Inside Dara
เครียดจัด! “ต้นหอม”เผลอกดลิงก์ให้ตั๋วฟรี ทำผวากลัวถูกดูดเงิน

"ต้นหอม ศกุนตลา" ดาราดัง เผลอกดลิงก์ให้ตั๋วฟรี ทำผวากลัวถูกดูดเงิน งานนี้เช็กยอดเงินตลอดเวลา แฟนๆ แห่มอบกำลังใจและวิจารณ์หนักมากทันที

คงต้องเรียกว่ามิจฉาชีพออกอาละวาดอีกแล้ว และเปลี่ยนแปลงรูปแบบในการหลอกลวงคนไปเรื่อยๆ ทำเอาหลายคนต้องติดตามข่าวเสมอและอัพเดทกลวิธีการโกงของมิจฉาชีพอยู่ตลอด ล่าสุดก็เป็นการให้กดลิงก์แล้วดูดเงินไปจากบัญชี ทำเอาคนที่ติดตามข่าวพากันสแกนคนที่โทรฯ หรือส่งลิงก์ข้อความมาทันที ...

ล่าสุดดาราดัง ต้นหอม สกุนตลา ได้ออกมาอัพเดทรูปของข้อความและยอดเงินในบัญชีตนเอง โดยรูปแรกเป็นรูปข้อความที่ให้กดลิงก์เพราะตนเองได้รับตั๋วโดยสารฟรี ซึ่งสาวต้นหอมเล่าว่า “อันนี้จริงป๊ะเนี่ย ไอ่ความมือไวพอเห็นว่าฟรี มือก็เผลอไปกดลิงก์ ระหว่างรอลิงก์เปิด สมองกุประมวลผลเร็วมากว่าอิพวกดูดเงินมันชอบให้กดลิงก์ กุกด Stop การโหลดลิงก์ (ลิงก์ยังไม่ทันเปิด ไม่รู้สมองกุคิดเร็วหรือเนตกาก)

จากนั้นความนิสัยตื่นตูมของกุก็กลัวเงินหายมาก รึกดเข้าแอพเผื่อเช็กยอด……กรี๊ดดดดด! เชี่ยยยย!!! ตกใจมากเงินไม่ได้โดนดูด แต่ยอดเงินมึงน้านนนน ถ้าโดนดูดก็สงสารโจร…..ว่าแต่ไลอ้อนแอร์เค้าแจกตั๋วฟรีนั้นมีจริงมั้ย นี่จะได้ไปกดรับ 55555 #เจ้าหนี้ห้ามมาทวงเงินในนี้นะคะ ดิฉันจะฟ้องทนายนะคะ”...

พอมีการอัพเดทข้อความไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมมอบกำลังใจและต่อว่าธนาคารในความรัดกุมไม่มีเยอะมากๆ จากนั้นไม่นานสาวต้นหอมก็มาอัพเดทรูปข้อความอีกว่า “ตอนนี้ประสาทจะกินเช็กยอดเงินทุก5นาที 55+” ตามด้วยข้อความว่า “อยากตีมือตัวเอง!!!

นอกจากเงินใน บช.แล้วเค้าเอาไรเราไปได้บ้างอ่ะ บัตรเครดิต รึเข้าอีเมลเราได้มั้ย รู้รหัส iCloud มั้ย” ซึ่งแฟนๆ ก็มาไลค์และต่อว่าธนาคารอีกครั้ง อาทิ เผลอกดเหมือนกันทำไงดี, ว่าจะชวนทุกคนไปถอนให้หมดทุกบัญชี ดูสิว่าธนาคารจะทำยังไง ในเมื่อฝากธนาคารแล้วไม่ปลอดภัย เกิดปัญหาก็ไม่ข่วยอะไรประชาชนได้เลย

ถ้าไม่มีคนฝากเงิน จะหาวิธีมาทำให้ประชามั่นใจในระบบธนาคารได้มั้ย, เงินพี่เลขฮามากนะ, รวยๆ นะพี่ อย่าคิดมาก คนเอาไป เอาไปไม่ได้หรอก, ทางนี้สบายใจมากค่ะ ไม่มีติด บช. เลยสักแดง เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม djtonhorm... สามารถติดตามต่อได้ที่ : https://www.dailynews.co.th/news