Inside Dara
ราศีเจ้าสาวจับ "นาว" สวยสง่า "เข้ม" เตรียมเซอร์ไพรส์ใน "หัวใจลูกผู้ชาย"

เมื่อความรักได้รับการยอมรับจากคนในครอบครัว ก็ถึงเวลาที่ พระ-นาง จะเดินทางเข้าสู่ประตูวิวาห์เสียที ซึ่งฉากอลังการงานแต่งแบบนี้ ในละคร "หัวใจลูกผู้ชาย" จากค่าย มีเดีย ซีน ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง จัดหนักความอลังการให้อย่างสุดประทับใจ

ฉากนี้เป็นตอนที่ ปิ่นปัก (นาว ทิสานาฏ) และ นพ (เข้ม หัสวีร์) เตรียมตัวเข้าพิธีแต่งงาน ทั้งคู่กำลังอยู่ในห้องแต่งตัว เพื่อเตรียมตัวเข้าสู่งานเลี้ยงฉลองสมรส ทั้ง นพ และ ปิ่นปัก ใช้เวลาพูดคุยกันด้วยความเข้าใจ ก่อนที่จะแยกกันไปแต่งตัว เพื่อรอเวลาเข้าสู่ช่วงจัดเลี้ยง โดยที่ ปิ่นปัก จัดเต็มชุดแต่งงานอลังการสุดๆ โดยมี เมย์ (กุ๊กกิ๊ก กชกร) และ เอ๋ (ทอม ธีระพล) เพื่อนสนิทคอยดูแล หลังจากที่ ปิ่นปัก แต่งตัวเสร็จ เธอเดินเข้างานด้วยรอยยิ้มสดใส โดยมี ธารา (เงาะ กชกร) รออยู่ และที่ทำให้ยิ้มของ ปิ่นปัก กว้างขึ้นไปอีก เมื่อ เปลว (หนุ่ม สันติสุข) พ่อของเธอมาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

เบื้องหลังการถ่ายทำฉากนี้ ผู้กำกับ บุญธร กิติพัฒฑากรณ์ อยากให้เห็นถึงการแต่งงานที่มีความอบอุ่น และอลังการไปในเวลาเดียวกัน งานนี้ทีมพรอพจึงเนรมิตสถานที่ให้ออกมาดูสวยงาม ด้านบ่าว-สาว ในเรื่อง ทั้ง เข้ม และ นาว ออกอาการตื่นเต้นเล็กน้อย โดยเฉพาะสาวนาว ที่ครั้งนี้ต้องสวมชุดเจ้าสาว ที่บอกเลยเมื่อนาวได้สวมแล้ว ราศีเจ้าสาวจับ ทั้งสง่า และน่ามองไปในเวลาเดียวกัน

ด้าน หนุ่ม ซึ่งรับบทพ่อ ที่ยอมทุกอย่างแล้วเพื่อให้ลูกที่ตนรักมีความสุข การแสดงออกทั้งท่าทาง และสีหน้าของรุ่นใหญ่คนนี้ บอกเลยว่าเห็นแล้วอินตามเข้าถึงได้กับความรู้สึกของพ่อที่กำลังจะมอบลูกสาวให้กับลูกเขยที่ตนไม่ชอบได้เป็นอย่างดี เช่นเดียวกับ เข้ม ที่สามารถแสดงความรู้สึกทั้งหมดที่ตัวละครมีออกมาได้อย่างชัดเจน