Inside Dara
“คิม” โต้ “หมาก” ขอแต่งงาน ยันพูดเล่น คิดบวกยิ่งฉาวยิ่งดัง

“คิมเบอร์ลี่” โต้ข่าว “หมาก ปริญ” ขอแต่งงาน ยันอีกฝ่ายพูดเล่น ชี้เป็นบทเรียนอย่าพูดเรื่อยเปื่อย ลั่นต่อให้ขอตนแต่งจริงก็ยังไม่พร้อม พ้อข่าวแรงผลัดกันให้กำลังใจ คิดบวกยิ่งฉาวยิ่งดัง รับ “แม่มิ้นต์” อยากให้กรุ๊ปไลน์ 4 หัวใจแห่งขุนเขากลับมาคุยกันเหมือนเดิม เชื่อต้องใช้เวลา

เพิ่งเคลียร์คดีด่าแม่นางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” ไปได้ไม่นาน ล่าสุด “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ก็งานเข้ามีข่าวให้ต้องแก้อีกแล้ว หลังมีคนได้ยินหมากหลุดปากบอกคนใกล้ตัวว่าเตรียมตัวเคลียร์คิวเพื่อแต่งงานกับ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ” ในเร็วๆ นี้ ล่าสุด ได้เจอตัวคิมเบอร์ลี่ ก็เลยต้องสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวกันหน่อย งานนี้สาวคิมยืนยันฝ่ายชายแค่พูดเล่น และเป็นบทเรียนว่าอย่าพูดเรื่อยเปื่อย ยันต่อให้หมากขอตนแต่งงานจริงก็ไม่พร้อม เพราะอายุยังน้อย พ้อเจอแต่ข่าวแรงๆ ขอคิดบวกยิ่งฉาวยิ่งดัง

“เรื่องย้ายไปอยู่บ้านเขาไม่จริงเลยค่ะ จะไปอยู่บ้านเขาได้อย่างไร เราก็มีบ้านของเรา ไม่จริงเลยถ้าคนเขาคิดแบบนั้นก็เป็นไปได้ ส่วนมากก็เจอกันข้างนอกนะคะ ถ้ามีภาพออกมาก็ต้องขอดูก่อน (หัวเราะ) เพราะถ้ามีภาพก็เป็นเพราะไปทำงานร่วมกัน รถตู้ไปรับเขาที่บ้านหรือเราฝากหมาเราให้เขาเลี้ยงบ้าง เขาเป็นคนรักหมาก็เลยโอเค ฝากที่บ้านเขาค่ะ”

“เรื่องข่าวมันเป็นเรื่องธรรมดานะ มันมีมานานมากแล้วตั้งแต่เล่นเรื่องสามหนุ่มเนื้อทองด้วย เขาโดนหนักกว่าคิม เพราะโตขึ้นด้วย ข่าวด้วยก็ชุลมุนวุ่นวาย แต่เวลาโดนข่าวเยอะๆ ก็ไม่ได้เกี่ยวกับเรา มันเลยไม่กระทบความสัมพันธ์ ก็ไม่ท้อนะคะ เพราะข่าวดีๆ ก็ไม่ค่อยจะมีหรอกค่ะ ก็เป็นเรื่องธรรมดา ควบคู่กันมาตลอด ปล่อยวางแล้ว”

รับเสียใจโดนมองแง่ลบ ผลัดกันให้กำลังใจกับหมาก

“ก็ไม่ได้เรียกว่าแข็งแรง เราก็เป็นมนุษย์ ก็มีเสียใจบ้าง แต่ไม่ถึงขั้นร้องไห้ แต่เราเห็นอะไรมาเยอะๆ เราก็คิดว่าทำไมต้องคิดแบบนี้กับเรา มันจะมีคำถามขึ้นมา แล้วทำไมเราต้องโดนด้วย”

“เขาก็ให้กำลังใจในฐานะพี่ธรรมดานี่แหละ ให้สู้ๆ เขาเองก็แย่นะ (หัวเราะ) เราก็ให้กำลังใจเขาเหมือนกันสลับกันให้กำลังใจ มันคงเป็นจังหวะ ก็มีไปทำบุญเรื่อยๆ อยู่แล้ว แต่เป็นจังหวะมากกว่า ไม่ได้เชื่อเรื่องดวงมาก”

เผยขอคิดบวก ยิ่งฉาวยิ่งดัง

“ที่ผ่านมา มันก็ไม่ได้มีแต่สิ่งไม่ดีนะคะ สิ่งดีๆ ก็มีอยู่ เราก็ยังทำงานได้ปกติ ไม่ได้ถึงกับงานไม่มี ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ไม่ได้ทำให้งานเสีย เป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด”

“คิดบวกไว้ค่ะ (หัวเราะ) เราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นอยู่แล้ว เราพยายามทำตัวไม่ให้มีปัญหากับใครแต่พอมีอะไรเข้ามาเราก็รับมืออย่างเดียว คือที่ผ่านมามันไม่เกี่ยวอะไรกับเรา แต่โดนไปด้วย (หัวเราะ) แต่ไม่ค่อยมีงานที่ต้องออกคู่อยู่แล้วเพราะถ่ายละคร 7 วัน มันไม่มีคิวอยู่แล้ว”

รับงานเข้า หมากหลุดแซวอยากแต่งงาน บอกเป็นบทเรียนอย่าพูดไปเรื่อย

“อันนี้ก็เป็นประเด็นอีก เขาให้สัมภาษณ์หนังสือเล่มหนึ่งตอนเขาไปถ่ายแฟชั่น แต่เขาลงท้ายด้วยคำว่าล้อเล่น ก็เป็นบทเรียนของเขา (หัวเราะ) ว่าอย่าพูดไปเรื่อย (หัวเราะ) พอเป็นข่าวก็บอกเขาว่าเป็นไงล่ะ (หัวเราะ) พักก่อน พอก่อน นิ่งๆ ไม่ว่าใครก็โดนหมดเลย แต่เราโดนเยอะเพราะใกล้สุด เขาไม่มีทางขอหรอก โห เรายังเด็กมากนะ 23 เอง”

เผยแม่ “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” อยากให้มีกรุ๊ปไลน์เหมือนเดิม เชื่อคงต้องใช้เวลา

“อันนี้อยู่ที่คนสองคนว่าจะเคลียร์ลงตัวเมื่อไหร่ ก็เป็นไปได้ที่จะกลับมานะ เพราะเราไม่ได้เกลียดกัน ตอนนี้แค่ให้สงบสติอารมณ์กันก่อน ถ้ามีจังหวะ แค่ไปรวมแก๊งนั่งกินข้าวก็ยังยากเลย คิวไม่ตรงกันด้วย ตอนนี้เจอแค่ กี้ (ราศรี บาเล็นซิเอก้า) ส่วน ญาญ่า (อุรัสยา เสปอร์บันด์) ไม่เจอกันด้วยซ้ำ ตอนนี้ไม่มีกรุ๊ปแล้ว ก็อยู่ที่เวลาค่ะ”