Inside Dara
กิ๊บซี่-ใบเตย เซ็กซี่สุดๆ 'หนุ่มมโน'

เซ็กซี่ทวีคูณ! เอ่ยชื่อ กิ๊บซี่-ใบเตย ทุกคนต้องรู้จัก เพราะเธอเป็น "เซ็กซี่ดัง"แห่งยุค กิ๊บซี่–วนิดา เติมธนาภรณ์ หรือ กิ๊บซี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เดินทางสายนักร้องเซ็กซี่มายาวนาน ส่วน “ใบเตย อาร์สยาม” หรือ สุธีวัน ทวีสินคว้า ฉายา “สั้นเสมอหู” มาครอบครอง เพราะเธอสั้นและ แซ่บ จริงๆ เคลียร์นะค้า ใบเตย ยืนยัน “ไม่สั้นไม่ใช่ใบเตย” ออกจากปากนางเอก ไม่มีใครบังคับให้ใส่ แต่เพราะหัวใจ ใบเตย ขอสั้นๆ หนุ่มๆจะได้มองสาวๆ จะได้อิจฉา

ล่าสุด อาร์เอส หัวใส จับสาวเซ็กซี่ร้อนแรงทั้งสองคน “กิ๊บซี่–ใบเตย” มาเขย่าวงการเพลง กับโปรเจกต์พิเศษ จากค่าย เยส!มิวสิค จับ กิ๊บซี่–ใบเตย มาประชันกันใน ซิงเกิลแรก ก็กลายเป็นที่ฮือฮา “อย่ามโน” ว้ายๆๆๆ คำนี้ เฮียฮ้อ–สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ เป็นคนคิด “อย่ามนม อย่ามโน”แล้ว ให้นักแต่งเพลงไปสานต่อ คำฮิตติดปาก มิวสิกวีดิโอติดตรึง ตรา ติดใจแฟนเพลง ตอนที่โพสต์ลง ยูทูบ 2 วัน ล้านวิว ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ ถ้าไม่แซ่บ คนคงไม่เข้าไปดูเยอะขนาดนี้ แต่ด้วยยี่ห้อ “กิ๊บซี่–ใบเตย” มีแต่คนอยากดู ท่าเต้นอันเร้าใจ ที่สำคัญ ชุด ใบเตย พูดเลยว่า เกินกว่า สั้นเสมอหู แต่มันคว้านไปข้างขา คล้ายชุดว่ายน้ำ คนมองว่าโป๊ แต่ ใบเตย มองว่า “เหมือนเดิม ชินซะแล้ว” สาวมั่นใครจะทำไม?

ฟาก กิ๊บซี่ มาเต้นแข่ง ประชันเซ็กซี่กับ ใบเตย ก็เลยมีข่าวมองว่า ในเมื่อ “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่” วงแตก ไม่ได้ต่อสัญญา แต่ กิ๊บซี่ รอดเพราะมาเกาะ ใบเตย อ๊ายยยย เจอแบบนี้ กิ๊บซี่ เชิดใส่ พูดเลยว่า “ถ้าคนมันไม่รอด ก็คงไม่รอด ไปเกาะเขาหนูคงตาย” อันนี้คงจะจริง ผู้ใหญ่เขามองเห็น “ความเซ็กซี่” ที่ไม่มีวันหมดอายุของ กิ๊บซี่ จึงนำมาคู่ ใบเตย การได้มาทำงานร่วมกับ กิ๊บซี่ บอกไม่กดดัน สู้ตาย คนมอง ใบเตย แรง กิ๊บซี่ เคลียร์ใจให้ว่า “หนูแรงกว่าเขาอีก” สำหรับ กิ๊บซี่ ทำไมเซ็กซี่ข้ามยุค ข้ามสมัย ก็เพราะเธอมีจุดยืนที่ว่า “นมตู้มมาก มันไม่ใช่จุดยืนของหนู” คนเรารู้ตัวเองมีจุดดี จุดด้อยตรงไหน มีแต่เจริญ!

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่ สองเซ็กซี่สตาร์ จะร่วมงานกัน นิตยสาร “สุดสัปดาห์” เลยเรียกตัวมาอวดเรือนร่าง ถ่ายแฟชั่นสวยๆ เป็นที่น่าประทับใจให้แฟนๆดูช่วงซัมเมอร์นี้ ดูเพลินเกินห้ามใจ!

