Inside Dara
‘ณิชา’จิ้น‘น้ำตาล’ เรียก‘สามี-ภรรยา’

สนิทสนมกันมาก เพราะร่วมงานในละครเรื่อง “สะใภ้จ้าว” ด้วยกัน แถมยังเรียกกันและกันว่า "สามี-ภรรยา สำหรับนางเอกสาว "ณิชา" ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ กับ "น้ำตาล" พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ งานนี้เลยมีคนแซวๆ เม้าท์ๆ กันว่าจิ้นกันซะเอง เมื่อเจอตัวสาวณิชาในงาน "พบกับนักแสดงช่อง 3 ส่งความสุขรับปีใหม่ แจกลายเซ็น ปฏิทินช่อง 3 ปี 2559" ที่อาคารมาลีนนท์ เลยต้องสอบถามเรื่องดังกล่าว โดยสาวณิชาเผยให้ฟังดังนี้

“เล่นละครเลยทำให้สนิทชิดเชื้อกันมากขึ้น จุดเริ่มต้น หนูกับพี่ตาลเล่นๆ กัน คือณิชาก็เรียกพี่ตาลว่าสามี เพราะเขาปกป้องหนู พี่ตาลเลยเรียกหนูว่าภรรยา เรียกกันเล่นๆ ในกอง พอหนูเขียนแคปชั่นลงไอจี คนเลยเอาไปจิ้นกันก็ไม่คิดว่าจะมีคนไปจิ้นด้วย (รูู้สึกยังไงที่มีคนจิ้น แทนที่จะไปจิ้นกับผู้ชาย) จิ้นความน่ารักของคู่พี่น้องไง (ยิ้ม) ถามว่าเขินมั้ย ก็ไม่เขินนะ เขาคงเห็นว่าเราสนิทกัน จิ้นกันน่ารักๆ ถามว่ามีแฟนคลับณิชา น้ำตาลแล้วหรือยัง ก็มีนะ อย่างเวลางานไหน ที่ณิชาไปพร้อมกับพี่น้ำตาล จะมีพี่แฟนคลับที่เขาตามทั้งณิชากับพี่น้ำตาล” ณิชากล่าวอย่างอารมณ์ดี

ถามถึงกระแสตอบรับจากละคร “สะใภ้จ้าว” ที่มีหลายคนบอกว่าละครออกแนวคอมเมดี้มากเกินไปจากเวอร์ชั่นเดิม นักแสดงสาวเผย ว่าไม่เคยดูเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ แต่พอจะทราบประเด็นนี้มาบ้าง

“ทราบเหมือนกันว่าเว่อร์ชั่นนี้ มีคอมเมดี้เพิ่มมากขึ้น ณิชาเลยไม่รู้ว่ามันต่างกันขนาดไหน ณิชาว่ายุคสมัยเปลี่ยน ก็ต้องมีอะไรเพิ่มเติมเข้าไปบ้าง เว่อร์ชั่นที่เล่นมีทั้งเศร้า ตลก เป็นละครฟิวกู๊ด สามารถดูแล้วผ่อนคลาย ตอนนี้หนูมีละครเรื่อง นางอาย ถ่ายไปได้เยอะพอสมควร เปลี่ยนคาแรกเตอร์จากเรื่อง สะใภ้จ้าว เพราะเป็นเด็กน้อยเลย ถามว่าต้องปรับยังไงบ้าง จริงๆ ตอนแรกหนูมีแอบติดความนิ่งของผู้ใหญ่ไป แต่ตัวของนางเขาพลังเยอะมาก ไม่ใช่เด็กวัยรุ่นธรรมดา แต่เป็นเด็กที่ซ่ามาก (ได้เล่นละครรีเมกทั้งนั้นเลย)ใช่ ถามว่ากดดันมั้ย มีกดดันนะ แต่ดีใจที่ได้เล่นละครที่มีคุณภาพ เรื่อง นางอาย หนูไม่เคยดูเวอร์ชั่นก่อน แต่เขาบอกว่าเราไม่ควรดู ไม่งั้นจะติดภาพ นอกจากนี้มีเรื่อง คลื่นชีวิต ด้วย กลับมาเป็นผู้ใหญ่อีกแล้ว เป็นคุณครูสอนเด็กอนุบาล ดูเป็นผู้หญิงอบอุ่น” ณิชากล่าวสรุป