต์ประจานพร้อมฉะคอมเมนต์ชาวเน็ตที่เข้ามา แสดงความเห็นแบบเจ็บแปลบกรณีที่เจ้าตัวมีหนุ่มข้างกายมาแล้วหลายคน งานนี้ “โบว์ แวนดา สหวงษ์” ภรรยาของ “ปอ ทฤษฏี” ต้องเข้ามาแสดงความเห็นส่งกำลังใจให้ด้วย

โดยชาวเน็ตรายหนึ่งที่ใช้ชื่ออินสตาแกรมว่า tianxia8643 ได้ใช้ถ้อยคำที่ไม่สุภาพ แสดงความเห็นในไอจี บุ๋ม ปนัดดา โดยระบุว่า “คันมากนักใช่ไหมถึงเปลี่ยนผัวตลอด”

งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา ไม่ขออยู่เฉย จัดการฉะนักเลงคีย์บอร์ดโดยแคปข้อความ มาประจานพร้อมชี้แจงในมุมมองของตนเองว่า

“บางทีก็ไม่เข้าใจ ใครอยากเป็นหม้ายวะ? แล้วการได้มีโอกาสแต่งงานอีกรอบ มันคือผิด? ผู้หญิงต้องอยู่ในความมืดมนตลอดกาล ห้ามมีผัวใหม่? หรือต้องคอยตอแหลว่าไม่มีใคร คุณถึงจะพอใจ?

คุณคงหาจุดอื่นด่าบุ๋มไม่ได้สินะ ถึงต้องขุดเรื่องนี้? แต่อยากบอกว่า คุณทำอะไรบุ๋ม ไม่ได้หรอก เพราะบุ๋มภูมิใจด้วยซ้ำ ที่เกิดมาชาตินึงมีคนมารักมามากมายขนาดนี้ รักแบบ คุกเข่าขอแต่งงาน เพียงแต่ที่แต่งเพราะต้องการเป็นตัวอย่างให้ลูกเห็นว่า การเข้าตามตรอก ออกตามประตูสำคัญยังไง ยิ่งเป็นหม้ายยิ่งต้องระวังไม่ให้คนดูถูกขนาดไหน?!? ขอบคุณที่ส่งคำดูถูกมาให้บุ๋มรักและภูมิใจในตัวเองเองมากขึ้น”

ด้าน โบว์ แวนดา สหวงษ์ ที่เคยต้องทนกับคำเหน็บแนมเช่นนี้ ของชาวเน็ตเช่นกัน ก็ถึงขั้นโพสต์ส่งกำลังใจให้ บุ๋ม ปนัดดา เป็นรูปหัวใจสามดวงเลยทีเดียว