Inside Dara
ขุด''ป้าลิซ''มาแฉ เคยโซ้ย''เรแกน'' สวิงกิ้ง''เคนเนดี้''

ขนาดลาโลกไปตั้งนานแล้ว ยังไม่วายโดนขุดความลับมาเผยแพร่ ให้ตกเป็นขี้ปากชาวบ้านอีก สำหรับ อลิซาเบธ เทย์เลอร์ ตำนานนางเอกดาวค้างฟ้า หลังจากมีข้อมูลลับล่าสุดเผยว่าเธอเคยร่วมหลับนอนกับ โรนัลด์ เรแกน อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ เมื่อครั้งยังเป็นสาวแรกรุ่น แถมยังเคยมีความสัมพันธ์แบบสวิงกิ้งกับ จอห์น เอฟ. เคนเนดี้ อดีตผู้นำคนดังชาวมะกัน และ โรเบิร์ต สแต็ค อดีตพระเอกรุ่นพี่อีกด้วย

แดนฟอร์ธ พรินซ์ และ ดาร์วิน พ็อตเตอร์ สองผู้เขียนหนังสือ ''Elizabeth Taylor: There is Nothing Like a Dame'' ชีวประวัติส่วนตัวของเทย์เลอร์ในแง่มุมที่ยังไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เผยผ่านหนังสือว่า เรแกนในวัย 36 ปี ตอนที่ยังอยู่ในวงการบันเทิง และไม่ได้ลงเล่นการเมือง เคยชักชวน ''ป้าลิซ'' เมื่อครั้งเพิ่งแตกเนื้อสาว ไปรับประทานอาหารเย็นที่บ้านของเขาแถวๆ ฮอลลีวู้ด ฮิลล์ส และเป็นเธอเองที่เป็นฝ่ายยั่วยวนเรแกน จนลงเอยด้วยการมีความสัมพันธ์บนเตียงในที่สุด

จากข้อมูลในหนังสือดังกล่าว อ้างคำพูดของเทย์เลอร์บอกกับเพื่อนๆ ของเธอว่า ''เรแกนทำเหมือนฉันเป็นผู้หญิงที่โตแล้ว และนั่นทำให้ฉันตื่นเต้น เรานั่งกันบนโซฟาของเขา และฉันบอกได้เลยว่า เขาเองก็อยากจะมีอะไรกับฉัน แต่ลังเลที่จะเป็นฝ่ายเริ่มก่อน ฉันก็เลยรับบทเป็นคนที่รุกเองซะเลย หลังจากที่จูบลูบไล้เล้าโลมกันพักใหญ่บนโซฟา เราก็ลุกไปสนุกกันต่อในห้องนอน''

นอกจากนี้ หนังสือดังกล่าว ยังเผยข้อมูลลับอีกมากมายว่า นางเอกสาวแสนสวย เคยมีความสัมพันธ์สวาทกับ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐฯ อย่าง จอห์น เอฟ. เคนเนดี้ อีกด้วย นี่ว่าช็อกแล้ว แต่ยังมีช็อกกว่านั้นอีกคือมันเป็นเซ็กซ์แบบสวิงกิ้ง นอกจากผู้นำสหรัฐฯ แล้ว ยังมี โรเบิร์ต สแต็ค พระเอกรุ่นใหญ่ ที่มาร่วมวงศ์ไพบูลย์เสพสมบ่มิสมด้วย โดยสองผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ ยืนยันหนักแน่นอีกว่า อดีตนางเอกระดับตำนาน ที่สิ้นลมด้วยวัย 79 ปี เคยเมกเลิฟกับบรรดาเพลย์บอยแห่งฮอลลีวู้ดในยุคนั้นมากมาย ทั้ง ปีเตอร์ ลอว์ฟอร์ด, เออร์โรล ฟลินน์, โทนี่ เคอร์ติส, พอล นิวแมน และ แฟร้งค์ ซินาตร้า

อย่างไรก็ดี แม้จะโดนแฉเรื่องส่วนตัวๆ ในมุ้ง แต่เรื่องราวคาวโลกีย์ของป้าลิซนั้นก็เป็นที่รู้กันดีอยู่แล้ว หลังจากเธอเคยฉก เอ็ดดี้ ฟิชเชอร์ สามีของเพื่อนสนิทอย่าง เด็บบี้ เรย์โนลด์ส มาร่วมเรียงเคียงหมอน ทันทีที่ ไมค์ ท็อดด์ สามีคนที่ 3 ของเธอเสียชีวิต ก่อนที่จากนั้นเธอจะไปพบรักครั้งใหม่กับ ริชาร์ด เบอร์ตัน เพื่อนนักแสดง ที่ปิ๊งปั๊งกันในกองถ่ายภาพยนตร์ ''Cleopatra'' เมื่อปี 1963