Inside Dara
ถ่ายเซ็กซี่ 'เบสท์' พ่อตามคุม

ของมันมีก็ต้องโชว์ ไม่เด็กแล้วนะค้า "เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์" สลัดภาพสาวแบ๊ว สาดความเซ็กซี่เกินพิกัดท้าทายทุกสายตาจริงๆ เบสท์ แตกเนื้อสาว พร้อมเปลี่ยนลุคส์ครั้งใหญ่ ใน นิตยสาร RUSH (รัช) ในเครือโมโน กรุ๊ป ประจำเดือน มิถุนายนนี้ แต่ละภาพ แต่ละชุดที่ เบสท์ ใส่ถ่ายแบบ ทำเอาโลกสดใสไปทุกฤดู ไม่ว่าจะร้อน จะฝน ดูแล้วเพลินตาจำเริญหัวใจ

อะไรที่ทำให้สาววัยใสเปลี่ยนใจมาโชว์เรือนร่างกล้าถ่ายแบบเซ็กซี่ ไม่ใช่ปุ๊บปั๊บรับเลย เบสท์ ตัดสินใจอยู่นาน เกือบ 6 เดือนถึงจะตอบว่าโอเค เธอนั่งคิดนอนคิด เพราะคนก็จะติดภาพ เบสท์ แบบนี้จาก “รักแห่งสยาม” ซึ่งการเปลี่ยนลุคส์ครั้งนี้มันก็เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของชีวิต เบสท์ติดคิดนานเพราะเป็นนิตยสารผู้ชายที่มีความเซ็กซี่จัดมากๆ เพราะว่าหลายๆคนคงคิดไม่ถึงว่า เบสท์ก็มีมุมนี้ มีโหมดเซ็กซี่ด้วย ถือเป็นการรับงานถ่ายแบบนิตยสารผู้ชายที่เซ็กซี่ที่สุดในชีวิตเธอเลย แต่เมื่อกล้าที่จะถ่าย เบสท์ก็เตรียมตัวเป็นอย่างดี ลดน้ำหนักมา 4 กิโลกรัม ฟิตร่างกายเพื่อมาถ่ายชุดว่ายน้ำ และเธอมั่นใจทีมงาน RUSH ช่วยกันดูท่าโพสหลายๆรูปเลย รวมทั้งเซฟมุมให้เราด้วยทุกอย่างผ่านฉลุย 11 ปีในวงการ ลุกมาทำงานชิ้นนี้ เอาให้แฟนๆร้องว้าว...ติดใจ อยากให้ เบสท์ ลุกมาถ่ายทุกซัมเมอร์เลย

อยู่วงการมานาน แฟนก็มีแล้ว แต่เรื่อง “พ่อหวง” ยังขึ้นชื่อสำหรับ เบสท์ เคยมีข่าวว่า คุณพ่อค่อนข้างหวงเบสท์ มากๆ ในเรื่องการถ่ายแบบเซ็กซี่? เบสท์หัวเราะก่อนบอก “วันที่ถ่ายคุณพ่อก็ตามมาด้วย หลายๆคนก็จะแบบสงสัยว่าคุณพ่อยังตามอยู่หรอ โตขนาดนี้ คือคุณพ่อเป็นห่วงค่ะ คือเรื่องเซ็กซี่คุณพ่อห่วงมาก ขนาดแค่แต่งตัวไปข้างนอกแล้วเป็นเสื้อเปิดหลัง พ่อยังมาถาม โป๊ไปไหมลูก จริงๆมันก็ไม่ได้โป๊อะไร คือเค้าจะคอยสกรีนให้เราตลอด”

เร็วๆนี้ก็จะมีภาพยนตร์เรื่องใหม่ ชื่อเรื่องว่า the Love รักล้นใจ ถามลึกๆ บทไหนที่เบสท์อยากเล่นมากๆ บทฝาแฝด และบทผี ส่วนตัวจริงเบสท์ออกตัว “ไม่ได้เป็นคนเซ็กซี่อยู่แล้ว แต่ถามว่าถ่ายได้มั้ยก็ได้นะ ก็สามารถใช้อินเนอร์เอา” เรื่องความเซ็กซี่ของเบสท์ เธอว่าจะอยู่ที่สายตากับริมฝีปาก เวลาเหมือนโพสเหม่อๆ มุมข้างๆ หรือกึ่งๆ ปล่อยปาก ทำให้ปากมันดูเชิด ขึ้น แต่ถ้าเป็นคุณแม่จะบอกว่าปากเหมือนเป็ด แต่ถ้าเป็นคนอื่นจะมองเซ็กซี่

นี่ล่ะมั้งเสน่ห์ของ เบสท์ ที่โดนใจนักแสดง-นายแบบลูกครึ่งญี่ปุ่น-ไต้หวัน ฮีโร่–ฮิโรมาสะ นาคาฮาร่า คบกันมารักในสายตาผู้ใหญ่ นาน 5 ปี ถ่ายแบบเซ็กซี่ ฮีโร่ ก็รับรู้ ทำธุรกิจร้านราเมนด้วยกัน ร้าน Kibi Marumomo สาขาโรงพยาบาลกรุงเทพ ซอยศูนย์วิจัย และเดอะซีซั่นพหลโยธิน เบสท์ว่าเธอจะไม่ค่อยได้โฟกัสเรื่องของความรักมาก หลักๆคือทำงาน คือถ้าทำอะไรแล้วมีความสุขไม่มีความทุกข์ อยู่กับใครแล้วรู้สึกว่า เบสท์ ยิ้มได้ทั้งวัน เบสท์ ก็จะรู้สึกว่าคนที่เข้ามาเติมเต็มในเวลาที่เราเหนื่อยหรือเราเครียด หนุ่มฮีโร่ คือคนที่ทำให้เบสท์ยิ้มได้มา 5 ปีอย่างมีความสุข

สุขใจ ยิ้มได้ขนาดนี้ เบสท์ไม่มีเวลาชายตาไปมองใครแล้ว?!!