Inside Dara
'พิมพ์' เปิดใจยุติสัมพันธ์ 'ว่าน' แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอ

คบหาดูใจกันมากว่า 4 ปี สำหรับคู่รัก พิมพ์-พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร กับหนุ่มว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ซึ่งหลายคนก็ลุ้นคู่นี้อยู่นานพอสมควรว่า เมื่อไหร่จะลงเอยกันสักที ถึงแม้จะไม่ได้หวานเหมือนคู่อื่นๆ แต่ก็ยังมีมุมน่ารักมุ๊งมิ๊งให้แฟนคลับได้ชื่นใจอยู่เสมอ จนหลายคนคิดว่าพร้อมที่จะลงเอยกันแล้ว

แต่ล่าสุดเมื่อเวลาใกล้เช้าของวันที่ 13 ก.ย. สาวพิมพ์ได้ตัดสินใจโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อชี้แจงและประกาศชัดเจนว่า ได้ยุติความสัมพันธ์กับหนุ่มว่านมาสักพักแล้ว พร้อมวอนสื่อหยุดถามเกี่ยวกับเรื่องนี้

"เลิกถามและเลิกสงสัยความสัมพันธ์ระหว่างพิมพ์กับว่านนะคะ เรา 2 คนยุติความสัมพันธ์แบบแฟนกันมาซักพักแล้ว แต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน จากนี้ถ้าจะเห็นใครไปกับคนอื่นก็หยุดหาคำตอบนะคะ ขอบคุณพี่ๆ นักข่าว ที่จะหยุดถามเรื่องนี้จากเราทั้งคู่ พิมพ์โตไปพร้อมๆ กับพี่ๆ เพราะฉะนั้นให้กำลังใจกันดีกว่ามีคำถามที่แย่ๆ เนอะ..."

ขอชี้แจงให้ทุกคนเข้าใจตรงกัน

ซึ่งเจ้าตัวก็คอมเมนท์ใต้ภาพนี้ว่า ตัดสินใจลงข้อความนี้เพราะอยากเคลียร์ตัวเอง อย่างไรก็ตามทั้งพิมพ์และว่านนั้นเคยประกาศเลิกกันมาแล้วรอบนึง โดยให้เหตุผลว่าเป็นการตัดสินใจของทั้งคู่ที่อยากจะลดสถานะลงเหลือแค่เพื่อน แต่ในที่สุดก็กลับมาคบกันอีกครั้ง จนในวันนี้ที่สาวพิมพ์ได้ประกาศเลิกกันอีกรอบ