Inside Dara
ชาวเน็ตฮา อั้ม พัชราภา ปล่อยคลิปหลุดสุดพีค เอ ศุภชัย โอดโดนใส่ร้าย

เป็นดาราและผู้จัดการที่มักจะมีโมเมนต์ฮาๆ ให้แฟนๆ ได้เห็นกันประจำ สำหรับนางเอกซุป'ตาร์สาว อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ และผู้จัดการดาราดัง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ล่าสุดเมื่อ อั้ม-เอ ไปเที่ยวที่เกาะราชา จ.ภูเก็ต กับเพื่อนๆ งานนี้ทั้งคู่ต่างประชันความแซ่บในชุดไปเที่ยว รวมไปถึงชุดว่ายน้ำ และโพสต์ลงไอจีให้แฟนๆ ได้ชมกัน ทำเอาหลายคนอดแซวว่าเอแย่งซีนอั้มหลายชอตจริงๆ

แต่ดูเหมือนล่าสุด เอ ศุภชัย จะต้องเพลี่ยงพล้ำให้กับ อั้ม พัชราภา ซะแล้ว หลังจากที่อั้ม พัชราภา ได้คลิปหลุดเบื้องหลังการถ่ายรูปริมทะเลจาก ครูใบไผ่ ด้วยความบังเอิญ ทำเอาเอร้อนใจ รีบโพสต์ภาพคู่กับอั้ม พร้อมทั้งขอร้องลงไอจีว่า “คนสวย อย่าทำลายคู่แข่งโดยปล่อยคลิปหลุดให้ทุกคนเห็นนะคะ พี่ขอนะ อย่าทำร้ายพี่เลย เมื่อวานเกิดเหตุไม่คาดคิดครูใบไผ่ถ่ายภาพวิดีโอเบื้องหลังซึ่งไม่งามเลย แล้วพี่เอบอกครูใบไผ่ว่า Airdrop (เป็นการส่งคลิป) มาให้พี่เอหน่อย

ระหว่างนั้นน้องอั้มได้เปิดสัญญาณ Airdrop ในเครื่องตัวเองไว้พอดี ครูใบไผ่ก้อเข้าใจผิดว่าเป็นเครื่องพี่เอ เลยกดส่ง แค่นั้นแหละนางกดรับทันที ตอนนี้เหยื่ออยู่กับโจรเรียบร้อยแล้ว พี่เอจะเป็นคนดีไม่แข่งสวยกับน้องอั้มแล้วนะคะ ยอมโดยไม่ชอบธรรม นะคะ ช่วยพี่เอด้วยนะคะ ถ้าคลิปนี้น้องอั้มเอามาแกล้งลง ให้ช่วยบอกว่าปลอมกันด้วยนะคะ @aum_patchrapa”

แต่งานนี้มีหรือที่อั้มจะยอมแพ้ หลักฐานเด็ดอยู่ในมือขนาดนี้ อั้มที่ถือไพ่เหนือกว่าถึงกับคอมเมนต์บอกให้โอนเงินมา ไม่อย่างนั้นปล่อยคลิปแน่นอน โดยบอกว่า “เรียกเงินนะคะ ถ้าเงินไม่ถึงคลิปจะหลุดไปทันที คลิปนี้ได้มาโดยชอบธรรม ไม่ได้ขโมยนะคะ มันมาของมันเอง และน้องทนดูคนเดียวไม่ได้จริงๆ ปล. มีเวลาก่อน 18.00 น. นะคะที่จะโอนเข้าบัญชี รักๆ เสมอไม่เคยเปลี่ยน” และถามแฟนๆ ว่า “ใครอยากดูคลิปเด็ดบ้างไหมคะ รับรองว่าเด็ดของจริง”

หลังจากนั้นเอก็ได้มาคอมเมนต์ขอเลขบัญชีจากอั้ม แต่ทุกอย่างคงสายไปแล้ว เพราะหลังจาก 18.00 น. อั้มก็ปล่อยคลิปของเอตามสัญญา พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “นี่ใช่ไหมที่เขาเรียกกันว่า “ปังปุริเย่” ปังปังปัง ขอให้เย็นวันนี้เป็นวันที่มีความสุขของทุกคนนะคะ #รักๆพี่เอเสมอไม่เคยเปลี่ยน #ต้อนรับเข้าสู่รอบตัดสิน #พังปุริเย่ @a_supachai1”

งานนี้ทำเอาเพื่อนๆ ในวงการ รวมถึงแฟนๆ ต่างแห่กดไลค์และคอมเมนต์กันแน่นไอจี ด้านคนในคลิปอย่างเอ หลังรู้ตัวว่าโดนอั้มแกล้งก็เข้ามาคอมเมนต์ตัดพ้อว่า “ทำไมต้องทำร้ายกันแบบนี้ ig สำนักงานใหญ่ช่วยด้วยหมูโดนทำร้าย เขาใส่ร้ายหนู ไม่ใช่หนู พี่เอตัวปลอม น้องอั้มเอาคลิปใครมาลง ช่วย#saveพี่เอกันด้วยนะคะ” แถมใส่อีโมจิร้องไห้หนักมากแบบรัวๆ

จากนั้นเอก็แคปภาพจากคลิปที่อั้มลงในไอจีมาโพสต์และพิมพ์ข้อความทับรูปบอกว่า “ปลอม!! 5555555555555555 พี่เอตัวปลอมนะคะ!!” พร้อมทั้งชี้แจงว่า “คงจะเป็นการเข้าใจผิดกันนะคะ น่าจะเป็นพี่เอตัวปลอมเพราะพี่เอตัวจริงขาจะยาวผิวจะสวยดั่งหยวกกล้วย คนนี้หันหลังน่าจะไม่ใช่พี่เอนะคะ 5555555555555555 @aum_patchrapa”