Inside Dara
ณิชา-โตโน่ ควงกันไปทำบุญถี่ โดยความสนิทของทั้งคู่อยู่ในสายตาคุณแม่ตลอด

เปิดไฟเขียวให้เลี้ยวมารักได้แน่ๆ พักหลัง ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ และ โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ควงกันไปทำบุญถี่ โดยความสนิทสนมของทั้งคู่อยู่ในสายตา แม่ของณิชา และ แม่ของโตโน่ ประหนึ่งแม่อยากจับทั้งคู่ดองไว้เป็นครอบครัวเดียวกัน (อิอิ) คลิปล่าสุดถ่ายโดยฝีมือคุณแม่ณิชา ช่วงเวลา ณิชา-โตโน่ อยู่ในกองถ่ายละคร “ดวงใจในมนตรา” มีงอน มีง้อ น่ารัก น่าลุ้น! เอ๊ะ...เปลี่ยนจากลุ้นเป็นฟันธง! รักโตเบ่งบานในใจล่ะกัน.

เกรซ-รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม (เกรซ The Star 6) ที่ยอมหายหน้าหายตาจากวงการบันเทิงไปช่วงนึง ที่แท้ก็ไปซุ่มเรียนปริญญาโท คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ ปรบมือให้ สาวเกรซ ที่จบปริญญาโท คว้าเกรดเฉลี่ยถึง 3.94 พร้อมประกาศรับงานในวงการบันเทิง บ่นคิดถึงแฟนๆแย่แล้ว.

อดีตหัวหน้าวง XL Step เอ-จิตรกร มงคลธรรม และโปรดิวเซอร์ของศิลปินดังๆ อาทิ ทาทา ยัง, กอล์ฟ-ไมค์, เป๊ก-ผลิตโชค, นภ-พรชำนิ, เนม เกทสึโนวา ฯลฯ หลังจากสร้างชื่อเสียงในวงการเพลงมากกว่า 20 ปี กำลังหลงใหลได้ปลื้มกับการสะสมพรมเปอร์เซียของสะสมล้ำค่าหายาก โดยมีพรมเปอร์เซียของแท้ในครอบครองกว่า 50 ผืน จะนำมาโชว์ในงาน แบงค็อก เปอร์เซีย คาร์เปต เอ็กซิบิชั่น 2019 ชั้น 3 ศูนย์การค้าริเวอร์ ซิตี้ แบงค็อก วันที่ 17 ต.ค.-24 พ.ย.นี้ ตั้งแต่ 10.00-22.00 น.

งานบันเทิงก็ชุก ธุรกิจส่วนตัวก็รุ่ง สำหรับ ตุ๊ยตุ่ย–พุทธชาด พงศ์สุชาติ กับธุรกิจ “เพียวพลัส” (PURE PLUS) ก็ขายดิบขายดี จะมาเผยเคล็ดลับความสำเร็จ แบรนด์ดี แบรนด์ดัง สร้างให้ปังยังไง พร้อมด้วย 2 สาวสวยจากวิก 7 สี เมย์–บัณฑิตา ฐานวิเศษ และ อ้อม–ประถมาภรณ์ รัตนภักดี ในงาน Let’s Get Right ซื้อ ขาย ให้ถูกใจ ใช่เลย เวลา 16.00-16.45 น. ชั้น 5 โซน Outlet in Town ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์.

โรคภัยไข้เจ็บสมัยนี้มาแบบแปลกๆ พิธีกรอารมณ์ดี เปิ้ล–นาคร ศิลาชัย ยังหัวเราะไม่ออก ป่วย! หูดับเฉียบพลัน สูญเสียการได้ยิน อาการนี้เกิดจากไวรัส เกิดจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ หมอสั่งพัก หากรักษาไม่หายภายใน 7 วัน อาจจะไม่ได้ยินไปตลอดชีวิต โอ้! ขอให้ เปิ้ล หายและกลับมาได้ยินเสียงเรียกใสๆของลูกๆเร็วๆ.

ผ่าง...ผ่าง...ง...ง จัดทริปครอบครัวไปเที่ยวฝรั่งเศส พระเอกซุป’ตาร์ ณเดชน์ คูกิมิยะ ทำหน้าที่ไกด์พาแม่ๆไปเที่ยว หอบเอากางเกงยีนส์ที่ตัดเป็นรูปหัวใจใส่คู่กับ ญาญ่า ไปใส่ด้วย เสื้อสูทก็เหมือนของ ญาญ่า ทำขนาดนี้ก็รู้แล้วว่า แฟชั่นเซตนี้เรียกว่า ชุดคิดถึงแฟน...เนอะๆ.