Inside Dara
คู่รักดารา เจอกันครั้งแรก แต่ไม่เคยสนใจ ตอนนี้ไหงมารักกัน

คู่รักดารา หลายต่อหลายคู่มีจุดเริ่มต้นของความรักที่แตกต่างกัน บางคนเจอกันครั้งแรกก็มีอะไรคล้ายๆ กัน ถูกชะตากันในทันที แต่บางคน การเจอกันครั้งแรกอาจจะไม่ได้สนใจกันก็เป็นได้ จนเวลาผ่านไปพักใหญ่ เมื่อได้มาพูดคุยกันกลับถูกชะตา ไปดูกันว่ามีคู่ไหนบ้าง ที่ไม่ได้ประทับใจกันตั้งแต่แรกพบ

เคน ภูภูมิ – เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

ทั้งคู่เจอกันครั้งแรกจากการถ่ายแบบคู่กัน ซึ่งหนุ่มเคนสารภาพว่า ตอนนั้นแทบไม่ได้คุย ไม่ได้สนใจสาวเอสเธอร์เลย ทำงานเสร็จแล้วก็จบ ซึ่งเขาบอกว่า ถ้ารู้ว่าตอนนี้จะมาคบกันจะไม่ปล่อยเวลาให้ล่วงเลยมาตั้ง 5 ปีหรอก (คงจะจีบตั้งแต่ตอนนั้นแล้ว) แหมๆ พอตอนนี้หวานออกสื่อรัวๆ เลยนะ

ไมเคิล ศิรชัช – กุ๊กไก่ ภาวดี

เป็นนักแสดงจากค่านาดาวบางกอกเหมือนกัน เห็นหน้ากัน ร่วมงานกันก็หลายครั้ง แต่ก็ไม่ยักกะสนใจกัน จนกระทั่งทั้งคู่ได้มาถ่ายรายการ HANG OVER THAILAND ด้วยกัน ก็เกิดสปาร์คกันซะงั้น แถมหนุ่มไมเคิลยังได้ไปเจอครอบครัวของกุ๊กไก่แล้วด้วย และตอนนี้ก็ลงรูปคู่บ้าง ลงรูปของแต่ละฝ่ายบ้าง ให้คนโสดอิจฉาเล่นๆ

อาเล็ก ธีรเดช – เต้ย จรินทร์พร

ด้วยความที่เป็นเพื่อนนักแสดงด้วยกันมานาน แต่ต่างคนต่างก็มีคนรักอยู่ก่อนแล้ว ก็เลยไม่ได้สนใจกันเท่าไหร่ จนทั้งคู่คงสถานะโสดเหมือนกัน และยิ่งได้เล่นละครเรื่องเดียวกันอย่าง “คิวปิด บริษัทรักอุตลุต” แม้จะไม่ได้คู่กันก็เถอะ แต่ก็ทำให้ความรักของทั้งคู่อุตลุตสมชื่อเรื่องจริงๆ เพราะเกิดมาสปาร์คกันซะงั้น จนตอนนี้ก็คบกันเป็นที่เรียบร้อย

ป๊อก ภัสสรกรณ์ – มาร์กี้ ราศรี

สาวกี้เคยบอกว่า หนุ่มป๊อกเป็นเพื่อนของเพื่อน ซึ่งตอนนั้นเธอเจอแล้วไม่ชอบซะด้วยซ้ำ เพราะไม่ชอบรูปลักษณ์และรอยสัก เรียกว่าไม่อยากจะเสวนาด้วยเลย แต่มีงานหนึ่งที่เธอและเขาไปออกบู๊ธด้วยกัน เธอจึงลองไปถามว่าเขาขายอะไร หลักจากนั้นก็เลยรู้สึกว่าหนุ่มป๊อกไม่ได้เป็นอย่างที่คิด เลยลองเปิดใจคุยจนได้คบกัน และที่สำคัญก็เพิ่งมีวิวาห์ชื่นมื่นกันไปหมาดๆ ด้วย