Inside Dara
หวานสุดๆ "ออม" ลงภาพงานวันเกิด มีหนุ่ม "แอมป์" ถือเค้กให้เป่า

ผลของการทำงานหนัก ก็ต้องมีรางวัลให้ตัวเองกันหน่อย เสี่ยมิกค์ เอ๊ย พระเอก มิกค์ ทองระย้า ถอยรถหรู Toyota Alphard คันหลายล้านบาทให้ตัวเอง สาวคู่จิ้น โบว์ เมลดา มาคอมเมนต์ ดีใจ! แฟนๆแห่เชียร์ให้ น้องโบว์ เป็นตุ๊กตาหน้ารถ แหะๆ...ไม่ต้องชี้นำ เชื่อว่ามันก็ต้องมีบ้างแหละ ฮิฮิ!

ดู๋–สัญญา คุณากร เตรียมขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ประจำประเทศไทยคนแรกของเอสซีลอร์ (Essilor) ผู้ผลิตเลนส์โปรเกรสซีฟระดับโลกจากฝรั่งเศส พร้อมเดินหน้าแคมเปญ “See more. Do more” ยิ่งมองเห็นชัดเท่าไหร่ก็ยิ่งใช้ชีวิตได้เต็มที่ หนุ่มดู๋ผู้สวมใส่แว่นตาพร้อมใบหน้าเปื้อนยิ้มคนนี้เป็นที่ชื่นชอบของผู้ชม.

บ.ญาณกร โปรดักชั่น จำกัด เชิญร่วมเปิดศักราชแห่ง “ความหวาดผวา” ที่จะทำให้คุณไม่ไว้ใจ “คนข้างตัว” อีกต่อไป ในผลงานล่าสุดของนักแสดงหนุ่มติสต์ขวัญใจคนไทย แน็ก-ชาลี ปอทเจส ในภาพยนตร์ Who ปิดป่าหลอน รอบปฐมทัศน์ ร่วมด้วย ผู้กำกับภาพยนตร์ “กรภัทร์ ทั่งศรี” และนักแสดง ตั้ม นาโคย่า ชนันท์ธนัท ด่านกระโทก, เทป วรชัย , แบงค์ เส้นเล็ก, แนน กัลยกร, กีต้าร์ พรหมพร , จูน นาตาชา ในวันอังคารที่ 14 ม.ค. ที่ Hollywood Hall ชั้น 1 โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน.

สายกุ้ง...เตรียมพุงกาง!! คูลฟาเรนไฮต์ จัดทริปความอร่อย กับ “อิ๊งค์ eat all around : 10 สุดยอดร้านอร่อยคิวทองจองนาน” การันตีความอร่อยโดย “ม.ล.ภาสันต์ สวัสดิวัตน์” จะพาไปกินชิมกันที่ @ เรือนจรุง อยุธยา ร้านที่ขึ้นชื่อว่าจองคิวนานข้ามปี กับบรรยากาศเรือนไทยสมัยโบราณ ติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ที่ www.coolism.net สายกินตัวจริงห้ามพลาด!!

HolyFox เตรียมจัดคอนเสิร์ตอำลาวง แมทนิแมร์ 8 ปี บนถนนดนตรีจัดคอนเสิร์ตครั้งแรกและครั้งสุดท้ายที่อยากจะชวนทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำไปด้วยกัน กับคอนเสิร์ต “Budweiser Presents MATTNIMARE ความทรงจำถาวรคืนวันที่ 22 ของเดือนกุมภาพันธ์” เปิดโชว์ในวันเสาร์ที่ 22 ก.พ. at Voice Space บัตรราคา 800 บาท ซื้อบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com ติดตามได้ที่ FB Fan Page: Mattnimare/HolyFox Instagram : holyfox_records.

ผ่าง...ผ่าง...ง...ง ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีความสุข ดูอย่าง ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง ลงภาพงานเลี้ยงฉลองวันเกิด โดย แอมป์ พิธาน แฟนหนุ่ม ถือเค้กวันเกิดมาให้เป่า ออม “ขอบคุณทุกๆคน เป็นวันเกิดที่มีความสุขมากจริงๆค่า” นี่แค่วันเกิด ยังเห็นภาพความสุขขนาดนี้ ถ้า “วันวิวาห์” จะสุขแค่ไหน 32 แล้วหนา ออม แต่งเหอะ! อยากดูความสุข (คริคริ)