Inside Dara
“คริส” แคร์ความรู้สึกเพื่อน ห่างแก๊งนางฟ้าแต่รักไม่เปลี่ยน

“คริส หอวัง” อยากเป็นเซ็นเตอร์รวมแก๊งนางฟ้ากับแก๊ง “ชมพู่ อารยา” เข้าด้วยกัน ยันแม้ไม่แฮงเอาท์กันเหมือนเดิมแต่ความรู้สึกไม่เปลี่ยน ไม่อยากให้เพื่อนน้อยใจ ไม่สนกระแสวิจารณ์ แค่เพื่อนเข้าใจทุกอย่างก็จบ

นานๆ จะมีภาพร่วมเฟรมกับชาวแก๊งนางฟ้า อีกทั้งในระยะหลังๆ มานี้ “คริส หอวัง” โผล่ร่วมก๊วนปาร์ตี้กับ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” บ่อยๆ จนถูกจับตามองว่าสัมพันธ์แตกหักกับแก๊งนางฟ้าไปแล้ว ล่าสุดชาวแก๊งจัดทริปไปไหว้พระที่ฮ่องกงก็ไร้เงาสาวคริสแจมอีก แต่อีกฝ่ายกลับไปโผล่งานลอริอัลของสาวชมพู่ งานนี้คริสยืนยันว่าแม้ไม่มีเวลาให้แก๊งนางฟ้าเหมือนเดิม แต่ทุกอย่างยังไม่เปลี่ยน

“อย่าทำอย่างนั้นเลย วันที่เขาไปฮ่องกง จริงๆ วุ้น(วิริฒิพา แย้มนาม) จะไปคนเดียว เขาไปกับอีกกรุ๊ปหนึ่งไปไหว้พระ แล้ววันที่เขานัดกันไม่มีใครว่างเลย คริสยังเป็นคนชวนเลยว่าไปกันไหม จนใกล้จะไปกันแล้วก็ยังสรุปกันไม่ได้ ไม่มีใครไป แล้วอยุ่ๆ มีเพื่อนบอกว่าไม่ไหวแล้วอยากไปเที่ยว ปรากฏว่าทุกคนจองตั๋วกันหมดภายในวันเดียว คริสกับเจน(เจนสุดา ปานโต) ก็เลยแบบ อ้าว ฉันมีงาน พวกแกทิ้งฉัน หมายความว่าไง(หัวเราะ) แค่นั้นแหละค่ะ ก็แค่รู้สึกว่าไม่ได้แฮงเอ้าท์กันเหมือนเดิม แต่ก็ยังคุยกันเหมือนเดิมนะคะ เรื่องข่าวก็ไม่ได้พูดกันเลย”

“คริสว่าคนอื่นคิดไม่เป็นไร แต่เพื่อนคริสไม่คิด ก็ไม่ต้องพูดถึงแล้วค่ะ มันไม่นอยด์ค่ะ ไม่จำเป็นว่าใครต้องอยู่กรุ๊ปไหนหรือคริสไม่สามารถมีเพื่อนสองกรุ๊ปได้ คือถ้าเป็นไปได้ ถ้าคริสเป็นเซ็นเตอร์ของโลกนี้ คริสอยากรวมเพื่อนไว้เลยสองกรุ๊ป แต่บางทีมันเป็นไปไม่ได้ คริสต้องไปกินข้าวกับกรุ๊ปนี้ครั้งหนึ่ง กรุ๊ปนั้นครั้งหนึ่ง ก็ยังคิดว่าถ้ามีโอกาสแต่งงาน เพื่อนเจ้าสาวจะเป็นยังไงก็ไม่รู้(หัวเราะ) คือคนอื่นคิดไม่เป็นไร แต่เพื่อนคริสไม่คิดก็โอเคแล้ว”

บอกยังรักแก๊งนางฟ้าไม่เปลี่ยน ไม่อยากให้เพื่อนน้อยใจว่าตนจะย้ายแก๊ง

“แพลนตลอดเวลาค่ะ พร้อมยากมากค่ะ แค่ทานข้าวก็ยากแล้วค่ะ ของทุกกรุ๊ปนะคะ จริงๆ ที่วุ้นออกมาพูดก็เรื่องจริง พอมีงานมันไปไม่ได้ เขาไปกันกะทันหัน ตั๋วยังสแตนบายกันอยู่เลย ไม่อยากให้เพื่อนน้อยใจว่าจะย้ายกรุ๊ปเพราะคริสมีเพื่อนเพิ่มขึ้น ยังรักทุกคนเหมือนเดิม อยากให้ทุกคนเป็นเพื่อนกันหมด”

“ไม่ลำบากใจ คือจริงๆ มันไม่ได้มีจำกัดว่าลิสต์เต็มแล้วได้แค่ร้อยคน ถ้ามีเพื่อนร้อยหนึ่งคนแกต้องตกอันดับ มันไม่มีไง สามารถมีเพื่อนเป็นพันคนได้ค่ะ คริสรักเพื่อนเหมือนเดิม จะอยู่ตรงไหน กินข้าวกับแก๊งไหนก็ทำได้ค่ะ เพื่อนไม่ได้อยู่ในวงการก็มีเยอะ ไม่ได้เจอแต่คุยกันทุกวัน พวกนั้นไม่น่าน้อยใจกว่าเหรอ(หัวเราะ) แต่จริงๆ ก็ควรเจอกันเหมือนกันเนอะ คิดถึงเหมือนกัน”

ดี๊ด๊าละครเพื่อนรักเพื่อนริษยาใกล้ออนแอร์ เทคิวให้กองละครทั้งหมด บอกใกล้ปิดกล้องแล้ว

“เพื่อนรักเพื่อนริษยา อีกนิดเดียวถ่ายทำเสร็จแล้วค่ะ เรื่องนี้มันส์มาก เราก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ทุกคนที่ให้โอกาส คริสเรียนรู้เยอะมาก มันทำทุกอย่าง ทั้งบู๊ ร้าย ดี ร้องไห้ นางเอก ตัวร้ายมีทุกอย่าง ตอนนี้เขารีบจะออนแอร์ ก็ให้คิวทุกวัน ถ้าว่างก็เอาไปเลย ถ้าเขาจองคิวก็ไม่รับงาน ตอนนี้กดดันมากค่ะ ช่วยเชียร์ด้วยนะคะ ถ่ายทำใกล้จบแล้วอีกนิดเดียว ไม่น่าจะเกิน 10 คิว ตอนนี้มีเรื่องอื่นติดต่อแล้วค่ะ”