Inside Dara
‘จีจี้’ เปิดประสบการณ์กับบทบาท ‘วาวา’ พร้อมแจกความสดใสให้แฟนๆ ได้หลงรักกันถ้วนหน้า

“วาวา” อีกหนึ่งตัวละครในซีรีส์ “อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder” ที่รับรองเลยว่าใครที่ได้ชมจะต้องหลงรักในความสดใสกันเป็นแถว ทางด้านนักแสดงเจ้าบทบาท “จีจี้-ชณันภัสร์ กมลคีรีลักษณ์” ขอพูดถึงการทำงานทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง และความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์ยอดนิยม

“บทบาทของ วาวา เป็นคนที่สดใส รักเพื่อน ที่สำคัญเลย คือวาวาเป็นคนสดใสมาก แต่โดยส่วนตัวจี้เองเป็นคนหน้าดุ เวลาไม่ค่อยยิ้มหน้าจะนิ่งๆ ไปเลย ทำให้จี้ต้องทำการบ้านเยอะพอสมควร เวลาเข้าฉากบางทีลืมตัว ต้องคอยกลับมาเป็นตัวละครวาวาที่ไม่ใช่เป็นตัวเอง จี้ดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ ซีรีส์เรื่องนี้ ได้ทำงานกับมืออาชีพมากๆ รู้สึกว่าตัวเองได้เปิดประสบการณ์อีกรูปแบบหนึ่งเลย ที่ผ่านมาทำงานกับในค่ายในบริษัทกันเอง

แต่เรื่องนี้ได้ออกมาทำงานกับทีมงานอื่นบ้าง และยังได้ร่วมงานกับทางประเทศจีนอีก เป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำงานกับพี่ๆ ทุกคน จี้บอกเลยว่าผู้จัดฯ อย่างกันตนา ทีมงานนี้เป็นทีมงานที่ใหญ่มาก ทุกอย่างต้องเป๊ะ ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีค่ะ ถามว่าเสน่ห์ของตัววาวาอยู่ที่ตรงไหน ก็คือความสดใสค่ะ รับรองว่าวาวาออกมาเมื่อไหร่มีแต่ความสดใสอย่างแน่นอน แฟนซีรีส์จะได้เห็นอีกมุม อีกคาแร็คเตอร์ที่จี้ไม่เคยเล่นมาก่อน นอกจากแจกความสดใสแล้ว วาวายังต้องไปแอบรักเพื่อน ในเรื่องก็คือต้า (ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์) แอบรักคือเป็นอะไรที่ยากมากสำหรับจี้นะ เพราะเราต้องเก็บซ่อนความรู้สึก ก็เป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่จี้จะต้องแสดงออกมา การทำงานกับชิม่อนเราเคยร่วมงานกันมาแล้ว

เรื่องนี้พลิกตรงที่เราจะแอบรักชิม่อนมากกว่า เมื่อก่อนชิม่อนจะต้องแอบรักจี้หมดเลย คราวนี้สลับกันบ้าง คอยติดตามเป็นกำลังใจให้วาวาด้วยนะคะว่าสุดท้ายแล้วจะลงเอยอย่างไร พวกเราทุกคนทั้งนักแสดงและทีมงานตั้งใจทำงานกันมากๆ อยากให้แฟนๆ ที่ได้ชมซีรีส์ อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder มีความสุขและสนุกไปกับผลงานของพวกเราค่ะ”

ซีรีส์ #อุ่นไอในใจเธอ2021 ดูฟรีพร้อมกันทั่วโลก ทุกวันอาทิตย์ - พุธ เวลา 19.00 น. ทาง WeTV เท่านั้น ( https://bit.ly/PutYourHead2021 ) พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพแห่งเอเชียได้ทาง Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง