Inside Dara
กระแต อาร์สยาม วาดลีลานักมวยหญิงเก่า ลุคนี้สวยเผ็ดดุ หุ่นแซ่บมาก

เป็นอีกหนึ่งสาวที่หุ่นสวยแซ่บมาก สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวเซ็กซี่ กระแต อาร์สยาม ที่ยืนหนึ่งเรื่องการปั้นหุ่นให้สวย ทั้งหน้าท้องมีซิกซ์แพ็ก บั้นท้ายสุดเซ็กซี่ ซึ่งก่อนที่จะมาเป็นนักร้องดัง แฟนๆ หลายคนทราบอยู่แล้วว่าเจ้าตัวเคยเป็นนักมวยหญิงมาก่อน ดังนั้นเรื่องการชกมวยจึงเป็นสิ่งที่กระแตคุ้นเคยมานาน

ล่าสุด กระแต อาร์สยาม เผยภาพสวยๆ ระหว่างออกกำลังกายด้วยการชกมวย งานนี้กระแตมาในชุดออกกำลังกายสวยแซ่บ ท่อนบนเป็นบราออกกำลังกาย ท่อนล่างเป็นกางเกงขาสั้น อวดหุ่นแซ่บเป๊ะปัง หน้าอกหน้าใจตู้มต้าม หน้าท้อง แขน ขา เห็นกล้ามเนื้อชัดเจน ส่วนลีลาต่อยเตะขอบอกว่าสมกับเป็นนักมวยหญิงเก่า ดูแข็งแรงทรงพลังมาก เรียกว่าสวยเผ็ดดุแถมเซ็กซี่มาก

ซึ่ง กระแต อาร์สยาม ได้เขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “#เลื่อนดูภาพเพิ่มเติม ถ้าเราตั้งเป้า ถ้าเรามีจุดหมาย ถ้าเรารักในสิ่งที่ทำจริงๆ บ้ากับมัน ทุ่มเทให้มัน ศึกษามันอย่างบ้าคลั่ง ยังไงเราก็ทำได้ ถ้าใจเราคิดว่า”ทำได้”! มันต้องได้!! แต่ส่วนมาก ยังไม่ทันได้เริ่มลองเลย ก็ดันคิดไปแล้วว่า “ทำไม่ได้” …มันก็ ไม่ได้! อ่ะเด่ะ

ไม่ว่าจะเรื่องอะไร จะทำอาชีพอะไร ฝันอยากจะเป็นอะไร รึอยากมีหุ่นดี (ในฉบับของเรา) มั่นใจและไม่ต้องฟังใคร! สิ่งเหล่านี้ ถ้าเราทำมันด้วยใจรักอย่างบ้าคลั่ง ไม่มีอะไรที่มนุษย์เราทำไม่ได้ #แตรเชื่อแบบนั้นมาตลอด เป็นกำลังใจให้กับทุกๆ ความตั้งใจและทุกความฝันนะคะ”

ท่ามกลางคอมเมนต์จากคนในวงการบันเทิงรวมถึงแฟนๆ ที่ต่างชื่นชมในความสวยสตรองของกระแต ชมว่าท่าสวยหุ่นเฟิร์มมาก พร้อมทั้งส่งอีโมจิหัวใจและไฟลุกเต็มไอจี.