Inside Dara
'กันต์'โต้ขโมยซีนเด่น'โดม-เจนี่'

"กันต์"ปัดขโมยซีนเด่นในเรื่อง"เสน่หาสัญญาแค้น"จากคู่ของ"โดม-เจนี่"แจงแต่ละคู่มีความเด่นแตกต่างกันออกไปรับอารมณ์ขึ้นถูกด่ายับเรื่อง "หมา" โชคดีแฟนสาวเตือนสติ

ทั้งๆ ที่เป็นคู่สองแท้ๆ ในละครเรื่อง "เสน่าหาสัญญาแค้น" แต่กลายเป็นว่าคู่ของ "กันต์ กันตถาวร" และ "ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" เด่นกว่าคู่ของพระเอกนางเอกอย่าง "โดม-ปกรณ์ ลัม" กับ "เจนี่ อัศวเหม" ดังนั้นเมื่อได้พบกับกันต์ ในพิธีบวงสรวงละครเรื่อง "นางชฎา" จึงต้องสอบถามเรื่องนี้ได้ความว่า

"ถ้าว่าคู่ผมเด่นสุดไหม ต้องบอกว่าเสน่ห์ของแต่ละคู่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงเลย เรื่องของความดรามาอยู่ในส่วนของคู่พี่โดมกับเจนี่ ถ้าคู่คอมเมดี้หรือว่าโลกสวยนะ ก็ต้องมาเป็นคู่ของผมกับลิเดีย ส่วนคู่ของแก้มบุ๋ม(พิมพ์นิภา จิตตธีรโรจน์) กับบิ๊ก(ทองภูมิ สิริพิพัฒน์) จะเป็นแนวว่าคู่นี้มันยังไงกันเอ่ย แล้วสาเหตุที่ว่าทำไมคนมองว่าคู่ผม กับลิเดียเด่นกว่านั้น จริงๆ ไม่ได้เด่นกว่า ละครเรื่องนี้เน้นทางดราม่า คนก็จะต้องเห็นความดราม่านะ แต่บังเอิญเกินความคาดหมาย เนื่องจากมีคอมเมดี้แทรกเข้ามา คนเลยไปจับจ้องตรงนั้น และด้วยสภาพบ้านเมืองตอนนี้ คนเราเครียด อยากได้อะไรที่สบายๆ มากกว่า ไม่มีการบล็อกว่าต้องเล่นแบบนี้ พี่โอ๋(กฤษฎา เตชะนิโลบล )แค่บอกว่าอยากได้อามรณ์แบบไหน" กันต์บอก

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวยังถามถึงประเด็นที่นักแสดงหนุ่มโพสต์รูปพาน้องหมาไปทานอาหารด้วยในร้านอาหารแห่งหนึ่งในไอจีของตัวเอง จนถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสม พระเอกหนุ่มเผย ว่าโดนต่อว่าอย่างหนัก แถมยังขึ้นเป็นกระทู้แนะนำในพันทิปด้วย

"ถามว่าตอนแรกคิดจะตอบโต้ไหม ก็คิดนะ แต่เรื่องมันอาจจะยาว ตอนแรกคิดไดอาล็อกในหัวเลยว่าจะตอบอย่างไร แต่ว่าพลอย(แฟนสาว)บอกผมว่าให้ใจเย็น มันไม่มีอะไรหรอก เขาแค่รักษาสิทธิ์ส่วนบุคคลของเขา ผมก็นิ่ง ๆ ไป คือผมไปกินร้านอาหารที่เปิดให้น้องหมาเข้าได้ ซึ่งคนที่มาคอมเม้นท์เขาก็ไม่รู้มาก่อน และพวกเขาก็ไม่ผิด ผมก็ไม่ผิดเช่นกันในสิ่งที่ผมทำ แต่ว่าร้านอนุญาตให้น้องหมาเข้า แล้วผมไม่ได้ใช้จาน ช้อนส้อม รวมกับของคนด้วย หลังจากนั้นมีคอมเม้นท์เข้ามาอธิบายว่าร้านนี้สามารถพาน้องหมาเข้าไปได้ เรื่องก็ซาไป" กันต์กล่าวปิดท้าย