Inside Dara
“แอน อลิชา” ชวน “ทาทา-อ้อม พิยดา” จัดทริปทัวร์ทำลูก เผยปั๊มทุกเดือนแต่ไม่ติด

“แอน อลิชา” ตั้งหน้าตั้งตาทำลูกทุกเดือนแต่ไม่ติด เตรียมจัดทริปทัวร์ทำลูก ชวน “ทาทา” กับแฟน และ “อ้อม พิยดา” กับสามีไปเที่ยว 10 วัน กะไปทำลูก คราวนี้ถ้าไม่ติดเตรียมปรึกษาแพทย์

แต่งงานมาร่วม 2 ปีแล้ว แต่คู่ “แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล” และ “ภูริ หิรัญพฤกษ์” ยังไร้วี่แววจะมีทายาทตัวน้อยสักที ปล่อยให้เพื่อนในแก๊งอย่าง “นานา ไรบีนา” กับ “พอลล่า บัตเทอร์รี่” มีกันไปแล้วคนละ 2 ซึ่งล่าสุด สาวแอนก็เผยว่าเพิ่งกลับจากไปดูแลโรงแรมของตัวเองที่ปาย พร้อมกับหาเวลาสวีตกันสองสามีภรรยาซะเลย บอกภายในปีนี้ถ้าไม่ติดแบบธรรมชาติ จะตัดสินใจทำกิฟต์แล้ว

“ก็ไปที่ปายแหละค่ะ ไปดูโรงแรมเพราะว่ามันใกล้หน้าไฮซีซันแล้วก็ต้องไปปรับ แล้วก็ขึ้นไปสวีตสักหน่อย (ยิ้ม) ต้องสวีตบ่อยๆ หน่อยจะได้มีลุ้นไง (หัวเราะ) จริงๆ ก็เตรียมตัวมานานแล้วนะ นับไปนับมาก็แต่งงานมา 2 ปีแล้วนะก็ถือว่ามาช้า แต่จริงๆ ก็ตั้งใจทุกเดือนเลยนะ (หัวเราะ) ก็เปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ แต่น้องยังไม่มาเอง ก็กลัวถ้ามาแล้วจะโตไม่ทันพี่บีน่า บลู๊คลิน ไลลา แล้วไหนจะมีน้องชายมาอีกหนึ่งคน ก็แอบคิดว่าเดี๋ยวจะโดนรังแกหรือเปล่าเป็นน้องคนเล็ก ก็พยายามอยู่ทุกเดือนเลยค่ะ เปลี่ยนสถานที่ไปเรื่อยๆ นะ (หัวเราะ)”

“ก็มีเริ่มไปปรึกษาคุณหมอบ้างแล้วค่ะ ร่างกายก็แข็งแรงดีนะ เพียงแต่ว่าเวลากับความเครียดมันเป็นปัจจัยสำคัญมาก ถ้าใครจะมีลูกอย่างเครียดนะคะ ตอนนี้ก็พยายามไม่เครียดค่ะ แล้วก็พยายามดูออปชันอื่นแล้วว่าถ้าไม่ธรรมชาติเราจะยังไงได้บ้าง ก็ได้คุยกับคุณหมอบ้างเรื่องทำกิฟต์ค่ะ (ยิ้ม) แอนก็ไม่ได้ว่าโหมงานหนักนะคะ เพียงแต่อาจจะมีเรื่องเครียด เพราะพอต้องมาบริหารโรงแรมมันก็มีเรื่องต้องให้เครียดเยอะ ก็เป็นปัจจัยสำคัญเลย”

