Inside Dara
แพท ณปภา ไปเยี่ยมถึงเรือนจำ เบนซ์ ทำใจไม่ได้ไม่กล้าเจอลูก

แพท ณปภา มาร่วมงานเปิดตัวอาหารเสริม คอลลาเจน วิงค์ไวท์ PANCEA COLLAGEN Dietary Supplement Product (แพนเซีย คอลลาเจน ไดเอะเทรี่ ซัพพลีเม้นทส์ โปรดักส์) ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ได้เจอนักแสดง-พิธีกรสาว แพท ณปภา ตันตระกูล เลยถามถึงชีวิตหลังจากที่สามี เบนซ์ อัครกิตติ์ วรโรจน์เจริญเดช หรือเบนซ์ เรซซิ่ง ต้องเข้าเรือนจำหลังตกเป็นผู้ต้องหาคดีสมคบฟอกเงินจากการค้ายาเสพติดว่าเป็นอย่างไรบ้าง

โดย แพท เผยว่าตอนนี้เป็นช่วงที่หน่วงๆ หลังเบนซ์เข้าเรือนจำ แต่ต้องเข้มแข็ง เชื่อผ่านไปได้เพราะคนอื่นยังผ่านไปได้ ซึ่งตนโชคดีกว่าหลายๆ คนเพราะมีลูกและครอบครัวที่น่ารัก รับมีร้องไห้บ้าง โดยเฉพาะเวลามองหน้าลูกซึ่งหน้าคล้ายเบนซ์มาก

พร้อมเปิดเผยว่าไปเยี่ยมเบนซ์แล้ว เบนซ์บอกว่าคิดถึงลูกมาก และถามตนว่าเลี้ยงลูกไหวไหม ซึ่งเบนซ์เองเข้มแข็งมาก ทุกครั้งที่เจอกันเขาจะยิ้มให้ ก็อยากให้ลูกเป็นกำลังใจให้เขา แต่เขาไม่กล้าเจอลูกเพราะกลัวจะยิ่งคิดถึงถ้าไม่ได้กอดไม่ได้อุ้มแล้วอาจทำใจไม่ได้ พอเบนซ์ไม่อยู่ ตอนแรกน้องเรซซิ่งก็มีมองหาพ่อบ้าง แต่ยังไม่ค่อยรู้เรื่องอะไรเพราะอายุแค่ 4 เดือน

ส่วนโอกาสได้รับการประกันตัวตนไม่ได้ถามอีกฝ่ายเพราะแยกคุยกันในเรื่องตรงนี้ ส่วนเรื่องหาเงินมาประกันตัวเป็นหน้าที่ของครอบครัวเบนซ์ ส่วนคดีตนตอนนี้รอว่าวันรายงานตัวจะมีอะไรคืบหน้าหรือไม่ รอฟัง 3 ก.ค.นี้

ซึ่งตนไม่ได้กังวลอะไร ทำตามหน้าที่ของตน และเตรียมหาเอกสารมาให้ ดีใจที่น้องเรซซิ่งฉลาด ไม่ทำให้ตนเหนื่อยเพราะเขาเข้ากับทุกคนได้ ทำให้ตนสบายใจ ยืนยันข่าวไม่มีผลกระทบกับงานเพราะหลายคนเข้าใจ ทำให้ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น ส่วนโอกาสจะพาลูกออกงานตอนนี้ถ้างานไม่นานมากก็โอเค แต่ตอนนี้น้องยังเล็กอยู่ สภาพจิตใจตอนนี้ก็พร้อมรับกับทุกอย่าง.