Inside Dara
เพ็ชร-อิชย์ภูมิ ธนัทโชค อดีตนักแสดงดาวรุ่ง คว้า 2 รางวัลแห่งปี

เพ็ชร-อิชย์ภูมิ ธนัทโชค อดีตนักแสดงดาวรุ่ง คว้า 2 รางวัลแห่งปี กับรางวัล ผู้บริหารธุรกิจดีเด่นแห่งปี 2020 ทั้งในประเทศไทย และระดับอาเซียน ในนามเจ้าของแบรนด์ Crown Royal Of Skincare

ต้องยอมรับว่าสกิลการบริหารงานไม่ธรรมดาจริงๆ กับหนุ่มเนื้อหอมคนนี้ นักธุรกิจเจ้าของแบรนด์สกินแคร์ อสังหาริมทรัพย์ โรงแรม เรสซิเด้นซ์ ร้านอาหาร มากมาย อาทิเช่น

- CEO บริษัทคราวน์ รอยัล ออฟ สกินแคร์ จำกัด

- CEO Foxes International Restaurant Sky Bar and Lounge

- CEO Sunshine International Group

*Sunshine International Retirement Residence *Sunshine Hill’s *Sunshine Prestige *Sunshine Alinda

- CEO บริษัทเอแอนด์พี นัมเบอร์เทน เรสซิเด้นซ์จำกัด

- ประธานมูลนิธิพาวเวอร์ออฟเลิฟ แห่งประเทศไทย

- กรรมการนิติบุคคลอาคารชุด ลา กาซิตา หัวหิน จากแสนสิริ

- รองผู้อำนวยการ กองประกวด Mister National Thailand, Mister National Universe

- เพ็ชรยังกล่าวอีกว่า "กว่าจะมาถึงทุกวันนี้ผมผ่านอะไรมาเยอะมาก ทั้งล้มลุกคลุกคลาน แต่ต้องรีบยืนขึ้น ยิ่งเจอปัญหานั้นแสดงว่ามาถูกทาง ถ้าแก้ไขได้หาทางออกได้ อดทนสู้และยืนต่อไปให้ได้ ความสำเร็จอยู่ไม่ไกล ความสามารถและความรู้ไม่ใช่สิ่งที่คั่นกลางระหว่างคุณกับคนที่ประสบความสำเร็จ แต่เป็นความตั้งใจต่างหากที่เป็นข้อแตกต่าง" นี้แหละเป็นจุดเปลี่ยนแนวคิดที่ทำให้ผมสำเร็จ ทุกการลงทุนมีความเสี่ยง เราต้องเลือกและมั่นใจว่าเรายืนอยู่ถูกที่ ถูกจุดที่เรายืน และที่เราสามารถยืนได้ เท่านั้นเอง

- ขอเป็นกำลังใจให้ทุกๆคน ที่มีความฝัน เพราะผมก็มีความฝัน และเดินทางตามหาความฝันจนสำเร็จ วันนี้เราสำเร็จได้ไม่ใช้ว่ารอแต่โชคหรือบุญวาสนาอย่างเดียว แต่เราต้องมีความพยายาม อดทน ต้องสู้ ต้องรักในสิ่งที่มี ทำในสิ่งที่ชอบ ศรัทธาเชื่อมั่นกับสิ่งที่ลงมือ แล้วคุณจะมายืนอยู่จุดเดียวกันกับผมครับ"