Inside Dara
"เบนซ์ ปุณยาพร" ขอฟาดบรรดาเมียน้อยใน “ดงดอกไม้” ส่วนเรื่องจริงเตรียมวิวาห์

สวยพร้อมฟาด! เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ นักแสดงสาวมากฝีมือ รับบทถิ่นสมร เปิดศึกทวงสิทธิ “เมียหลวง” เชือดเฉือนบรรดาดอกไม้ที่มากด้วยพิษสง ของสามีอย่างพงษ์ดนัย (พุฒ-พุฒิชัย) ในละครดราม่ารสจัดจ้าน “ดงดอกไม้” ทางช่องวัน 31 งานนี้สาวเบนซ์แฮปปี้ที่ได้กลับมาร่วมงานกับค่าย Change2561 เหมือนได้เปิดโลกการแสดงไปอีกขั้น แต่ก็แอบขัดใจอย่างเดียวเป็นภรรยาแต่ไม่มีบทสวีตๆ เลิฟซีน ใดๆกับเขาเลย แถมเป็นตัวละครที่แฟนๆพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่ารำคาญแท้ทรู!!

พักโหมดรบราฆ่าฟันกับ “เหล่าดอกไม้” ทั้งหลาย เบนซ์ ขอจัดเต็มความแซ่บ! ให้ร้องซี้ด...ด สถานที่ ROME FURNITURE 16 ลาดพร้าว 88 เขตวังทองหลาง กรุงเทพฯ Phone : 08-4943-6666, 09-7738-9999 ช่างหน้า พีระนันท์ ตันนารัตน์ และช่างภาพ อานุภาพ ไชยพงศ์ เซ็กซี่เบอร์ไหนให้ภาพเล่าเรื่องก็แล้วกัน!! กับคาแรกเตอร์ของถิ่นสมร

สาวเบนซ์ เล่าว่าเป็นละครอีกเรื่องนึงที่ทำให้ตนได้เปลี่ยนลุค เป็นเมียหลวงน่ารำคาญ ที่เอะอะๆก็อ้างแต่ใบทะเบียนสมรส

“ในเรื่องเบนซ์จะรับบทถิ่นสมร เป็นภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมายของพงษ์ดนัย (พุฒ-พุฒิชัย) ยึดทะเบียนสมรสอย่างเดียว คิดว่าจะยึดครองคนคนนึงเอาไว้ได้ ในตัวถิ่นสมรพยายามที่จะทำทุกอย่างให้เค้าเหมือนเป็นที่หนึ่ง จริงๆ เวรกรรมที่เค้าได้ทำเอาไว้ เคยแย่งจากคนอื่นมาก่อน ละครเรื่องนี้ได้สอนคนดูยุคปัจจุบัน คนคนนึงที่มันหมดรัก ทำยังไง ยื้อยังไงก็ไม่กลับ กลัวสังคมมองเขาหย่าสามียังไง ไม่สามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่แต่สุดท้ายตัวละครจะสอนว่า...ควรจะหยุดและรักตัวเองให้มากขึ้น ท้ายๆจะมีตัวละครตัวนึงที่มาสอนถิ่นสมร ทำให้ตัดสินใจอะไรง่ายขึ้น ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับผู้ชายคนนี้ไปตลอดชีวิต”

เป็นครั้งแรกของสาวเบนซ์ที่ได้ร่วมงานกับพุฒ-พุฒิชัย ถึงกับทึ่งในอินเนอร์ของสามี จอมเจ้าชู้ที่ไม่เคยหยุดโปรยเสน่ห์ อินเนอร์มาเต็ม เล่นได้ยียวนกวนประสาทแบบสุดๆ ทำให้เชื่อและอินกับบทบาทได้อย่างสนิทใจ ยิ่งแววตาที่จ้องมองสาวๆ เหล่าดอกไม้ ทั้งตนเอง พิงกี้-สาวิกา, พิม-พิมพ์ประภา แม้แต่มิว-ลักษณ์นารา มีความแตกต่างอย่างสิ้นเชิง 4 คนก็ 4 คาแรกเตอร์ ซึ่งสาวเบนซ์จะได้เห็นสายตาน่ารำคาญสุดๆ เล่นเองยังรู้สึกรำคาญถิ่นสมร กับความมั่นหน้ามั่นโหนกที่ทำให้คนรอบข้างต่างระอา

