Inside Dara
'จ๊ะคันหู' รวย18ล้าน 'ตุ๊กกี้'อิจฉา!

เกาจนดัง "จ๊ะ คันหู" ตระเวนเกา เพลง "คันหู" พร้อมท่าเต้นเกา สุดเอ็กซ์ 2 ปี เธอโกย 14 ล้าน กลายเป็น เศรษฐีทันตาเห็น ณ วันนี้ จ๊ะ ลดความแรง พร้อมชื่อใหม่ “จ๊ะ อาร์สยาม” หรือชื่อจริง “นงผณี มหาดไทย”

สมัยเต้นท่า “เกาเป้า” เธอ สุดดัง แต่ความดังก็มาพร้อมๆกับเสียงถล่มด่าว่า ท่าเต้นอะไรส่อเรื่องอย่างว่าน่าดู ด่าแต่ก็ดู สรุป ดูไปด่าไปจนดัง จ๊ะ ภูมิใจเพราะ เป็นอาชีพสุจริต ที่สำคัญไปกว่านั้น จ๊ะ ไม่ลืมบุญคุณ บอกว่ามีวันนี้ได้ก็เพราะท่า “เกาหู” วันนี้เลิก เกาหู เซ็นสัญญาอยู่ค่าย อาร์สยาม 8 ปี ลดความโป๊หวือหวาแบบ คันหู แต่ก็ไม่ทิ้งความเป็น จ๊ะ แน่นอน!

เพราะ จ๊ะ ก็ยังขายเซ็กซี่ แต่ ไม่โป๊ เธอฉีกกฎเปิดเพลงช้า “นิสัยฉันเปลี่ยนตามสันดานเธอ” ยอดวิวใน ยูทูบ แตะ 30 ล้านวิว เพลงเร็วแนวถนัด จ๊ะ ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพลง “เห็นนางเงียบๆฟาดเรียบนะคะ” ท่าเต้นเซ็กซี่เข้ากับจังหวะโจ๊ะๆ 8 ล้านวิว สรุป จะช้าจะเร็ว จ๊ะ ก็โกยความนิยม และเธอก็เป็นคนมั่นใจ อยาก “นมใหญ่” ก็ไม่กั๊ก! โทร.นัดหมอไปอัพไซส์จาก 32 อยากทำซัก 34 เพราะจะได้ไม่ต้องใช้ ดันทรง ได้ คัพซี แบบที่ต้องการ คนเม้าท์ เอ้ย...!! ถามกันมาก จ๊ะ สาวเปิดอก โพสต์อินสตาแกรม อธิบายเรื่อง ทำนม อย่างละเอียด “นมหนูทำแบบธรรมชาติค่ะ ทรงกลม เนื้อทราย ของอเมริกาขนาด 350 cc รอบตัวหนู 32 แต่วัดตรงนม 34 คัพ c” หมอชื่ออะไร ทำที่ไหน แต่หลายคนที่ทำ พูดเปรียบเปรยเหมือนกันเลยว่า ทำหน้าอก “เจ็บเหมือนโดนรถสิบล้อทับ” ทำอันไหนจ๊ะไม่ปกปิด แต่ถ้าใครบอกเธอ ทำจมูกมา เธอรีบบอก ไม่ได้ทำ เธอพูดดี “หนูบอกทุกอย่างนะ ถ้าทำอะไรก็บอกทำ แต่จมูกมีคนถามเยอะมาก อันนี้ไม่ได้ทำจริงๆ ไม่ได้อยากสร้างกระแส เพราะเป็นคนตรงๆ หนูคิดแค่ว่า ความจริงหนีกันไม่พ้นหรอก”

ไม่ปิด จ๊ะ เลยได้ฤกษ์โชว์ อกใหม่ ไซส์ใหญ่กว่าเดิม นิตยสาร RUSH เป็นคนแชะ! แต่คนไทยทั้งประเทศ โดย เฉพาะผู้ชาย บอกโชคดีที่ได้ชมจ๊ะ ถ่ายแบบเซ็กซี่ครั้งแรก แต่สอบผ่านฉลุย คอนเซปต์ลงตัว ทำให้ จ๊ะ เป็นตัวของตัวเอง ลีลาการโพสอย่างกับมือ อาชีพ สงสัย จ๊ะ พลิ้ว! เพราะ จำท่าสมัยเต้น คันหูมาใช้แน่นอน มีคนรักก็มีคนไม่รัก เพราะมีข่าว ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ ไม่ชอบเพลง คันหู ส่วน จ๊ะ ก็ฝังใจ เคยยกมือไหว้ แต่ ตุ๊กกี้ไม่รับไหว้ สุดท้ายทั้งคู่ก็ตัดสินใจ เทเกาเหลาชามโตทิ้ง ไม่โกรธกัน ใบเตย อาร์สยามก็เช่นกัน จ๊ะ โดนว่าอยากดัง เหมือน ใบเตย เธอบอก อยากดังแน่นอน แต่ไม่คิดจะต้องไปแทนที่ใคร สรุปยุไม่ขึ้น “ใบเตย–จ๊ะ” กอดคอสยบข่าวลือ!