“คิดว่าสิ้นปีนี้ถ้าไม่ติดก็คงจะเริ่มเรื่องทำกิฟต์แล้วค่ะ เพราะเราก็คุยกันไว้ด้วยเรื่องของอายุเป็นตัวบังคับว่าอาจจะไม่แข็งแรงแล้วนะ มันมีองค์ประกอบหลายอย่างที่ถ้าลูกออกมาอาจจะไม่แข็งแรง ก็เลยอาจจะต้องปรึกษาคุณหมอ จริงๆ ตอนนี้ก็เลือกเพศได้หมดนะ แต่ได้อะไรมาก็ได้หมดค่ะ (ยิ้ม) แต่นี่ก็เหลืออีกเดือนเดียวก็จะหมดปีแล้ว ก็เลยต้องรีบจัดทริปนี่ไง (หัวเราะ)”

เผยเตรียมจัดทริปใหญ่ พร้อมชวนคู่ของ “ทาทา อมิตา ยัง” กับ “หมอ ฉัตรอดุลย์ สีนะพงษ์พิพิธ” และคู่ของ “อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล” กับ “อาท ศรา จุฑารัตนกุล” ไปด้วย เผื่อฟลุกติดลูกพร้อมกัน

“ภูริเขาวางแพลนจะไปเปลี่ยนบรรยากาศแล้ว (หัวเราะ) เดือนที่แล้วไปปาย เดือนหน้าไปดำน้ำเลย (หัวเราะ) จะไปสิปาดันค่ะ ก็ว่าจะไปทำลูกพร้อมทาทานั่นแหละ จะไปทริปเดียวกัน แล้วก็มีพี่อาท พี่อ้อมไปด้วย เผื่อจะได้มาอีกคนหนึ่งด้วย คิดว่าจะไป 10 วันค่ะ เราก็จะกลับไปสถานที่ที่เขาขอแต่งงานนี่แหละ ลองดูสิเผื่อจะได้ของฝากกลับมา (หัวเราะ) ก็เป็นที่ที่โรแมนติกนะ แล้วก็เกี่ยวก้อยเพื่อนๆ ไปอีก ก็กะว่าจะไปแข่งกัน เผื่อว่านาวาจะได้มีน้อง คือ เราก็อยากให้พี่อ้อมเขามีอีกคนจะได้มาเป็นเพื่อนกัน (ยิ้ม)”

“ครอบครัวก็ไม่ได้กดดันอะไรค่ะ เพราะที่บ้านแอนก็มีหลาน 6 คนแล้ว แต่ฝั่งเขาลูกคนเดียวก็อาจจะมีอยากเห็นบ้างแล้วล่ะมั้ง แต่ก็ไม่ได้กดดันอะไร”

“เรื่องผู้จัดคงยังค่ะ ปล่อยให้เพื่อนๆ พี่ๆ เขาทำกันไปก่อน ให้เขาจ้างเราไปก่อน (หัวเราะ) ตอนนี้ก็ละครติดต่อเข้ามาค่ะ แต่จริงๆ ก็กลัวเรื่องว่าจะมีน้องด้วย ถ้ามีละครยาวแล้วเกิดมีน้องมันก็จะลำบาก ผู้จัดก็จะลำบากด้วย ก็เลยยังไม่รับดีกว่า ตอนนี้ก็เอาเรื่องครอบครัวเป็นหลัก เราก็อยากจะสร้างครอบครัวให้มันสมบูรณ์สักที ก็เลยค่อนข้างโฟกัสไปทางนี้เยอะหน่อย”

“ภูริเขาก็ไม่เห็นเครียดเลยนะ เห็นขับรถเข้าป่าทำอะไรโน่นนี่ไปเรื่อย (หัวเราะ) แต่เขาก็พยายามค่ะ ก็อยากมีเหมือนกัน เพราะตอนนี้เพื่อนๆ ก็มีลูกกันแล้ว ก็อยากมีโมเมนต์ที่คุยกันรู้เรื่อง เพราะตอนนี้เรื่องรถ เรื่องมอเตอร์ไซค์ทุกคนก็เริ่มไม่ค่อยคุย เพราะจะไปคุยเรื่องลูกกันหมด”