Inside Dara
สวยฉ่ำมง ‘บุ๊กโกะ’ จัดเต็มลุคหวาน อำลาตำแหน่ง ‘นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ’

ได้ผู้คว้ามงกุฎคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเวที นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ 2565 เวทีประกวดที่ไม่จำกัดเพศ วัย อายุ น้ำหนัก และส่วนสูง โดย เมย์ กานต์รวี ศรีตระพันธ์ คว้าตำแหน่ง นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจไปครองได้สำเร็จ

บนเวทียังได้ บุ๊กโก๊ะ ผู้ดำรงตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ 2564 ไปขึ้นเวทีอำลาตำแหน่ง ในลุคหวาน พร้อมขอบคุณกับตำแหน่งอันมีความหมาย โดยว่า

“ค่ำคืนที่พิเศษ ได้ผ่านพ้นพร้อมเกียรติยศ นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ 2564 เป็นที่เรียบร้อย บุ๊กโกะ ขอขอบคุณ พี่เอส @essboriwat ที่ทำชุดนกยูงขาว ที่แสนสวย ให้บุ๊กโกะได้สวมใส่ มันมีความหมายกับบุ๊กโกะมากจริงๆ ขอบคุณ น้องซินดี้ Alexandra Hänggi นางสาวเชียงใหม่ ต้นแบบ พี่ดีใจที่ได้เป็นหนูลูก ขอบคุณ พี่อ็อด @aodchiangmai เชียงใหม่ ที่คอยซัพพอร์ตผลักดัน

ขอบคุณ ครูเบิร์ด @bird_krittin ที่เป็นแม่งานในครั้งนี้ ขอบคุณ พี่ลีโอ @leo_lista ที่คอยดูแล และคอยติดต่อ ประสานงานในทุกๆ อย่าง ขอบคุณครอบครัว ภาวนา บูรณาชีวาวิไล Mss Pigletss BôwlRüň Pavinee Bulanacheevavilai ที่ตามมาให้กำลังใจเสมอ ขอบคุณ @tada_nes และสายการบิน @airasiasuperapp.th ขอบคุณ น้ำหอมมาดามฟิน @sine_madamefin @madamefin_official ขอบคุณทีมงานคุณภาพทุกๆ คนที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จครั้งนี้ ตั้งแต่วันแรกจนถึงวันนี้ Lookme Fiona Cha Bai Phai Nick Siraphatchanon Nuttapong Saykaew Popy V. Itsarapong ka’Chain Ro Kanok Nong Bebe Ok Peach Kreethaworn Pla Kesinee Kamol Chefgigg Chobdee-ngam

ขอบคุณช่างหน้าผมขาวีนของลูก Chutimon Moma แม่BBB ฟาดแบบไม่เลี้ยงฉ่ำมงจริงๆ ขอบคุณ พี่หนุ่ม Adisorn Suddee และเวที @นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ ที่ให้โอกาสบุ๊กโกะ ได้มาแสดงศักยภาพจนคว้ามงได้สำเร็จ และอยากขอบคุณ ทีมนางสาวเชียงใหม่ในดวงใจ 2564 เฮีย Assadayut Khunviseadpong ทิพสุดา สุขสวัสดิ์ Kuntatun Deaw กระตั๋ว ดีใจนะที่เราได้มาร่วมสร้างตำนานด้วยกัน This is me บุ๊กโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล #นางสาวเชียงใหม่ในดวงใจตลอดไป ขอบคุณเจ้า”