Inside Dara
“โย ” วอนจบศึก “บี ” ด่าไปก็มีแต่เสียหาย

“โย ยศวดี” ร่ายยาว หลังเพื่อนเลิฟ “บี น้ำทิพย์” โพสต์อินสตาแกรมเหน็บแนม บอกไม่มีการสานความสัมพันธ์ต่อในทุกกรณี วอนอีกฝ่ายหยุดจองเวรจองกรรม เพราะด่าไปก็มีแต่อับอายกันทั้ง 2 คน

หลังจากที่ปล่อยให้อดีตเพื่อนซี้อย่าง “บี น้ำทิพย์” ออกมาโพสต์อินสตาแกรมเหน็บแนมถึงเรื่องโกงเงิน รวมถึงสร้างภาพให้หลายคนแอบสงสัยมาหลายวัน ล่าสุดทางด้านนางแบบสาว “โย ยศวดี” ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่ายยาวตอบโต้ชุดใหญ่ถึงเรื่องดังกล่าว ในทำนองที่ตัดพ้อกับเรื่องราวหลายอย่างที่เกิดขึ้น พร้อมวอนอีกฝ่ายหยุดจองเวรจองกรรมด่าทอกันอีกเลย

“วันนี้เชื่อว่าเป็นวันที่ดีและเป็นวันที่จะจบสิ้นปัญหาเก่า และเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้สักทีโดยไร้ซึ่งปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง ไม่ว่าผลสรุปจะเป็นยังไงจะยิ้มรับยังที่เคยทำและดำเนินชีวิตของตัวเองต่อไปเพราะเราทำดีที่สุดแล้ว เชื่อว่าคนที่จะเลือกจะเงียบและแก้ไขปัญหาอยู่ในบ้านไม่ใช่คนแพ้และก็ไม่ใช่คนชนะ แต่ยึดมั่นในข้อตกลงแรกและไม่นำเอาเรื่องส่วนตัวมาปะปนก็แค่นั้น ต้องแล้วแต่ว่าจะเข้าใจเหมือนกันหรือไม่!เลือกที่จะใช้สติปัญญาและเหตุผลในการแก้ไขบอกเลยว่าไม่ง่ายแต่ก็ทำจนสำเร็จ เราสูญเสียเวลาไปเยอะมากแต่เวลาเหล่านี้ก็ได้พิสูจน์อะไรมากมาย ทำให้เราเรียนรู้คุณค่าในตัวคนได้เยอะมากๆ รู้หน้าไม่รู้ใจ!จบในเรื่องธุรกิจแล้วหวังว่าคงต่างคนต่างแยกย้ายเสียที ชีวิตต้องดำเนินต่อที่สำคัญต้องทำมาหากินเลี้ยงตัวเองและครอบครัว จะขอไม่สู้รบใดๆ อีกต่อไป

กับความสัมพันธ์ทุกคนที่เกี่ยวข้องตรงนี้ ขอพูดผ่านตรงนี้เลยนะคะ ไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ สานต่อทุกกรณี จะร่วมโลกหรือไม่รู้จักกัน ยินดี! ขอให้เป็นไปแบบที่เป็นอยู่ดีพอแล้ว ไม่ทุกข์ไม่เกลียด แต่กลัวคน 2 หน้า ที่ผ่านมาได้เห็นกับตาได้ฟังมามาก เหตุผลที่เลือกจะเงียบ เพราะไม่อยากตอบโต้ในสิ่งที่ไม่ใช่เราที่เค้ากล่าวหา Social ไม่ใช่ไดอารี่ที่จะระบายว่าร้ายใครใช้ให้เป็นประโยชน์เถอะ เรื่องส่วนตัวหลายอย่างในวันที่เรารักกันเราแชร์กันเพราะคำว่าเพื่อนรัก มาวันนี้ไม่รักก็ไม่ควรนำออกมาแทงข้างหลังแบบนี้ รู้แล้วยากเกินประสาน! เพราะฉะนั้นนักข่าวขอให้เลิกถามเลยว่าจะคุยกันอีกมั้ย! จบนะ

ปากบอกเป็นคนพูดแต่เรื่องจริง แล้วเรื่องของตัวเองมีจริงสักเรื่องมั้ยคะ ชีวิตไม่ได้อยู่ในละครตลอดเวลารูปทำโฟโต้ชอปได้ ชีวิตจริงเห็นแบบ HD นะ! พูดอะไรไว้ขอให้ระวัง คำบางคำยากเกินอภัย มีหลักฐานมากมายถ้าให้เห็นออกมากลัวว่าทุกคำที่เขียนจะเข้าตัวเอง อยากรู้คุณเคยชมใครหรือยิ้มให้ใครแบบจริงใจสักครั้งในชีวิตบ้างมั้ย? แม้แต่คนข้างๆ คุณพูดถึงเค้าแบบไหน! ด่ากันแบบนี้ไม่ใช่งานถนัด คนๆ นี้คือคนที่นั่งรับฟังเรื่องไร้สาระด่าทอกัดจิกนินทาพวกนี้มาเป็นปีๆไม่เคยคิดว่าจะโดนกับตัวเอง คนที่มีปัญหาแต่ไม่แก้ให้ตรงปัญหาแต่กับลุกลามไปในทุกเรื่องออกสื่อสาธารณะ บอกตรงๆ ว่างง คนๆ นี้ไม่คู่ควรที่จะให้เราต้องทุกข์ไม่ใช่คนที่เคยรู้จักจริงๆ จบแล้วก็ขอให้จบกันไปอย่าจองเวรจองกรรมสาปแช่งด่าทอกันอีกเลย

หลังจากวันนี้ถ้ายังไม่พอใจอีกเชิญ เวทีนี้มอบให้เลย เพราะหลายเดือนมานี่เจอไปหลายดอกละ งานการพังเป็นล้านๆ พยายามทำลายเข้าไปชีวิตคนอื่น! พอเถอะเพราะในที่สุดเกมนี้ไม่มีผู้แพ้ผู้ชนะ มีแต่ความป่นปี้อับอายเสียหายของผู้หญิง 2 คนก็เท่านั้น! เขียนยาวมากโทษที จบคะ”