Inside Dara
"มุกดา" นรินทร์รักษ์ มั่นใจ "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่จีบ ยันสัมพันธ์แค่พี่น้อง

เคยสร้างความฮือฮาท้า “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ จีบ หลังถูกชมว่าน่ารัก งานนั้นทำแฟนๆ เชียร์กันตัวโกง แต่ดูเหมือนจะไม่มีอะไรในกอไผ่ ล่าสุดเพิ่งผ่านวันเกิดไปหมาดๆ งานนี้แฟนคลับหอบเค้กไปอวยพรวันเกิด ได้สอบถามความรู้สึกวันเกิดปีนี้ในงานบวงสรวงละคร “มธุรสโลกันตร์” และ “ดวงใจขบถ” ที่ช่อง 7 ได้ความว่า

"เป็นความอบอุ่นแบบนี้ทุกปี ก็ดีใจ ปีนี้ได้เค้กประมาณ 3 ก้อน ส่วนของขวัญจากแฟนๆได้เยอะมาก บางอันเป็นของทำเองจากมือด้วย บรรยากาศวันนั้นมุกมีงาน เขาก็ไปเชียร์กันตาปกติ บางคนก็หายไป มุก เริ่มรู้แล้วว่ามีต้องมีอะไรแน่ๆ พอเราใกล้ขึ้นรถกลับเขาก็รีบวิ่งมาหา มีร้องเพลงให้ด้วย (ซื้อของขวัญอะไรให้ตัวเอง) ตอนนี้ไม่มีอะไรเลย จริงๆที่มองไว้อนาคตอยากซื้อบ้าน มีเล็งๆ ย่านไว้ แต่ยังไม่แน่ใจเลย (ได้คำอวยพรจาก "เจ ชนาธิป" หรือยัง) ยัง ( หัวเราะ ) มีแค่คอมเมนต์ในไอจีกันตามปกติ ตอนนี้ไม่ได้คุยกันเลย นานๆ ทีมีบ้าง ถ้าไปเที่ยวญี่ปุ่นก็คงได้คุย ถามว่าเขามีทักมาบ้างไหม คือไม่ได้คุย ก็มีกดไลท์รูปในไอจีปกติ (ก่อนหน้านี้เราเคยให้สัมภาษณ์เหมือนท้าให้เขาจีบ)

ถามว่าท้าไหม คือเรามั่นใจอยู่แล้วว่าเขาไม่จีบเรา สิ่งที่มุกพูดไปเพราะรู้ว่าเขาเป็นพี่เรา ไม่ได้คิดอะไรจริงๆเลยกล้าที่จะพูดออกไป คือเขาเป็นคนตลกอยู่แล้ว บางทีท่าทางของเขามันอาจจะทำให้คนรู้สึก สำหรับมุกว่ามันไม่มีอะไรจริงๆ (เขาแอบหยอดบ้างไหม) เขาหยอดตามสไตล์เขา คือเขาเป็นคนสนุกและตลกอยู่แล้ว เขาหยอดแบบไม่คิดอะไรไง ( หัวเราะ ) ตอนนั้นเวลาที่ไปเที่ยวเขาก็แซวทุกคน เราก็เลยไม่คิดอะไร เราเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกว่าเขาจะจีบ แต่ตลกไหม ตลกดี"

นักแสดงสาวยังกล่าวต่อว่า หลังจากที่เคยให้สัมภาษณ์ไปครั้งก่อน เขาไม่ได้ทักมาอีก คือเราคุยแค่ครั้งแรกครั้งเดียว พอมีข่าวออกไปอีกก็ไม่ได้คุย

“อย่างที่บอกพี่เขาก็รู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร ตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษ (พอเป็นข่าวด้วยกันคนก็เชียร์เยอะ เห็นกระแสไหม) เห็น ก็ไม่ได้อะไรเหมือนกัน เพราะมุกก็ไม่ได้คิดอะไรกับพี่เขา พี่เขาก็ไม่ได้คิดอะไรกับมุก ก็ให้เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันดีกว่า (หรือเป็นเพราะว่าเรามีหนุ่มคุยแล้ว) ตอนนี้ไม่มี แต่ถ้าถามว่ามีเข้ามาบ้างไหม ก็มีบ้าง คนที่มาจีบส่วนใหญ่เป็นคนข้างนอก เพราะคนในเราไม่คุยอยู่แล้ว เพราะมุกมองว่าเราทำงานตรงนี้เราก็ต้องเจอกัน

ในสักวันหนึ่งไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เราสบายใจแบบนี้มากกว่า (เวลาคนเข้ามาจีบเรา เราเลือกที่จะบอกเขาตรงๆไหม) ก็..เราคุยกัน แต่เราจะให้จุดที่คุยกันเป็นเพื่อนก่อน ถ้าโอเคก็คุยต่อ ถ้าไม่โอเคก็แค่หยุด มุกจะไม่เดินไปต่อ (เปิดใจเรื่องความรักไหม) ก็เปิดรับนะ แต่ยังไม่ได้ที่สุดของที่สุดที่จะโอเคเรื่องนี้ ถ้างานมาก่อนก็เลือกงานก่อน"