Inside Dara
สวยเฮลตี้ “เวฬุรีย์” เซ็กซี่ทั้งตัว

ยืนหนึ่ง เป็นสาวมั่น! ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร อดีตมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2014 ที่ปัจจุบันเป็น “นางเอกช่อง 8” บทดี บทร้าย ฝ้าย แสดงได้ทุกบทบาท เธอสุดมั่น ถือคติผู้หญิงอย่าหยุดสวย แอ่นอกให้หมอลงมีด เพิ่มขนาดอัปไซส์ ฝ้ายยอมรับแบบไม่กั๊ก “อกไซส์ใหม่” เพิ่มความมั่นใจให้ตัวเธอ ไม่ได้ทำเพื่อหวังจะเป็นเซ็กซี่สตาร์ แต่ ฝ้าย ทำเพื่อสะดวกในการทำงาน “อกอึ๋ม” สัดส่วนเป๊ะ สวมใส่ชุดไหนก็สวย สะพรึง ตรึงใจ

“มัจจุราชฮอลิเดย์” ทางช่อง 8 ละครเรื่องที่ ฝ้าย เป็นนางเอกครั้งแรก จากที่เล่นร้ายตลอด เธอตอบติดตลก “นางเอกเรื่องแรกรู้สึกสวยนิดนึง” และ ฝ้าย เองยังงงเอง เพราะตอนเล่น “เสน่ห์นางครวญ” ร้ายแบบไม่เคยร้ายมาก่อน พลิกมาเล่น “นางเอก” ฝ้ายเปลี่ยนโหมดแทบไม่ทัน แต่โอกาสมาถึง ฝ้าย รีบคว้าไว้ สำหรับ ฝ้าย เธอยกให้บทนางเอกเล่นยากกว่านางร้าย บทนางเอกต้องเล่นยังไงให้มันดูมีอะไร ถ้าแอ๊บมากไปก็ดูปลอมอีก

โอกาสที่ ฝ้าย ได้รับ ไม่ได้จับสลากได้ อันดับแรก ช่องต้องเห็นแวว ฝ้าย ปั้นได้ เธอสูงและสวย ยิ้มสดใส มาสแกน ฝ้าย ด้วยเลนส์สายตา โดยช่างภาพ มาลัยไทยรัฐ ถ่าย ฝ้าย ในลีลาต่างๆ ฝ้าย ดูดีทุกมุม

แต่ ฝ้าย ออกตัวเธอเป็น “สาวอวบ” เคยถูกวิจารณ์เรื่อง “หุ่น” ในคำวิจารณ์ ซึ่งก็มีข้อดี ถือเป็นแรงผลักดันที่ทรงพลัง จากนั้น ฝ้าย ลุกมาปฏิบัติการโมหุ่น ขยันออกกำลังกาย กลายเป็นสาวรักสุขภาพ ถ้าไม่มีงานเธอจะออกกำลังกายทุกเย็น บางทีพาแม่ไปรำไท้เก๊ก ฝ้าย ก็ไปวิ่งที่สวนลุม จนหุ่นปัจจุบันเฟิร์ม ผู้หญิงพอมั่นใจ ก็พร้อมโชว์ ฝ้าย เคยทำโลกตะลึง อวดหุ่นในชุดบิกินีลงอินสตาแกรม รวมถึงถ่ายแบบเซ็กซี่ให้นิตยสาร

เรื่องไซส์อกที่เปลี่ยนไปใหญ่ขึ้น หวานใจ ฝ้าย บอก โอเค้!! แถมเข้าใจ บอกว่าดูสวย สตรอง เฮลตี้ดี ก่อนทำ ฝ้าย ก็ฉลาด มีปรึกษาแฟน พอทำออกมาก็โอเค ใส่เสื้อผ้าแล้วมั่นใจมากขึ้น ถ้าใครถามทำอกไซส์ไหน น่าจะตอบไปว่า “ไซส์นี้แฟนโอเค้”

เรื่องหัวใจ ฝ้าย ก็ประคองได้ดี เธอเป็นคนเก่ง ที่รักษารักระยะไกลได้ดี หนุ่มคริส แฟน ฝ้าย ทำธุรกิจร้านอาหาร จัดอยู่ในขั้นไฮโซ เมื่อเร็วๆนี้ ฝ้าย เพิ่งขอลางานกองถ่าย บินไปอเมริกาไปตามหาหัวใจตัวเอง เอ้ย! บินไปกระชับรัก หนุ่มคริส พร้อมเจอครอบครัวฝ่ายชาย ไปเที่ยวอเมริกา ไปฉลองวันเกิด หนุ่มคริส ที่โน่นพอดี ตอนที่ไป คริส พาเที่ยว เทกแคร์อย่างดี คอยเป็นตากล้องถ่ายภาพสวยๆให้ เรียกว่าเป็นช่วงเวลาสวีตของฝ้ายกับแฟน เป็นช่วงเวลาดีๆ 1 เดือนที่อยู่ด้วยกัน วันจะกลับ ฝ้าย ถึงขนาดปล่อยโฮ! ร้องไห้เพราะไม่อยากกลับ

ปีนึงเจอกันครั้ง รักระยะไกลแล้วคบหากันยังไง หลายคนมีคำถาม ฝ้าย บอก “ก็คุยกันทางไลน์ เฟซไทม์” ใช้เทคโนโลยีอันทันสมัย ทำให้หัวใจใกล้กัน เคล็ดลับรักทางไกล ฝ้าย บอกอย่างง่ายๆ “เหมือนกับว่าเราต่างคนต่างใช้ชีวิตกัน เชื่อใจไม่คิดมาก ต่างคนต่างทำงาน ต่างคนต่างรู้หน้าที่ของตัวเอง มันก็เลยทำให้ไม่ค่อยทะเลาะกัน มองข้ามสิ่งที่มันเล็กๆน้อยๆ”

ถามถึงรักครั้งนี้มองอนาคตไว้ยังไง เริ่มคุยกันหรือยัง?

ฝ้าย ว่า “ยังไม่ได้คุย” ฝ้ายคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิง ไปพูดอะไรเรื่องนี้ก่อน จะดูเป็นการไปเร่ง ฝ้าย เลยลองใช้วิธีใจดีสู้แฟน ฝ้าย ลุยทำเรื่องรักวันนี้ พรุ่งนี้ เดือนนี้ สองเดือนนี้ให้ดีที่สุดก่อน เธอถือว่าไม่มีใครรู้อนาคต ไม่อยากคาดหวัง หากไม่เป็นดั่งหวังจะแย่ อายุ 27 กันเอง ขอลุยทำงานก่อน ค่อยคิดเรื่อง “วิวาห์” อีกที.