Inside Dara
6 คู่รักคู่ร้าง โปรหมดเร็ว เลิกฟ้าผ่า หย่าช็อกวงการ!

การแต่งงาน คือจุดเริ่มต้นของการสร้างครอบครัว ไม่ว่าคนเดินดิน ไฮโซหมื่นล้าน หรือซุปตาร์ดาวดัง ต่าง ก็ฝันอยากมีครอบครัวอบอุ่นรักกันยั่งยืนตลอดไป แต่เมื่อรักถึงทางตัน การหย่าร้าง อาจเป็นทางออกดีที่สุด...ยิ่งเลิกเร็วเท่าไหร่ ก็ยิ่งเกลียด กันน้อยลง ทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐขอพาย้อนรอย 6 คู่ร้างดาราโปรรักสั้น...หย่าสะท้านเมือง

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ & เอ๋–ชนม์สวัสดิ์

ทำลายสถิติรักสั้นกุดช็อกทั้งเมือง สำหรับซุปตาร์ฮอต “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” กับ “เอ๋–ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม” นักการเมืองทรงอิทธิพลเมืองปากน้ำ ด้วยสถิติดูใจ 5 เดือน แต่งงาน 11 เดือน แล้วหย่า! ตอนแต่งก็ฮือฮา ตอนเลิกยิ่งฮือฮาใหญ่ เนื่องจาก “มาดามปากน้ำ” ปิดตำนานไม่สวย โดยมีภาพหลุดคล้ายจริงในสภาพสะบักสะบอมร่างกายฟกช้ำดำเขียวทั้งตัว ร่ำลือว่ามีการลงไม้ลงมือ เพราะฝ่ายหญิงหึงฟิวขาดตามต่อว่าฝ่ายชายเรื่องสาวพริตตี้

แป้ง อรจิรา & ผู้กองต้อม ทรงพันธ์

เป็นคู่ร้างรับปีแพะ 2558 สำหรับนางเอกโอโม่ “แป้ง–อรจิรา แหลมวิไล” กับ “ผู้กองต้อม–ร.ต.อ.ทรงพันธ์ กุลดิลก” ทายาทอดีต รมช. มหาดไทย ที่ยอมรับว่าหย่ากับสามีแล้วเมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมา หลังแต่งงานได้ 2 ปีเศษ โดยปมรักร้างสุดทางตัน ผู้กองยอดรักเปิดใจว่า เป็นเพราะทัศนคติและไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตไม่เหมือนกัน ไม่เกี่ยวกับพ่อแม่กดดันอยากอุ้มหลาน

บอล ภราดร & นาตาลี เกลโบวา

คู่รักหนุ่มไทยเด็ดดอกฟ้า “บอล–ภราดร ศรีชาพันธุ์” อดีตนักเทนนิสมือหนึ่งของไทย กับนางงามจักรวาลชาวแคนาดาหัวใจไทย “น้องฟ้า–นาตาลี เกลโบวา” ปิดตำนานลงครึกโครม หลังร่วมเตียงกัน 3 ปี ดอกฟ้านาตาลีให้เหตุผลสั้นๆ ว่าไม่มีเวลา และไลฟ์สไตล์ต่างกัน ส่วนฝ่ายชายจำใจหย่าทั้งน้ำตา เพราะทั้งรักทั้งเสียดายดอกฟ้าจักรวาล

โบ ชญาดา & ฟลุค เกริกพล

คาสโนวาไม่ทิ้งลายความ เจ้าเสน่ห์ของพระเอกไฮโซ “ฟลุค–เกริกพล มัสยวาณิช” ทำให้ขาเตียง สั่นสะเทือน จนนำไปสู่การแยกทางกับ “โบ–ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์” หลังใช้ชีวิตคู่ 5 ปี และมีลูกชายด้วยกันคือ “น้องอชิ” คู่อื่นเลิกกันอาจมองหน้าไม่ติด แต่คู่นี้ตกลงกันว่า ถึงจะเป็นสามีภรรยาที่รักกันไม่ได้ แต่เราอยากเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูกให้ได้

เต๋า สมชาย & นัท มีเรีย

คู่รักข้ามค่ายในยุคสงครามค่ายเพลงดุเดือด “เต๋า–สมชาย เข็มกลัด” กับ “นัท มีเรีย” อุตส่าห์ฟันฝ่าอุปสรรคร่วมกัน แต่สุดท้ายเอาไม่อยู่ ต้องเลิกรา หลังใช้ชีวิตคู่ระหองระแหงเกือบ 3 ปี เพราะทนอารมณ์ร้อนของฝ่ายชายไม่ไหว

นิโคล เทริโอ & แมว จิระศักดิ์

ทั้งๆที่มี “น้องทิกเกอร์” เป็นสายใยผูกรัก และประคองชีวิตคู่มาได้ถึง 5 ปี แต่สุดท้ายคู่รักศิลปินร่วมค่าย “นิโคล เทริโอ” กับ “แมว–จิระศักดิ์ ปานพุ่ม” ก็ต้องปิดฉากรักทั้งน้ำตา ฝ่ายชายยืนยันว่า เขาทำหน้าที่ “สามี” ได้ไม่ดีพอ ไม่เกี่ยวกับเรื่องนอกใจหรือมือที่สาม.