Inside Dara
‘ณเดชน์’ เขิน ‘ญาญ่า’ เบิร์ธเดย์หวาน ไม่ปฏิเสธชอบนางเอกสาว

มาร่วมงาน The Mall The Greatest Joy Celebration ที่ ลานด้านหน้า เดอะมอลล์บางแค พระเอกซุป’ตาร์ ‘ณเดชน์ คูกิมิยะ’ เปิดใจด้วยอาการเขินเมื่อถูกถามถึงวันเกิดที่ผ่านมา ที่มีคำอวยพรหวานๆ จากน้องสาวคนสนิท ‘ญาญ่า อุรัสยา’ ซึ่งณเดชน์เผยว่า

“จัดงานอยู่ที่เชียงใหม่ ก็ถ่ายละครเรื่อง ตามรักคืนใจ เราเองก็นึกว่าพี่ดา(หทัยรัตน์ อมตวณิชย์) จะเซอร์ไพรส์เฉยๆ ปรากฎว่า ทั้งแม่ พี่เอ ใครต่อใครมากันร้านอาหารวันนั้นเลย ถือว่าเป็นของขวัญวันเกิดที่เซอร์ไพรส์มากๆ เลย สำหรับคุณแม่และผู้ใหญ่ทุกๆ คน ส่วนของขวัญวันเกิด จริงๆ ไม่ได้มีอะไรมาก เป็นความหวังดีจากผู้ใหญ่ ทั้งทางช่อง และจากลูกค้า ก็มีส่งกระเช้ามา ขอบคุณมากๆ ครับ”

เราได้มีของขวัญสำหรับตัวเองไหม “จริงๆ มีทุกวันนี้ก็พอแล้วครับ ของขวัญเหมือนได้ทุกวันแล้ว เวลาไปสนุกกับกิจกรรม กีฬา ทำงานที่เราชอบและรักก็พอแล้ว ก็ไม่มีอยากซื้ออะไรแล้ว แต่คงจะเป็นการหาวันหยุด ช่วงปีใหม่นี้แหละพอดีเลย เป็นของขวัญ”

แล้วญาญ่าให้อะไร “ส่งไลน์มาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ครับ ก็ยังไม่มีของขวัญอะไร เพราะยังไม่ได้เจอน้องเลย เราก็เพิ่งไปอยู่เชียงใหม่มาเป็นอาทิตย์เลย"

แต่เห็นข้อความที่ญาญ่าโพสต์ในอินสตาแกรมมีคำว่า my dearest barry “มีครับๆ แต่ไม่ใช่ที่รักหรอกครับ แบบน้องส่งมาแฮปปี้เบิร์ธเดย์ในอินสตราแกรม น่ารักดี ขอบคุณมากๆ ครับ”

หลายคนมองว่าเป็นคำอวยพรที่หวานมากๆ “เราว่าน้องเขาก็แฮปปี้เบิร์ธเดย์หวานๆ แบบนี้ทุกคน ส่วนที่คนบอกว่าเหมือนบอกรัก ก็ไม่หรอกครับ”

รู้สึกยังไงบ้าง คนมองว่าเหมือนเขาบอกรักเราผ่านอินสตาแกรม “ไม่รู้สิครับ ตอนอ่านก็ไม่เขิน แต่รู้สึกซึ้งใจดีครับ เพราะน้องเขาเขียนดีด้วย(ยิ้ม)”

ในคำอวยพรเหมือนน้องบอกขอบคุณที่อยู่เคียงข้างมาตลอด “ในเวลาชีวิตที่ผ่านมา ก็อยู่กับเขาค่อนข้างเยอะครับ ทั้งเรื่องการทำงาน เล่นละคร ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความประทับใจระหว่างผมกับน้องครับ ถามว่าจริงๆ พิเศษกว่าทุกคนไหม น้องคงแฮปปี้เบิร์ธเดย์เหมือนๆ กันครับ”

แต่เหมือนเป็นคำอวยพรที่เปิดตัวชัดเจน “ไม่ครับๆ คนเป็นแฟนเขาอวยพรกันมากกว่านี้อีกนะครับ(ยิ้ม)”

หรือว่าเรารอมากกว่านี้อยู่ “ครับผม(ยิ้มเขิน)”

ครับผมคือยอมรับใช่ไหม “ครับ”

เหมือนล่าสุดคุณแม่แก้วให้สัมภาษณ์ แต่โยนมาให้เราตอบ “คุณแม่ก็ตอบเป็นกลางน่ารักๆ”

และที่หมอดูทักเรื่องเนื้อคู่ แต่คุณแม่บอก เราเชื่อแม่มากกว่า คือเชื่อเรื่องอะไร “ก็เชื่อทุกๆ เรื่องครับ เรื่องการใช้ชีวิต การทำงาน การเรียน”

แล้วที่คุณแม่บอกแอบเชียร์เรากับน้องญาญ่าอยู่ “อาจจะเป็นเชียร์เรื่องงานก็ได้ มันมีได้หลายความหมาย เรื่องรักแม่ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของลูกครับ เรื่องแบบนี้ผู้ใหญ่เขาก็รู้ เขาอาบน้ำร้อนมาก่อน”

คุณแม่บอกชอบญาญ่า แล้วณเดชน์ชอบญาญ่าไหม “ใครจะไม่ชอบล่ะครับ ญาญ่าหน้าตาน่ารัก สวยขนาดนั้น(ยิ้ม)”

จริงๆ เหมือนดูเปิดตัวมากขึ้น ตอนนี้แฟนคลับพูดกัน “ไม่นะครับ ก็เป็นแบบนี้มาเรื่อยๆ ส่วนดูหวานขึ้นไหม ก็ไม่นะ เรื่อยๆ มาอย่างนี้ตลอด”

แฟนๆ ชงมาหลายปีเรามีไขว้เขวไหม “ไม่ค่อยไขว้เขว้นะ ถามว่าความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไหม คือจริงๆ ก็มาอย่างนี้เรื่อยๆ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ทุกวันนี้ก็ช่วยกันทำงานบ้าง มีอะไรก็คุยกันปรึกษาปัญหากันตลอดเวลา ส่วนเรื่องทำบุญด้วยกัน ก็ใช่ครับ มีบุญก็เหมือนเป็นสะพานบุญกันไป ญาญ่าเขาก็มีเพื่อน มีแฟนคลับก็บอกกันไป สายบุญเราก็ช่วยๆ กัน”

จริงๆ สเป๊กสาวในอนาคตแบบไหน “เราก็ไม่ได้มีอะไรตายตัว ขอเป็นคนที่ดีจริงๆ บั้นปลายชีวิตเราก็ต้องการคนที่ดี เข้าใจเราพอ”

สรุปตอนนี้เรียกสถานะอะไร “น้องสาวที่สนิทที่สุด มีความรู้สึกดีๆ ครับ ให้กำลังใจกันครับ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องขาน้องหรืออะไร เราก็คอยให้กำลังใจ ถามไถ่น้อง ก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ครับ”