Inside Dara
“ปุ๊กลุก” มั่นใจไม่มีปัญหา เหตุอังกฤษให้เสรีภาพนำธงชาติไปใช้ในงานศิลปะ

“วุ้นเส้น” ยืนยันไม่ทะเลาะกับ “พอลล่า” และไม่ได้เป็นคนไปปล่อยข่าวพอลล่ากำลังมีปัญหากับสามี จวกคนปล่อยข่าวคงอิจฉาที่เห็นกลุ่มของตนรักกันดี

ตกเป็นข่าวเกาเหลาถึงขั้นต้องแยกห้องแต่งตัวขณะออกงานอีเวนต์กับ “พอลล่า เทเลอร์” เพราะ “วุ้นเส้น วิริฒิภา แย้มนาม” ไปพูดว่าพอลล่ากำลังมีปัญหากับสามี ซึ่งงานนี้วุ้นเส้นยืนยันว่า ไม่เป็นความจริงลั่นยังรักกันดี จวกคนปล่อยข่าวคงอิจฉาที่กลุ่มของตนรักกันดี “คบกันมาประมาณ 6-7 ปีแล้วไม่เคยทะเลาะ ไม่เคยงอนกันสักนิดเดียวเพราะพอลล่ากับวุ้นเราคุยกันตลอด ไม่เคยมีงอนอะไรกันด้วยนะ เป็นคนอื่นที่ไม่ใช่กลุ่มเราหรือเปล่า เขาอาจจะแต่งเรื่องขึ้นมา วุ้นว่าหลังๆ วุ้นคงไม่ค่อยมีข่าวอะไรที่มันแรงมากก็เลยมาจับเป็นประเด็นกัน เพื่อนๆ ในกลุ่มก็งงกัน นานาส่งข่าวมาให้อ่านคนแรก เขาก็ส่งข่าวมาในกรุ๊ปที่เราคุยกันทุกวัน เราก็ตลกกันเราก็ยังเจอยังคุยกันปกติทุกวัน”

แจงเหตุแยกห้องแต่งตัวเพราะทีมงานจัดให้

“งานนั้นที่แยกห้องคือเขาแยกให้ ซึ่งวันนั้นพอลล่าก็ยังโทร.คุยกับวุ้นอยู่เลยเพราะเห็นเรามาคนเดียว ด้วยความที่เราเป็นเพื่อนสนิทกัน เราก็ต้องอยู่ด้วยกัน เรื่องแยกห้องไม่มีทาง ถ้าแยกก็ต้องโทร.คุยกันแล้วตามไปอยู่ด้วยกัน”

“พอลล่าก็บอกอย่าไปสนใจเลย ข่าวมันก็อย่างนี้ยังไม่ชินอีกเหรอ เราก็บอกว่าชินแต่พอคนมาถามเราก็ต้องมานั่งอธิบาย ถ้าไม่อธิบายคนก็จะมานั่งคิดไปอีก ซึ่งจริงๆ มันไม่มีอะไรเลย ก็อยากรู้เหมือนกันว่าต้นตอข่าวมาจากไหน ใครเป็นคนปล่อย ซึ่งเขาบาปมากนะ วุ้นว่าคนที่สร้างอะไรที่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนไม่มีทางมีความสุขในชีวิต 100 เปอร์เซ็นต์ เรารู้สึกว่าเราก็แฮปปี้กับชีวิตเราพอสมควรแล้ว เราคงไม่มาสนใจเรื่องเล็กๆ น้อยๆ เขาคงอิจฉาที่กลุ่มเราสนิทรักใคร่กันดี ก็เลยอยากจะทำให้แตกคอกัน แต่มันก็ค่อนข้างยากเพราะเราโตๆ กันแล้วไม่ใช่เด็กๆ ที่จะมาถามว่าจริงหรือเปล่าเธอ ซึ่งอันนี้มันเป็นเรื่องที่เราไม่ต้องเคลียร์กันเลย เพื่อนสนิทกันยังไงเราต้องอยู่ด้วยกันอยู่แล้ว กับเรื่องเพื่อนวุ้นแคร์นะ เพราะเป็นเรื่องของคนใกล้ตัว แต่เราไม่ได้เป็นแบบนั้นกันจริงๆ แล้วเราก็ไม่เคยไปทำให้เขารู้สึกแย่”

สาเหตุเกาเหลาเพราะ “พอลล่า” ไม่พอใจที่ไปปล่อยข่าวว่ามีปัญหากับสามี

“แรงมากอันนี้ มันเป็นแค่คอมเมนต์ที่คนเดากันไปเรื่อย คนก็รู้อยู่แล้วว่าเขายังรักกันดีไม่เคยมีข่าวอย่างนี้เลย ข่าวล่าสุด คนก็มาถามว่าเขาท้องกันไม่ใช่เหรอวุ้นก็ยังบอกว่าเขาไม่ได้ท้อง ทำไมจู่ๆ มามีข่าวเลิกกันอีก แค่นี้เองเลยเป็นเรื่องบานปลาย วุ้นว่าอย่ามาเดาเลยมันไม่ดี เสียสุขภาพจิตตัวเองเปล่าๆ”

บอกว่าไม่ใช่ก็คงไม่มีใครเชื่อ วันก่อน “วุ้นเส้น” ก็เลยโพสต์ภาพคู่กับ “พอลล่า” ยืนยัน

“วันนั้นพอลล่าชวนกินข้าวก็เลยได้เจอกัน ก็เลยถ่ายรูปเล่นกันแต่ไม่ได้ถ่ายเพื่อยืนยันข่าวอะไร ปกติเราก็ถ่ายรูปเล่นกันอยู่แล้ว แต่พูดตรงๆ นะว่าเราก็คงต้องเขียนเล่นๆ กันว่า เรายังรักกันเหมือนเดิมไม่มีอะไรแบบนั้นแน่นอน”