คนมองว่า จ๊ะแรง จ๊ะ บอกเลย “แรงไหม อยู่ที่สถานการณ์ เป็นคนตรงๆ ใครแรงมาก็ แรงตอบ ใครดีมา ก็ดีตอบมากกว่า” เวลาล้างเครื่องสำอาง ถอดชุด จ๊ะ ใสๆไม่ได้ใส่สั้น ที่ทำไปมันคือการแสดง ทุกอย่างที่เธอทำก็คุ้ม เอาแค่ตอนร้อง “คันหู 2 ปี มีเงินราว 14 ล้าน” แจกแจงเป็นเงินเก็บ 8 ล้าน มีรถ 3 คัน และสร้างบ้านให้พ่อกับแม่ 2 ล้านกว่าๆ แล้วก็มีซื้อรถเก๋งให้พ่อ 8 แสน รถจ๊ะ 1,350,000 บาท แล้วก็รถตู้ 1.5 ล้าน ทำไม จ๊ะ เก็บเงินได้เยอะ เธอมีคำตอบ “หนูซื้อเงินสดหมดเลย บ้านก็สด หนูไม่เคยซื้ออะไรเงินผ่อนเลย ถ้าอยากได้อะไรแต่หนูยังไม่มีเงิน หนูก็จะยังไม่ซื้อ แล้วก็ซื้อทองให้พ่อให้แม่ ซื้อให้หนู เสื้อผ้าหนูก็ซื้อตลาดนัดปกติ แต่ถ้าเป็นกางเกงยีนส์จะซื้อของยี่ห้อ ตัวละ 1–2 พัน ส่วนเสื้อตัวละไม่ถึง 200 บาท เธอเป็นลูกทุ่งประ-หยัดสะสมเงินทองใช้อย่างประหยัด นักร้องลูกทุ่ง โดดเด่นเรื่อง กตัญญู พ่อแม่สุขสบาย ณ จุดนี้ อาจจะทำให้ แฟนเพลงพร้อมสนับสนุน และ รักจ๊ะ ในแบบที่ จ๊ะเป็น!

และ จ๊ะรักใคร ก็รักด้วย จ๊ะ เปิดเผยว่า “หัวใจ” มี สาวหล่อ ครอบครอง เธอโดนสัมภาษณ์ถามเรื่องนี้บ่อย และก็ตอบ “มันเป็นอะไรที่เกินความคาดหมายของหลายๆคน คือตอนนี้ จ๊ะคบกับสาวหล่อ เป็นคนรู้ใจ แต่ก่อนก็คบแฟนผู้ชายนะ แต่ผู้ชายจะไม่ค่อยเข้าใจในมุมของผู้หญิงสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเรื่องงาน มองว่าแรงไป แต่ถ้า สาวหล่อ ซึ่งเขาก็เป็นผู้หญิงเหมือนกัน เขาดูจะเข้าใจ และคอยสอนว่าอยู่วงการนี้ควรทำยังไง ทำตัวแบบไหน หนูรู้สึกว่าพี่ เค้าเป็นคนรู้ใจ เข้าใจหนูไปซะทุกเรื่อง โตกว่า 15 ปี เลยสอน คอยเตือน เป็นห่วง คนถามหนูชอบสไตล์ “สาวหล่อ” เหรอ? จริงๆไม่ได้ตั้งเป้าไว้ แต่พอได้คบกัน เพราะความรู้สึกที่ดีและสามารถเข้าใจกันจริงๆเป็นความรู้สึกที่ต้องการความรัก แบบนี้มากกว่า ช่วงนี้ก็มีความสุขมากค่ะ”

ทำให้รู้ว่า “ผู้ชาย” ทำให้จ๊ะสุขกาย แต่ ไม่สบายใจ แต่ “สาวหล่อ” ทำให้ สบายใจ และ สบายกาย คอยเคียงข้าง เข้าใจ “จ๊ะ” ได้ทุกเวลา...สุดท้าย...เธอก็ไปจากฉันจริงๆ!