Inside Dara
"ชาคริต" ปัด "วุ้นเส้น" ทำของใส่ มีคนทักโดนผู้หญิงทำเวทย์มนต์

หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า นักแสดงและพิธีกรสาวสุดฮอต "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ไปทำพิธีทางไสยศาสตร์ใส่ "ชาคริต แย้มนาม" สามี เพื่อให้รักให้หลง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวในงานเปิดตัว "LG Super UHD TV: Every Color Comes Alive" สอบถามได้ความดังนี้

"เคยมีข่าวนี้ด้วยเหรอ (หัวเราะ) คือผมเคยมีคนทักเฉยๆ ว่ามีคนทำของใส่ แต่เราโชคดีที่มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองอยู่ ของเลยเด้งกลับไป มีคนทักมา แต่นานแล้ว คนทักมาผมก็ไปแก้เคล็ด ถามว่าใครทำ ผมไม่รู้หรอก (ข่าวว่าวุ้นเส้นทำของใส่) ทำอีกสิ (หัวเราะ) ถ้าทำ อยากให้ทำของใส่มาอีก ล้อเล่น ไม่มีหรอก ใครจะไปทำ แค่ไม่ต้องทำ ผมก็รักเขาอยู่แล้ว ส่วนเรื่องมีน้องตอนนี้ยัง ขอทำงานก่อน เพราะเดี๋ยวผมกับวุ้นจะยุ่งด้วยกันทั้งคู่ แต่ยุคนี้ การมีลูกคงไม่ได้อยู่ที่อายุแล้วมั้ง อยู่ที่การทำตัวมากกว่า เรายังอยากทำงาน" ชาคริตกล่าว

ถามต่อถึงวันเกิด วุ้นเส้น ภรรยา ที่ผ่านมาได้ให้ของขวัญอะไร นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า เซอร์ไพรส์ซื้อให้นาฬิกาโรเล็กซ์โบราณ ให้วุ้นเส้น

"เราแต่งงานกันมา 3 ปี แต่รวมที่คบกันก็ 4 ปี เวลาผ่านไปเร็วมากนะ (ไปเที่ยวอเมริกามาด้วย) ไปเที่ยวคราวนี้ เราเลยได้ไปหวนรำลึกความหลัง ตอนที่ขอแต่งงานที่นิวยอร์กด้วย ทริปนี้มีแป้ง (อรจิรา แหลมวิไล) ไปด้วย ถามว่าได้สวีทมั้ย เราไม่สนใจอยู่แล้ว (หัวเราะ) แป้งบอกว่า รู้สึกเหมือนไปเป็น กขค. แต่ผมบอกไม่มีอะไร โชคดีที่แป้งชอบกิน ทริปนี้เลยเป็นทริปกิน ถามว่าพาแป้งไปผ่อนคลายด้วยมั้ย คือเขาก็ผ่อนคลายอยู่แล้ว เราไม่ไปก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวเขาอยู่แล้ว เขาเป็นน้องเรา ถามว่าผมซื้อของขวัญอะไรให้วุ้น ในวันครบรอบ ผมซื้อนาฬิกา เพราะเรารู้สึกว่าเราใส่ด้วยได้ แต่ส่วนใหญ่เราไม่ได้ใส่หรอก ให้เขาแหละ อันนี้เราซื้อให้เป็นเรื่องเป็นราวมาก ไปซื้อนาฬิกาที่เป็นของเก่า เป็นนาฬิกาโรเล็กซ์โบราณ เราต้องมีการเตรียมการก่อนจะซื้อ พอเราให้เขาก็ดีใจ (มูลค่า) ผมไม่ได้โฟกัสตรงนั้น เพราะบางทีเราให้ของที่เราอยากให้ดีกว่า " ชาคริตกล่าวทิ้งท้าย