Inside Dara
“น้ำตาล” เซ็งลูกอีช่างเมาท์ อัดกลับคนปล่อยข่าวเรื่องมาก มีหลักฐานชัดมั้ย?

“น้ำตาล ชลิตา” โต้ข่าวเรื่องมาก เตรียมร่วมงานช่อง GMM แต่รีเควชขอบทเด่นๆ เท่านั้น ไม่หวั่นผู้จัดไม่กล้าร่วมงานด้วย เซ็งข่าวดิสเครดิต ถามคนปล่อยข่าว มีหลักฐานชัดมั้ย

เจอข่าวเมาท์มอยอีกแล้ว ว่า “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” เตรียมไปเล่นละครช่อง GMM แต่เรื่องเยอะ เน้นแต่บทเด่นๆ เท่านั้น ซึ่งล่าสุดสาวน้ำตาลก็ขอชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าว โดยยืนยันตนและผจก. ไม่ใช่คนที่เรื่องเยอะเรื่องมาก ซัดข่าวลือก่อนปล่อย มีหลักฐานชัดมั้ย

“หนูยังไม่รู้เรื่องนี้เลยนะ อันนี้ตาลไม่ทราบนะว่ามันมีเรื่องอะไรอย่างไรเลยนะ ตาลยังไม่รู้เลยว่ามีละครเข้ามา เรื่องแสดงตาลรอผู้ใหญ่คุยกันนะ ตาลทำงานตามหน้าที่ต่างๆ ตามงานอย่างเดียว ไม่ได้รับรู้ว่ามีงานละครเข้ามา”

“เรื่องบทก็ไม่ได้เลือกเลยนะ เพราะว่าตอนนี้ยังไม่มีใครมาถามตาลนะ ว่าอยากเล่นแบบไหน ตาลอยากเล่นทุกอย่างเลยนะ เราเข้ามาเราไม่อยากเลือกอะไรขนาดนั้นอยู่แล้ว”

“เรื่องที่คนจะมองว่าเราเรื่องเยอะ คนเราก็คิดได้หมดทุกอย่าง และเอาตรงๆ ตาลยังไม่รู้เลยว่ามีละครเข้ามานะ ตอนนี้ตารางงานเหมือนเดิม เรารู้ว่าเราจะทำอะไรบ้าง แต่การแสดงยังเลยนะ”

ไม่หวั่นผู้จัดไม่กล้าร่วมงาน ถามกลับก่อนปล่อยข่าวต้องดูให้ดีๆ มีหลักฐานชัดมั้ย

“โอ้ว..ตาลยังไม่รู้เลยนะว่ามีอะไรเข้ามา ถ้าผู้ใหญ่ให้โอกาสตาลๆ ก็เล่นหมด ส่วนเรื่องดิสเครดิตตาลไม่รู้ว่าจะทำยังไง เราไปห้ามความคิดเขาไม่ได้นะ เราทำหน้าที่ของเรา ตาลไม่ได้เรื่องมากนะ ตาลทำหน้าที่ของตัวเองในทุกๆ วัน แล้วตาลไม่ได้เป็นคนที่ไปหางานด้วย แต่ว่าบอกได้เลย ตาลกับผจก.บอกได้เลยว่าไม่ใช่คนเรื่องมากหรือเรื่องเยอะ”

“อยากจะบอกว่าก่อนปล่อยข่าวต้องดูให้ดีๆ มีหลักฐานมั้ย มีข้อความชัดเจนมั้ย คือเวลาทำให้คนอื่นเดือดร้อนมันยากที่จะแก้ไขนะ สำหรับตาลเป็นน้องใหม่ของวงการหากผู้ใหญ่ให้โอกาสตาลรับหมดนะเรื่องผ่านตึกแกรมมี่เราก็แค่ไปเรียนเท่านั้น”