Inside Dara
"พิม-พิมประภา" ฉีกลุคนางเอกเจ้าน้ำตา ประเดิมบทสุดเผ็ดร้อน ใน "เมียหลวง"

งานเข้ารัวๆ นาทีนี้ไม่มีใครต้านได้ สำหรับนางเอกร่างเล็กพริกขี้หนูสวน "พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร" หนึ่งในนางเอกคนคุณภาพการแสดงเริด ร้องเพลงแจ่ม เป็นนางเอกเน็ตไอดอลสายเสียง ที่หนุ่มๆ ปลื้มปริ่มเป็นที่สุด ซึ่ง ณ บัดนาว หลังประกาศตัวเป็นนางเอกฟรีแลนซ์ รับงานได้ทุกช่อง ตอนนี้โดนผู้จัดรุมซื้อตัวกันสนั่นหวั่นไหว

โดยเฉพาะผลงานที่กำลังจะได้รับชมกันเร็วๆ นี้ "สาวพิม" ก็เปลี่ยนลุค ฉีกจากบทบาทนางเอกเจ้าน้ำตาที่น่าสงสาร มาเป็นสาวแซ่บตัวแม่ รับบท "อรอินทร์" เมียน้อยสุดเผ็ดร้อนในละคร "เมียหลวง" ในตำนาน ที่เพียงแค่เปิดเผยรายชื่อว่า "สาวพิม" เตรียมประกาศศักดาทางการแสดงในบทบาทนี้ แฟนๆ ละครก็ซี้ดปากอยากชมการแสดงของ "สาวพิม" กันใจจะขาด แต่ใช่ว่าจะฮอตแค่งานแสดงที่ถูกผู้จัดทาบทามกันเพียบเท่านั้น ในส่วนของงานอีเวนต์ "สาวพิม" ก็ฮอตฉ่าไม่แพ้นางเอกคนไหนๆ เช่นกัน การันตีโดยงานฟ้อน งานรำ บิ๊กอีเวนต์ตามจังหวัดหัวเมืองใหญ่ต่างๆ "สาวพิม" ก็ร่ายรำโชว์ออร่านางเอกสุดฮอตให้ท่านผู้ว่าฯ และเมียผู้ว่าฯ ชมกันมาแล้วนักต่อนัก

แว่วว่าเร็วๆ นี้มีเซอร์ไพรส์อีกหนึ่งกรุบมีพรีเซนเตอร์แบรนด์ดังทุ่มไม่อั้น คว้าสาวเนื้อหอมฟุ้งปี 2564 อย่าง "สาวพิม" ไปนั่งแท่นพรีเซนเตอร์สวยๆ เริดๆ เรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่าปีนี้ฤกษ์งามยามดี "สาวพิม" เค้าไม่ได้มาเล่นๆ นะจ๊ะ