Inside Dara
ห่างกันไปแต่ใจยังคิดถึง “กัน” เพ้อรัก “ฐิสา” อัดวิดีโอคัฟเวอร์เพลงให้ อ้างบรรยากาศพาไป

“กัน นภัทร” ยอมรับอัดวิดีโอคัพเวอร์เพลงให้ “ฐิสา” บอกคิดถึง บรรยากาศพาไป ย้ำยังไม่รีเทิร์น แอบตกใจนางเอกดังฉีกลุกส์ขายเซ็กซี บอกไม่ก้าวก่ายงานมีความสุขก็ทำไป เล็งชวนอีกฝ่ายมาร่วมยินดีวันรับปริญญา ผวาอาถรรพ์เบญจเพส เร่งเข้าวัดทำบุญเสริมบารมี ปัดฟิตหุ่นถ่ายเซ็กซี ฟุ้งอยากออกกล้องแล้วดูดี ไม่ฝันเป็นหนุ่มก้ามปู

ถึงจะตัดขาดความสัมพันธ์ในฐานะคนรู้ใจกันไป แต่ดูเหมือนว่าระหว่าง “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” กับ “ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร” จะยังตัดไม่ขาดซะทีเดียว เพราะต่างฝ่ายต่างสื่อให้เห็นว่ายังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กันอยู่เสมอ ล่าสุด ฝ่ายชายถึงขั้นอัดวิดีโอร้องเพลง “ไม่เคย” ที่เนื้อหาหมายถึงการคิดถึงใครซักคนเวลาที่ไม่อยู่ด้วยกันให้อีกฝ่าย ก่อนย้ำยังคิดถึง รู้สึกว่านางเอกดังยังไม่หายไปไหน

“โยงได้ครับ คือ จริง ๆ แล้วมันเป็นเพลงที่ผมชอบอยู่แล้ว เป็นเพลงของพี่ ๆ วง 25 Hours ชื่อเพลงไม่เคย แล้วผมก็ชอบร้องกับแก๊ง 4 โพดำด้วย แล้ววันนั้นผมไปเที่ยวกับเพื่อนพอดี แล้วบรรยากาศมันได้ ค่ำนิดหนึ่ง ไฟสลัว ๆ แล้ววันนั้นก็เอากีตาร์ไปไง ก็เลยให้เพื่อนอัดวิดีโอให้ คืออารมณ์มันได้เอง เรามีคนคิดถึงเยอะครับ แฟนคลับก็คิดถึง คนที่บ้าน ครอบครัวก็คิดถึง เพื่อน ๆ ก็คิดถึงเหมือนกัน ก็โยงได้ครับไม่ได้ว่าอะไรก็คิดถึงนะครับ เพราะบางทีเราทำงาน เราคุยกันตลอด 5 ปีที่ผ่านมา บางเวลามันก็มีคิดถึงเขาครับ แต่ยังไม่ได้คิดเรื่องรีเทิร์นนะครับ ก็เป็นเพื่อนก่อน เราก็คุยกันไม่บ่อย เราเน้นส่งข้อความมากกว่า ถ้าเกิดว่ามีงานใหญ่เข้ามาหรืออย่างคอนเสิร์ตที่ผ่านมา เขาก็ให้ส่งข้อความมาให้กำลังใจ”

“เขาก็ส่งข้อความนาน ๆ ทีครับ ให้กำลังใจเวลาทำงานแบบงานใหญ่ ๆ จะกลับไปคุยกันอีกไหมผมว่าก็เป็นเรื่องของอนาคตครับ ตอนนี้ก็เป็นคนที่เรารู้สึกว่าเราก็พอเราขาดเขาไปก็รู้สึกว่ามันก็คิดถึงนะ มันขาดอะไรบางอย่างนะ แต่ว่าเราก็รู้สึกว่าเขายังอยู่กับเราก็ไม่ได้หายไปไหน นาน ๆ ทีคุยกัน ตอนนี้ผมว่ามันเป็นแบบนี้ดีกว่า ไม่ค่อยได้โทร.คุยครับแต่ว่าเราส่งข้อความหากันนาน ๆ ทีครับ”

