Inside Dara
'มด' คนใหม่ สะกดหนุ่ม งานทะลัก!

มด-ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ ขอลิขิตชีวิตความสวยด้วยตัวเองคนจะสวย หมอช่วยได้! สมัยนี้ โลกเปิดกว้าง ศัลยกรรมเป็นส่วนนึงของ ‘คนสวย’ คนวงการมีเยอะที่ทำแล้ว “สวยกว่าเดิม” มีถมไป!

แต่ มด โฉมใหม่ จมูกเฉี่ยว หน้าแหลมเฟี้ยว เธอ กล้าทำ กล้ารับ แมนๆกันไปว่าให้หมอเกาหลีอัพดั้ง ทำจมูกตั้ง 2 รอบ กว่าจะเข้าที่ มด ทำเพราะงานเพื่อเวลาออกจอ มีคนทักว่า ช่วงโคนจมูกมันดูใหญ่เกินไป มด ไม่อยากใช้มุมกล้องหลอกๆอีกต่อไป ทำซะเลย เพราะอยู่วงการมันต้องใช้หน้าตาเป็นสิ่งสำคัญ ช่วงดั้งยังไม่เข้าที่ นักเลงคีย์บอร์ดวิจารณ์หนัก มด เชือดกลับนิ่มๆ ‘จมูกชั้น!! ไม่ได้ลอกหนังหน้าพวกแกมาทำซะหน่อย’...เงียบกริบ ...ทีเดียวจบเลย!

พอสวย ก็เกิดความมั่นใจ มด พร้อมกระโจนลง ถนนสายเซ็กซี่ ร้อนนี้ มด ไม่ขออะไรมาก ขอแค่ ใครเห็นใครรัก และอยากขยับเข้ามาอยู่ใกล้เธอ มด ทำแผงหนังสือร้อนฉ่า! แฟชั่นเซ็กซี่ เปรี้ยวจี๊ด ใน “HUG MAGAZINE” เป็นผลงานชิ้นล่าสุด ที่ มด ขอประกาศ ขึ้นมาเป็น ‘มดนางพญา’ อยู่แถวหน้า ให้บรรดา มดหนุ่มๆ อยากมา ขยุ้มหัวใจท่าทางยั่วยวน เอ็กซ์ เซ็กซี่ ลงความเห็นว่า หนูโชว์ได้อีกนาน!

มีคำถาม มด จะไม่ร้องเพลงแล้วเหรอ?! ร้องจ๊ะ ยังร้องอยู่ วง “โฟร์-มด”ยังอยู่ เผลอแป๊บๆครบ 11 ปี ในปีนี้ หลังจากห่างหายจากงานเพลงไปเกือบ 1 ปีกว่า ‘โฟร์-มด’ กลับมาอีกครั้ง ในอัลบั้ม FM Eleven Year Old ชื่ออัลบั้มมาจากการอยู่ในวงการมาถึง 11 ปี สองสาว เปิดตัวซิงเกิลแรก เพลง จังหวะโจ๊ะๆสนุกสนานในตามสไตล์โฟร์มด กับเพลง “เธอต้องมา (Again)” และ เพลงช้า “กลับใจไม่ทัน (Revoke)” กำลังทำดนตรีกันอยู่จะได้ฟังเดือน มิ.ย.!

ยิ่งอยู่วงการนาน เส้นทางงาน มายา เปิดกว้างรอรับ มด เพลงก็ร้อง แฟชั่นเซ็กซี่ ก็ถ่าย นางเอกละคร “แม้เลือกเกิดได้”, “ลิเกหมัดสั่ง” ทางช่อง 8 และ พิธีกรรายการ “อึ้ง ทึ่ง เสียว” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.55 น. มด ก็ทำ คนขยันตั้งใจทำมาหากิน ชีวิตไม่ตีบตัน!

แต่ก่อน ตอนที่ยังเด็ก มด ชอบดื้อ เน้นมีรัก ไม่ฟังแม่! ผ่านความผิดหวัง อกหัก มาจนนิ่ง ตอนนี้ แม่มด ยิ้มกริ่ม ชอบที่สุด ตอนลูกมด ไม่มีแฟน เพราะ มด จะแปลงร่างเป็น “เด็ก” ตามติดก้น แม่ไปเฝ้าที่กองถ่าย ก็ไม่รำคาญ ชีวิตเลยลงตัว เธอพูดเลย “ขาดแฟนยังอยู่ได้ แต่ถ้าชีวิต อดทำงานจะอยู่ยังไง?!” หัวคิดก้าวหน้า มดไม่อดตาย!

ชีวิตรัก มด ตอนนี้ มีคอนเซปต์ “โสด เปิด รับ” เธอปฏิเสธ “หมอเส” นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล หมอทำหน้าใส ไม่ใช่แฟนเธอ เพราะมีการลือหึ่ง! มด สวย แม่ หน้าใส เพราะมีแฟนเป็นหมอนี่เอง!

แต่ก่อน แม่ห้ามมีแฟน แต่ ตอนนี้ แม่ไฟเขียว “แม่ก็พูดว่าโตแล้ว จะคบกับใครก็ให้ดูดีๆ ความรู้สึกในตอนนี้ ยังไม่อยากมีแฟน แต่ในอนาคตก็ไม่แน่ เอาเข้าจริงๆ ก็คือเราโตขึ้นมองความรักในมุมที่โตขึ้น”!

รู้แค่ว่า มดอุบความรักไว้เป็น ความลับ ที่ดูเหมือนห่างการมีรัก มด แอบเถียง ‘หนูไม่ได้พักนะ แต่หนูไม่ได้บอกไม่มีแฟน’แสดงว่า มดซุกแฟน! อีกอย่าง มดไม่เข็ดรัก แต่ มด ขอรับพิจารณา “หนุ่มนอกวงการ” หากมาจีบ มีสิทธิ์กว่าคนในวงการ ที่รู้นิสัยกันหมดแล้ว ตอนนี้ มด เน้นหาสตางค์ เลยจะดูคนค่อนข้างโต ทั้งความคิด เรื่องอายุไม่จำกัดแต่ถ้าโตกว่าก็โอเค!

ชีวิตมด เหลือแค่ อยากเสริมอึ๋ม! อ้อนพ่ออยู่ เพราะพ่อยังไม่อนุมัติ หน้าเชิด นมเริ่ด มดก็จะสวยเลือกแฟน ได้สบาย เพราะ “นมใหญ่” ใครๆก็มอง!