ใบเตย จัดเป็น สาวเซ็กซี่มีข่าวเยอะ เธอมีกระแสข่าวได้ไม่หยุดหย่อน อินสตาแกรม ใบเตย มีแต่ภาพสวีตและข้อความขี้เล่น โพสต์ภาพคู่กับ นักบิน ลงใน อินสตาแกรม พร้อมคำบรรยาย อยากมีสามีเป็นนักบิน ไปเที่ยว พรีโม เพียซซ่า ก็โพสต์ ว่า “ได้และสถานที่แต่งงาน” แต่ที่แซ่บสุดก็คือ โพสต์ภาพคู่ ดีเจแมน หวานใจ แบบหวานหวือหวา ตลอดเวลา หรือข่าวเกาเหลากับนักร้องร่วมค่าย ทั้ง หลิว อาจารียา แท็กทีม ฟิล์ม อาร์สยาม รุมตบ หรือ ใบเตย เชิดใส่ กระแต อาร์สยาม แม้กระทั่งข่าว คนหน้าเหมือนไปกับ ทักษิณ ก็ปฏิเสธว่า ไม่จริงสักข่าว!

ใครว่าเสือสองตัว หมายถึง สาวเซ็กซี่สองคนมาทำงานด้วยกัน จะอยู่กันยาก สำหรับ กิ๊บซี่แล้วมันไม่ใช่เลย เธอเคยอยู่กะผู้หญิง 4 คน เกิร์ลลี่เบอร์รี่ มาแล้ว กับ ใบเตย เลยแสนสบาย เข้ากันง่าย เซ็กซี่เหมือนกัน แต่เวลาอยู่ปกติ ไม่ได้ออกสื่อ ทั้งคู่บอก “ไม่ห่วงสวยเลย ผู้ชายที่อยู่ใกล้เห็นแล้วต้องบ๊าย...บาย”

อย่าสงสัยไปเลยว่าทำไม ใบเตย นุ่งสั้นแล้วไม่อาย เพราะเธอเป็นแบบนี้ ใส่สั้นมาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ แม่จัดให้ โตมาวันนี้ทุกอย่างเลยลงตัวพอดี แต่ก็โดนด่าจนชิน ชา และชิล คำด่านี้ได้ยินบ่อยจนรู้สึกเหมือน คำชม “สั้นมาก แรดได้อีก ใส่ขนาดนี้ถอดไปเลยเถอะ ชุดว่ายน้ำชัดๆ...” ตอนโดนด่าแรกๆ ก็มีตกใจ ด่าทำไม คนไม่รู้จักกัน เหตุผลที่ทำสำหรับ กิ๊บซี่–ใบเตย คือ “เราไม่ได้ติดยา ไม่ได้ผิดลูกผิดสามีใคร” การแต่งตัวเริ่ดๆเซ็กซี่ มันเป็นคาแรกเตอร์ ชีวิตจริง กิ๊บซี่–ใบเตย ไม่ได้ใส่แบบนี้ สิ่งที่ทำไปคือ งาน หาเลี้ยงครอบครัวและตัวเอง ณ จุดนี้ เธอพอใจ “อย่ามโน” ฮิตติดปาก ในเพลงบอกว่า อย่ามโน คิดโน่นคิดนี่ แต่ชีวิตรักจริงๆ ตอนนี้ ใบเตย แซ่บซ่าน คบ แมน มา 2 ปี เธอบอกว่า ผ่านอะไรมากับผู้ชายคนนี้เยอะ พาเที่ยวแบบแบ็กแพ็กกันสองคน หลงบ้าง เหนื่อยบ้าง แต่ก็รักกัน แรกๆโดนว่าเดี๋ยวก็เลิกรากัน ใบเตย บอกเลยใครที่แช่ง รู้ไว้ด้วยไม่สำเร็จ รักกันดี!

แต่ กิ๊บซี่ แปลกแต่จริง เธอสวย เสน่ห์แรง พูดเลยมีหนุ่มๆมาขายขนมจีบเยอะ แต่ กิ๊บซี่ ปล่อยผ่าน ทุกวันนี้เธอใช้คำว่า “โสด” ต่อท้ายชีวิตเธอ ตั้งแต่เธอเลิกรากับ อุ้ม–สุรเกียรติ เทียนทอง ก็ไม่รับชายใดเป็นแฟนอีกเลย มีข่าวกับหนุ่มๆบ้าง แต่ไม่รับผิดชอบใครเป็นแฟน เต้นๆๆๆไปอีกหลายปี เดี๋ยวก็มี “คนรัก” มาชวนเต้นจังหวะหัวใจเองแหละจ้า เพราะลอง มโน ถาม กิ๊บซี่–ใบเตย ตอนอายุ 60 จะแต่งตัวอย่างไร? สองสาวประสานเสียง “ก็แต่งแบบนี้แหละ ตอนนั้นคงแก่และเหี่ยว แต่อีก 30 ปีข้างหน้าอาจจะทันสมัยกว่าตอนนี้ คงเปรี้ยวได้มากกว่า เราอาจจะไม่แก่เลยเพราะมีทั้ง โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ พวกเราจะเป็นสาวสวยร้อยปี”.