แต่ที่ทำให้เบนซ์ถึงกับเกาหัวด้วยอาการงงสุดๆ เพราะเป็นภรรยาแต่ไม่มีเลิฟซีนกับคุณสามีให้ชื่นใจ ถึงขั้นรีเควสกันเลยทีเดียว

“ตอนที่ส่งบทมาให้เบนซ์ ดีใจที่ได้เล่นกับพุฒ คิดในใจต้องมีเลิฟซีนต้องมีบ้างแหละ แต่ไม่มีเลยทั้งเรื่องวันนั้นเลยถามพี่ฉอด (สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา) หนูไม่เข้าใจทำไมหนูไม่มีเลิฟซีนเลยคะ พี่ฉอดบอกเบนซ์กลับมาว่า เราเป็นภรรยาถูกต้องตามกฎหมายได้แค่นี้แหละ (หัวเราะ)

เบนซ์เลยหันไปถามพี่เอส วรฤทธิ์ หนูไม่มีบทเลิฟซีนกับน้องพุฒิเลยเหรอ? พี่เอสก็หัวเราะยิ้มๆ ก็ไม่มีฟีดแบ็กอะไรกลับมาเลย จนพี่โอ๋ (คฑาเทพ ไทยวานิช) ผู้กำกับ บอกใจเย็นๆ เดี๋ยวพี่บอกพี่ฉอด พี่เอสให้ไม่ต้องห่วง กลางเรื่องมีแฟลชแบ็กกลับไปว่าเราสองคนรักกัน มีจริงๆ คือหอมแก้มจบ! เป็นฉากในอดีตย้อนความหลัง ตอนทำกับข้าวแล้วโดนหอมแก้ม หันไปถามพี่โอ๋แค่นี้เหรอคะ พี่โอ๋บอกหมดแล้ว พอแล้ว ไอ้แก่ก็อยู่บ้านไป (หัวเราะ) คือทุกคนขำเบนซ์มาก จริงๆเบนซ์ไม่วอนต์อะไรขนาดนั้น แค่เป็นมุกแซวกันขำๆ ติดตลก แกล้งๆกันมากกว่า กับบทนี้เล่นๆไป พี่ที่เป็นทีมงานมาพูดกับเบนซ์ตลกๆว่า ตัวละครตัวนี้น่ารำคาญจริงๆ เป็นเค้าก็ไม่เอาเมียแบบนี้เหมือนกัน”

ยิ่งไปกว่านั้น สาวเบนซ์ยังดีใจที่ได้ร่วมงานกับพิงกี้-สาวิกา ถึงแม้บทบาทในเรื่องจะต้อง “ขิง” ใส่กันก็ตาม...

“ไม่ได้ร่วมงานกันตั้งแต่เรื่องธิดาซาตาน กลับมาอีกรอบดีใจมากได้ร่วมงานกับเพื่อน อารมณ์ ประมาณ นางมีของอยู่แล้วพอมาเล่นด้วยกัน ด่ากันก็สนุกดี ด่าได้สนิทใจ การทำงานสนุก เหมือนเพื่อนส่งมาเต็มที่ไม่กั๊กกัน แต่ว่ามันจะเป็นอารมณ์สมัยใหม่ไม่ได้ตบตี มีการจิกกัดในเนื้อบท ในสายตาท่าทางไม่ได้โกรธแบบกรี๊ดกร๊าด ด่าเป็นแบบผู้ดีมาเจ็บทุกอันตัวภรรยาหลวงด่าจุกๆแน่นๆ แต่พอด่าอะไรไปก็โดนตอบโต้ สุดท้ายแพ้ตลอด เรื่องนี้ถือว่าพลิกคาแรกเตอร์และเปลี่ยนวิธีการเล่นละครของเบนซ์ในแบบที่เราไม่เคยเล่น ธรรมชาติมากขึ้นค่ะ”

เม้าท์ชัด จัดทุกตอน ติดตามได้ที่ www.thairath.co.th/novel และ Facebook Fanpage : นิยายไทยรัฐ