Inside Dara
โดม-กัสจัง รวยด้วยเลิก แฟนใหม่เยี่ยม

กัสจัง-จีร่าร์ พิทักษ์พรตระกูล โดดเด่นโด่งดังในเน็ตไอดอล ยุคhi5 หลังจาก กัสจัง ก้าวออกจากโลกออนไลน์ เธอก็ได้มาเป็น “ดาว” ในวงการบันเทิง จังหวะชีวิตแต่ละคนที่ไม่เหมือนกัน ไม่ได้เอาไม้บรรทัดขีดไว้ กัสจัง อาจจะถูกมองว่า “ดัง” เรื่องส่วนตัวมากกว่า งาน ก็คงไม่เป็นไร เพราะเวลาผ่านไปนานแค่ไหน...เธอก็ได้ชื่อว่า “อดีตหวานใจ โดม–ปกรณ์ ลัม”

ปิดตำนานรักกับ หนุ่มขั้นเทพ โดม ไปนานแล้ว แต่คนก็เรียก กัสจัง แฟนเก่าโดม ไม่มีวันเลิก แม้จะจบกันไม่สวยก็ตาม วันนี้ กัสจัง ตัดผมสั้น อวดใบหน้าหวานชัดเจน และเธอเลือกถ่ายแบบเซ็กซี่ให้กับนิตยสาร MAXIM ดูกันเพลิน ดูกันให้เต็มตา รู้แล้วว่าทำไม กัสจัง ถึงมีรักระดับ “สอยดาว” ได้เสมอ เพราะ กัสจัง ขาวโพลน อกอูม ตัวเล็ก เอวคอด น่ามอง เธอทำอะไรก็ต้อง มีเหตุผล กัสจัง ตัดผมสั้น เพราะเป็นคนขี้เบื่อง่าย ผมยาวไว้นานแล้ว ลุคดูเป็นสาวหวานๆ แบ๊วๆ แต่ผมสั้น กัสจัง ว่าถ้าไม่ดู แนวเด็กแบ๊ว ก็จะดู เซ็กซี่แบบเผ็ดๆไปเลย เธอรวมเรื่องนิสัยไปด้วย กัสจัง เป็นคนที่ชอบอะไรแปลกใหม่อยู่ตลอดเวลา กัสจัง เป็น คนอารมณ์ดี ทำให้มีความสุข ตรงนี้ทำให้คนอื่นรู้สึกได้ว่าเค้ามีความสุข หนูมองว่าเวลาเห็นใครมีความสุขแล้วมันมีเสน่ห์!

ผลงานตอนนี้ กัสจัง มีซิทคอมเรื่อง “จ่าเริงเซิ้งยับ” ช่อง เวิร์คพอยท์ ทุกวันเสาร์ เวลา 11.00 น. ซีรีส์ “ภาพลวงตา” ช่อง จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กัสจัง ทำทุกอย่างตามความฝัน เธอฝันอยากเป็นนักแสดง ก็เริ่มเรียนแอ็กติ้งตอนอายุ 12 ปี ไปเรียนเพราะชอบการแสดง มีความสุขที่ได้อยู่กับมัน กัสจัง อยู่กับ แม่สองคน เธอช่วยแม่หาเงินได้ตั้งแต่ อายุ 13–15 ปี เริ่มช่วยเรื่องค่าใช้จ่ายในบ้านได้ จนอายุ 19 จุดสตาร์ตความรวยก็เริ่มขึ้น เธอหาเงินได้ 8–9 หลัก เคลียร์ค่าใช้จ่ายได้หมด มีเงินเก็บ สบายตัว วางแผน ชีวิตไว้อีก 10 ปีข้างหน้า เธอคิดว่าคงต้องมีทุกอย่างแล้ว อาจจะเกษียณตัวเองด้วยซ้ำ แต่ที่แน่ๆ 10 ปีข้างหน้าคุณแม่ต้องอยู่อย่างสุขสบายแล้วแหละ กัสจัง มองเรื่องความมั่นคงเป็นหลัก!

จบจาก โดม หัวใจ กัสจัง ก็ไม่เคยขาดรัก เธอมีข่าวกุ๊กกิ๊ก มีหนุ่มๆมา ขายขนมจีบเป็นระยะ พระเอก มังกร–ปภาวิน ร่วมงานละคร “สุภาพบุรุษซาตาน” ช่อง 8 ใกล้ชิด กัสจัง ยังห้ามใจไม่ไหว เผลอใจ ออกตัวล้อฟรี!!! ว่าจีบ กัสจัง เปิดตัว เปิดอกคบหากันไม่ทันไร กัสจัง เบรก มังกรหัวทิ่มหน้าคว่ำ เปิดตัวคบ ท็อป– ภูริวัจน์ วงศ์วุฒิอิสระ หนุ่มเอเชียโมเดลเป็น

แฟน ซึ่ง กัสจัง ทำ มังกรอึ้ง “อกหัก” อย่างแรง คอนเฟิร์มด้วยภาพควงว่า “หนุ่มมังกรเข้ามาจีบจริง แต่ไม่ได้มีอะไรพัฒนา ไม่มีอะไรพิเศษ และ ไม่เคยกิ๊กกั๊กกันในกองละครเลย เพราะเคยบอกไปตรงๆว่า มีคนที่คุย ด้วยแล้ว หนุ่มมังกรก็โอเค เข้าใจ ไม่โกรธ คุยกันได้ปกติ เป็นพี่น้องกันเหมือนเดิม”!

มุมมองความรัก กัสจัง ในตอนนี้ หลังสะบัดบ๊อบเชิดใส่ มังกร พระเอกช่อง 8 มาคว้าท็อป นายแบบหนุ่มเป็นแฟน คบหาอย่างเปิดเผย อัพเดตหัวใจ กัสจัง บอกว่า “ตอนนี้ก็เรื่อยๆค่ะ มันเหมือนเราก็ยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น เราก็ทำงานเยอะ ทำให้รู้สึกว่าโตกว่าคนทั่วไป คนที่เราคบถ้าอายุหรือการใช้ชีวิตเค้าไม่ได้โตกว่าเรามาก บางทีอาจจะทำให้เค้าไม่เข้าใจเราบ้าง จะเหมือนว่าเราไม่สนใจ อาจจะมีบ้างที่บางเรื่องอาจจะทำให้เราติดขัดกันบ้าง แต่ท้ายสุดแล้วก็โอเค ประคับประคองกัน” ไม่ชอบผู้ชายนิสัยแบบไหน? ถามจริง กัสจัง ตอบตรง “ไม่ชอบผู้ชายหยาบคาย ในที่นี้คือไม่สุภาพ ไม่ให้เกียรติคนอื่น ไปดูถูกคนอื่น” ผู้ชายแบบไหนที่โดนใจ กัสจัง? “เป็นผู้ชายที่ คิดให้เป็น วางแผนอนาคตตัวเอง ไม่ใช่เที่ยวเตร่ไปวันๆ และต้องดูแลครอบครัวได้” ชายหล่อเร้าใจ คงเด็ดหัวใจ กัสจัง ได้ในช่วงแรก แต่ถ้าหล่อแค่ไหน คบแล้วไม่นำพามาซึ่งความสุข กัสจัง เลยลั่นประโยคเด็ดว่า “ไม่ใช่สวยเลือกได้นะคะ แต่เลือกที่จะไม่เจ็บได้” ไม่ว่ายังไง สุดท้าย กัสจัง ก็เลือกทางเดินของเธอเอง!