Inside Dara
“พ่อคิม” เอ่ยปากอยากให้ดูแลลูก “หมาก” ฟุ้งรักครั้งนี้ไม่มีเบื่อ

“หมาก ปริญ” ไม่สนกระแสดรามา สาดหวาน “คิมเบอร์ลี่” ต่อเนื่อง บอกอย่าเพิ่งเบื่อกันเลย เปิดใจพ่อฝ่ายหญิงเอ่ยปากอยากให้ดูแลกันไปเรื่อย ๆ ปลายปีเล็งทำบุญร่วมกับแฟนคลับ

มีภาพหวาน ๆ ออกมาให้แฟนคลับได้ฟินกันอีกแล้ว สำหรับคู่จิ้นนอกจอ “หมาก ปริญ สุภารัตน์” กับนางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอนเทียมศิริ” ที่ล่าสุดได้เจอหนุ่มหมากในงาน ทเวลฟ์ พลัส สเนล ไวท์เทนนิ่ง กับเจ้าชายทั้ง 4 ฤดู ณ เทสโก้ โลตัส พลัสมอลล์ ศรีนครินทร์ เจ้าตัวก็เผยว่าเพิ่งได้ไปทานข้าวกับครอบครัวของหวานใจ เนื่องในโอกาสวันแม่ และคุณพ่อของสาวคิมก็ออกปากฝากให้ดูแลกันและกันไปนาน ๆ

“เราเองไม่ค่อยมีโอกาสกลับบ้าน เพราะว่ามีงานที่กรุงเทพฯ ครับ ทางบ้านน้องคิมก็เลยนัดไปกินข้าวกันเฉย ๆ ครับ เจอกันบ่อยแล้วครับ ก็อบอุ่นดี ไม่เกร็ง ผมไม่มีของขวัญไปครับ ก็พาไปกินข้าวนั่นแหละครับ ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ถือว่าเป็นวันครอบครัววันหนึ่งก็เลยพาไปกินข้าวกัน ถามว่าอบอุ่นมั้ยก็ดูกันไปเรื่อย ๆ ครับ ยาว ๆ แล้วกันครับ (ยิ้ม) คิมแนะนำผมกับครอบครัวยังไง ก็ตามนั้นครับ (ยิ้ม) พ่อเขาก็คงรู้ข่าวบ้างและเจอกันค่อนข้างบ่อยอยู่แล้ว ก็ตามนั้นครับ ถือว่าเป็นคนสนิท ไม่มีฝากอะไรเป็นพิเศษนะครับ เขาก็เคยพูดว่าอยากให้ดูแลกันไปเรื่อย ๆ ดูแลกันดี ๆ ก็เท่านั้นเองครับ ง่าย ๆ ครับ”

“คิมก็ได้เจอกับครอบครัวผมหลายรอบแล้วครับ ตอนที่ขึ้นไปเชียงใหม่ ลำปาง แต่ครั้งนี้ไม่ได้กลับไป เพราะว่าติดธุระที่กรุงเทพฯ เท่านั้นเอง จะมีนัดสองครอบครัวมั้ย จริง ๆ ก็เคยมีแล้วครับ ได้เจอกันแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสพิเศษที่จะมาเจอกันอีกทีครับ ถ้าเจอกันได้ก็ดี ก็ไม่มีอะไร”

บอกความรักอยู่ในช่วงหวานกำลังพอดี มากเกินไปเดี๋ยวก็จะโดนว่าอีก

“หวานขึ้นมั้ย เรื่อย ๆ แล้วกันครับ ระดับนี้แหละกำลังดี (ยิ้ม) หวานไปเดี๋ยวก็โดนว่าอีก (ยิ้ม) ส่วนตอนที่ live อันนั้นตั้งใจจะบอกบุญว่าปลายปีเราจะทำอะไร เราก็เลยลอง live ดู เข้าไปคุยกันแค่นั้นเอง แต่ก็คงเหมือนเดิมครับ จะหาทุนไปบริจาคให้กับโรงเรียนและสร้างสนามกีฬาให้โรงเรียนครับ น่าจะเป็นแม่ฮ่องสอนครับ ถ้าสร้างสนามกีฬาแบบจริง ๆ จัง ๆ ครั้งนี้น่าจะเป็นครั้งที่ 2 ครับ ผมว่ามันเป็นสิ่งที่ดีด้วยและจริง ๆ ก็อยากจะให้แฟนคลับได้ร่วมกันทำบุญด้วย มันเป็นเรื่องที่ดีที่ได้ทำบุญกับเด็ก ๆ ด้วย เริ่มบอกแฟนคลับไปแล้วครับ แต่ขออุบไว้ก่อนว่าของจะเป็นอะไรครับ”

“ไม่ได้ลดความหวานเพราะกระแสดรามา จริง ๆ ไม่เกี่ยวหรอกครับ มันก็แล้วแต่อารมณ์ ช่วงไหนอยากลงก็ลง ช่วงไหนผมไม่อยากลงก็ไม่ลงเท่านั้นเองครับ ก็อย่าเพิ่งเบื่อเลย เดี๋ยวก็ต้องดูละครของผมกับน้องอีก (หัวเราะ)”

เผยเตรียมฟิตหุ่นเต็มที่รอรับละคร “คมแฝก” บอกต้องลดน้ำหนักลงอีก

“ก็เป็นการเตรียมตัวก่อนจะลุยเรื่องต่อไปครับ คมแฝก ผมยังไม่รู้เลยว่าฟิตติ้งออกมามันจะเป็นรูปแบบไหน แต่ก็คงเตรียมความพร้อมให้ร่างกายไว้ก่อน เพราะแต่ละคนที่เจอนี่เขาก็ตัวเล็กๆ กันทั้งนั้นเลย (หัวเราะ) อย่าง ก็อต (จิรายุ ตันตระกูล) อเล็กซ์ เรนเดล อย่างนี้ ก็ต้องฟิตไว้ก่อน (ยิ้ม)”

“คลิปออกกำลังกายที่เห็นอันนั้นเทรนเนอร์เอาลงครับ แต่นั่นยังธรรมดานะครับ (หัวเราะ) แต่ต้องลดน้ำหนักลงอีกครับ น่าจะต้องอีกประมาณ 3 กิโลครับ ก็ต้องดูความเหมาะสมของเสื้อผ้าอีกทีหนึ่งครับ หวังว่าละครเรื่องนี้จะออกมาดีครับ ก็คงไม่เอาใหญ่เกินไป ไม่เล็กเกินไปก็พอครับ ให้ดูเฮลท์ตี้ คิมก็บอกว่าต้องลดอีก ไม่ใช่คำสั่งคิม ทำตามคำสั่งพี่นก ฉัตรชัยครับ (ยิ้ม)”