รับแอบตกใจ “ฐิสา” ฉีกมาขายเซ็กซี่ เข้าใจเป็นงาน มีความสุขก็ให้ทำไป

“ห่วงไหมมันก็มีบ้างนะฮะ แต่ผมไม่ได้ออกความคิดเห็นกับเขา เป็นเรื่องของเขาที่จะตัดสินใจทำงานต่าง ๆ ไม่มีคอมเมนต์ครับ ให้เขาตัดสินใจเองทุกอย่าง รู้สึกยังไงไม่พูดดีกว่า ไม่เอา คือด้วยความที่ผมก็เป็นเพื่อนกับเขาตั้งแต่ก่อนประกวดเดอะสตาร์ 5 ปี ก็รู้สึกว่าเวลาเขาเปลี่ยนแปลง ก็แอบตกใจบ้างเล็กน้อยเท่านั้นเอง แต่ว่าก็เข้าใจมันเป็นงานของเขา ก็เป็นห่วงเขาเหมือนเดิมครับ ยังมีความรู้สึกดี ๆ ในความที่เราก็เป็นห่วงเพื่อนคนหนึ่งที่อยากให้เขามีความสุขในการทำงาน เวลาที่เขาเครียดเรื่องไหนก็พยายามคอยให้กำลังใจ อยากให้เขาลดความเซ็กซีลงไหมก็ไม่นะครับเป็นเรื่องของเขาเลยครับ ให้เขาทำงานในสิ่งที่รู้สึกว่าเขามีความสุขก็ทำไปครับ”

ปิดประตู “เบน เรวิญญานันท์” ย้ำเป็นแค่พี่น้องกันสบายใจกว่า

“สุขภาพหัวใจตอนนี้แข็งแรงดีครับ ไม่ชมพูแจ๊ดมากครับผม (หัวเราะ) ก็ปกติดีครับ มีคนมาคุยไหมยังไม่มีคนมาคุยแบบสถานะที่เป็นแฟนครับผม กุ๊กกิ๊กไม่มีครับ มีแต่เพื่อนมีแต่พี่น้อง มีข่าวว่าคุยกับเบน (หัวเราะ) ไม่ได้คุยเลยครับ คุยแค่ในตอนที่ทำงานจริง ๆ นะ ตั้งแต่วันปิดกล้องเนี่ยก็คือ เล่นเฮฮาเฉพาะช่วงปิดกล้อง แล้วพอหลังจากปิดกล้องก็เพิ่งมาเจอกันเมื่อวันก่อนที่เรามีตแอนด์กรี๊ดแฟน ๆ บัลลังก์เมฆครับผม ก็สนิทกันครับผม คลิกกัน ชอบเล่นชอบแกล้งน้อง”

“แต่ก็ไม่ได้สนิทที่สุดครับไม่ได้คุยกันทุกวัน นาน ๆ ทีคุยกัน แต่ว่าเป็นน้องที่คุยกันรู้เรื่อง ไม่มีคุยไลน์เลยครับผม ไปทานข้าวก็เคยชวนครับแต่ว่าน้องเกรงใจ น้องบอกว่าไม่เอาดีกว่า เกรงใจคนโน้นคนนี้เดี๋ยวเป็นข่าว เราก็บอกว่าเป็นพี่น้องกันไม่ต้องกลัวหรอก คือ จริง ๆ ผมไม่ซีเรียสนะครับ ก็โตแล้ว แล้วก็ทำในสิ่งที่เราไม่ได้ทำอะไรผิดนะครับ จะลองศึกษากันดูไหมผมว่าเป็นพี่น้องกันดีกว่าครับ น้องเป็นคนน่ารักนะครับแต่เขาก็จะมีความโกะหลาย ๆ อย่างอยู่ คือผมคิดว่าเราคุยกันแบบพี่น้องเราสบายใจกว่านะครับ”

บอกเตรียมตัวรับปริญญาเร็ว ๆ นี้ ชวน “ฐิสา” มาร่วมยินดีด้วยแน่นอน

“ผมก็จะรับปริญญาวันที่ 26 ตุลาคมนี้นะครับ ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ คณะเศรษฐศาสตร์ ก็เรียน 6 ปีครับ หลายคนอาจจะคิดว่าเรียนหมอ (หัวเราะ) ช้าไป 2 ปีครับ แต่ก็ดีใจ ถือว่าเราเรียนจบ แม้ว่าจะช้ากว่าคนอื่น ๆ แต่เราก็ได้ประสบการณ์ในการทำงานในชีวิตของเราเพิ่มมากขึ้นกว่าคนอื่น ๆ”

“ของขวัญให้ตัวเอง ก็คงจะพาคุณพ่อคุณแม่ไปทานอาหาร แล้วก็น่าจะได้มีพบปะแฟน ๆ กัน แต่ก็ต้องติดตามว่าจะให้ไปวันซ้อมดีหรือวันไหนดี เพราะแฟน ๆ น่าจะเยอะมากในวันรับปริญญา ถามว่าจะชวนฐิสาไหมก็ชวนครับ ชวนแน่นอน เพื่อน ๆ ในวงการ ตามประสาเพื่อนครับ”

