Inside Dara
"หญิงลี" สุดแฮปปี้หลังผ่านมรสุมชีวิต หัวใจพองโต หนุ่มเข้าแถวจีบเพียบ

เป็นหญิงแกร่งที่ต้องยกนิ้วให้อีกหนึ่งคนสำหรับลูกทุ่งสาว หญิงลี ศรีจุมพล ที่ก่อนหน้านี้ต้องฝ่าฟันปัญหาต่างๆ ทั้งปัญหาสุขภาพที่ป่วยด้วยอาการต่อมไร้ท่อทำงานผิดปกติ ทำให้ใบหน้าบวม ขาอ่อนแรง ต้องรักษาอาการอยู่พักใหญ่ ตามมาด้วยปัญหาด้านจิตใจที่ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่ม แต๊งค์ ศุภชัย ที่คบหากันมานานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาแฟนๆหลายคนถึงกับเป็นห่วงว่าหญิงลีจะกลับมาโลดแล่นในวงการเพลงได้เต็มที่เหมือนเดิมหรือเปล่า แต่เห็นทีแฟนคลับคงไม่ต้องห่วงอีกต่อไป เพราะล่าสุดได้เจอหญิงลี ในงานแถลงข่าวเปิดตัว EZ-OK แอปพลิเคชันร้องเพลงคาราโอเกะ เจ้าแรกในไทย ที่ ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เจ้าตัวกลับมาพร้อมรูปร่างสุดเป๊ะ พร้อมความสดใสแบบเต็มร้อย งานนี้พลาดไม่ได้ต้องคว้าตัวสาวคนเก่งมาอัพเดทชีวิตทั้งเรื่องสุขภาพและหัวใจว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

หญิงลี เผยว่า “ ชีวิตตอนนี้ต้องบอกเลยว่าแฮปปี้มากๆ หลังจากกลับมาสุขภาพดีเหมือนเดิม ก็มีงานต่างๆ ติดต่อเข้ามาเยอะ เพราะก่อนหน้านี้แฟนๆ หรือผู้จ้างงานต่างๆ อาจจะติดภาพตอนหญิงลีป่วยอยู่และคิดว่าไม่รับงาน ตอนนี้ก็เริ่มกลับมารับงานเรื่อยๆ บอกตามตรงว่ามีความสุขกับชีวิตมากตอนนี้ เพราะเหมือนเราหมดเคราะห์ หมดทุกข์ หมดโศกไปแล้ว เข้าสู่ชีวิตเหมือนคนปกติทั่วไป มีช่วงทำงาน ช่วงพักผ่อน ทำให้เรากลับมารู้สึกว่าเรามีชีวิตปกติที่ไม่เหมือนช่วง 3-4 ปี ที่แล้ว เพราะช่วงนั้นหลากหลายอย่างผ่านเข้ามาในชีวิตมาก ทั้งชื่อเสียงความโด่งดังที่โถมเข้ามาจนตั้งตัวไม่ทัน ต้องปรับตัวจากศูนย์ จากคนที่ไม่เคยมีชื่อเสียงเลย มาจากบ้านนอกบ้านนา พอมีชื่อเสียงเราก็ต้องตั้งรับทุกสิ่งอย่างที่ตามมา จนบางทีก็คิดนะว่าเราจะเป็นโรคประสาทหรือเปล่า (หัวเราะ) แต่ก็ผ่านจุดนั้นมาได้

ส่วนอาการป่วยต่อมไร้ท่อทำงานผิดปกติ คุณหมอให้เวลาสองปีซึ่งมันผ่านมาแล้ว ตอนนี้หญิงเชื่อมั่นว่าหายดีเต็มร้อย การตรวจสุขภาพรวมๆ คือ 95 เปอร์เซ็นต์ สำหรับคนทั่วไปก็ถือว่าปกติ ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง กินอิ่ม นอนหลับ มีมิตรภาพที่ดี มีความสุข มีแค่คุณหมอห้ามให้พักผ่อนน้อย ดังนั้นเราก็จะรับงานแค่วันละงานเพื่อสุขภาพของเรา เพื่อความปลอดภัย และอีกข้อคือเพื่อเราจะได้ทำงานแต่ละงานอย่างเต็มที่ที่สุด ไม่หักโหมเหมือนเมื่อก่อนค่ะ

และสำหรับเรื่องหัวใจตอนนี้สดชื่น หัวใจพองโต มีคนมาจีบเยอะ มีหนุ่มๆ เข้ามาพูดคุยแซวกันไปกันมาสดชื่นดี แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเลือกใครหรือเปิดตัวคบกับใคร ยังเข็ดกับความรักอยู่ เพราะเวลาเรารักใครเราจะรักมาก ทุ่มเทมาก จะให้เกียรติจะยกย่องเขา แต่ตอนนี้ยังไม่กล้ายกย่องใคร เดี๋ยวเข้ากันไม่ได้ต้องเลิกกันอีก เดี๋ยวหน้าแตกนะ (หัวเราะ) ถามว่าชอบคนแบบไหน หญิงชอบคนนิ่งๆ ใจดี ไม่เจ้าชู้ ขอแค่นั้นเลยค่ะ ก็อยากจะฝากถึงคนที่จะเข้ามาจีบนะคะ อยากจีบหญิงลีต้องคิดดีๆเพราะว่าหญิงลีดุมาก (หัวเราะ)”