รับหวั่นอาถรรพ์เบญจเพส หลอนเพื่อนเจออุบัติเหตุ เร่งเข้าวัดทำบุญสวดมนต์เสริมบารมี

“ก็ใกล้จะถึงวันเกิดแล้วนะครับ 23 ตุลาคมนี้ 25 ปีเบญจเพสพอดีครับ ซึ่งถามว่ากลัวไหม กลัวครับ ต้องยอมรับตรง ๆ เพราะหลังจากที่ถามเพื่อน ๆ ที่เพิ่งผ่านอายุ 25 มา หลายคนก็บอกว่าประสบปัญหาเหมือนกัน ก็มีเรื่องของอุบัติเหตุ คือ ถามว่าคุณแม่เป็นห่วงไหม เป็นห่วงทุกอย่างแหละครับ ไม่ใช่เรื่องเบญจเพสอย่างเดียว ทุกวันนี้ก็เป็นห่วงอยู่แล้ว ซึ่งพออายุ 25 คุณแม่ทุกคนก็ต้องเป็นห่วงลูก เพราะว่าอาจะมีเรื่องอะไรที่เข้ามาเยอะหน่อย ผมก็อาจจะทำบุญเยอะขึ้น หาเวลาว่าง ๆ ไปเข้าวัด ทำบุญ ขอพรให้ตัวเองเจอแต่เรื่องที่ดี ๆ ส่วนวันเกิดผมก็กะว่าจะทำบุญ เพราะเบญจเพสด้วย ก็คงจะทำอะไรที่เป็นสิ่งที่เราให้พรกับตัวเองด้วย แล้วก็ส่งเสริมบารมีในอนาคตด้วย”

“แต่ช่วงนี้ก็ดีมากนะครับ เพราะว่าหลังจากที่ละครบัลลังก์เมฆออนแอร์ ฟีดแบ็กก็ดีอยู่แล้ว งานอีเวนต์ก็เยอะมาก ๆ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นทุกขลาภหรือเปล่า เพราะกลัวหลังจะวันเกิดไปจะมีอะไร แต่ก็ภาวนาขอให้เป็นเบญจเพสที่ดี ภาวนาทุกวัน สวดมนต์ทุกคืน”

ปัดฟิตหุ่นถ่ายแบบโชว์เซ็กซี แต่ถ้าติดต่อมาตนก็พร้อมเสมอ ย้ำไม่หวังเป็นหนุ่มก้ามปู

“ช่วงนี้ออกกำลังกายเยอะครับดูแลตัวเอง แต่ว่าอาจจะมีงานเยอะด้วย ก็เลยทำให้ผอมลง กับเรื่องฟิตหุ่นผมว่ามันก็ดีต่อสุขภาพเราด้วย เพราะช่วงนี้ก็มีละครติดต่อเข้ามาด้วย แล้วก็ถ่ายรายการ คือเวลาเราเข้ากล้อง แล้วเรารู้สึกว่ามันพอดี ก็อยากจะรักษาแบบนี้เอาไว้”

“จริง ๆ มันก็เป็นประเด็นรองครับ ก็อยากให้เราแข็งแรงมากกว่า แต่ว่าถ้าเกิดหนังสือเล่มไหนสนใจก็ติดต่อได้ ซึ่งถามว่าแนวไหน ก็เป็นแนวน่าค้นหาแล้วกันครับ (หัวเราะ) คือ จริง ๆ หลังจากที่ถ่ายเมนเฮลท์ไป ตอนนี้ก็ยังไม่ได้มีติดต่อมา แต่ก็ฟิตร่างกายอยู่ คือ ตอนนี้ที่บ้านก็ทำเป็นห้องฟิตเนสเอาไว้ด้วย ก็มีเครื่องออกกำลังกายชิ้นหนึ่ง แล้วก็มีลู่วิ่ง คือกันเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้ว เตะบอลอาทิตย์ละครั้ง แล้วตอนนี้ก็หันมาเล่นกอล์ฟด้วย แต่ผมก็ไม่ได้กะจะฟิตให้เป็นก้ามปูนะครับ เพราะเราเป็นคนที่ไม่ได้สูงมาก ก็คงจะเอาให้มันเฟิร์ม แล้วก็พอดีกับร่างกายของเรา”